Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chương trình đầu năm căn hộ Thesun Evenue chỉ với 1.68 tỷ với nhiều quá tặng hấp dẫn

Thời gian: 04/03/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 24357366

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 2, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0906892428

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nhân dịp đầu năm căn hộ Thesun Evenue với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Khi mua căn hộ Thesun evnue bạn có cơ hộ được tặng thêm từ 6 tới 8 chỉ vàng bên cạnh đó với chương chình thanh toán linh động phù hợp với nhiều khách hàng bạn còn có cơ hội được nhận ưu đĩa chiết khấu lên tới 12% giá trị căn hộ. 

Vị trí: nằm ở vị trí đẹp nhất trong các căn hộ hiện nay tại quận 2 trải dài trên mặt tiền đượng mai chí thọ cách hầm thủ thiêm chỉ 1km đây là một khu vực có vị trí rất tốt cho cuộc sống với các thuận lợi về giao thông hay từ đây rất gần các trung tâm tiện ích lớn của thành phố như quận 1, Bình thạnh, an phú an khánh và đặc biệt là ngay cửa ngõ khu đô thị thủ thiêm đây chính là điểm nhấn để tạo nên giá trị đầu tư rất lớn cho dự án. 

Tiện ích với đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, trung tâm thương mại, spa gym, rạp chiếu phim, công viên cây xanh điều mà bạn có thể thấy rất rõ nếu như đã từng qua dự án Sunrine City của Novaland. 

Với thiết kế là một khu phức hợp rộng lớn bao gồm một lock văn phòng và 6 lock căn hộ đây chính là một lợi thế của dự án đối với dân đầu tư lâu dài bởi vì với một lock văn phòng hiện hữu sẽ tạo ra một nguồn khách hàng có nhu cầu thuê nhà rất lớn. 

Thiết kế: 
Căn hộ 1pn: 55 m2 với mức giá 1.68 tỷ 
Căn hộ 2pn: 73 m2 tới 75 m2 giá 1.95 tỷ tới 2.15 tỷ/căn 
Căn hộ 3pn: 90 m2 tới 109 m2 giá từ 2.6 tỷ tới 3.4 tỷ/căn 

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng cũng như uy tín của chủ đầu tư Novaland. Novaland cam kết hoàn thành từng giai đoạn của dự án theo đúng tiên đô đã đề ra nếu như không kịp tiến độ sẽ bồi thường lại lãi xuất số tiền mà khách hàng đã đóng tới thời điểm đó 

Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng quyết định mua hàng từ này tới hết tháng 3 là bạn chắc chắn được tặng từ 6 tới 8 chỉ vàng 9999 khi quyết định đặt cọc căn hộ The Sun Evenue 

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua một căn hộ đặc biệt là căn hộ tại quận 2 hãy gọi ngay tới số điện thoại 0906.892.428 gặp Mr Tình để được tư vấn đầy đủ thông tin về căn hộ The Sun Evenue 

Tái bút: ngoài ra Tình đang có thông tin của rất nhiều căn hộ khác tại quận 2 có thể cung cấp cho anh/chị để có được cái nhìn tổng quát tại thị trường căn hộ quận 2 này. 

Vị trí và tiện ích xung quanh