Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Chuột Roccat Kone Pure Color

01647590298
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:40 | 17/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23907497

Khách vãng lai

01647590298

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chuột ROCCAT Kone Pure Color
Giá chỉ có : 1.627.000 VNĐ
Tặng bàn di chuột Roccat Mousepad Taito Mini 3mm hoặc Roccat Mousepad Siru.
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

Vừa có hàng
Chuột Roccat Kone Pure Color

Kone Pure Color hoang dã với 4 màu khác nhau để bạn chọn, gồm màu Xanh, Cam, Đỏ, Trắng.
Kone – em chuột với kiểu dáng tuyệt đẹp
Các kỹ sư của ROCCAT đã thiết kế chiếc Kone Pure cho gamer muốn trở thành sát thủ, Kone – không gì ngoài vẻ đẹp. Kone Pure mang đầy đủ vẻ cơ bắp và hào quang mà bạn mong đợi từ Kone.

Ra lệnh với độ chính xác tuyệt đối

Với cảm biến laser Pro-Aim R3 độ phân giải 8200 dpi, chiếc Kone Pure là thiết bị giám sát siêu đẳng, thậm chí với những chuyển động nhanh nhất vẫn không hề lag, cho độ chính xác đến kinh ngạc giúp bạn điều khiển games một cách ấn tượng. Nhờ việc được tích hợp Tracking và Distance Control Unit (TDCU), bạn có thể điều chỉnh độ chính xác của cảm biến để tương thích với từng loại bàn di một, giúp bạn ra lệnh chính xác nhất cho dù chơi games ở đâu.

Tận hưởng vô vàn tính năng mạnh mẽ - phản hồi tức thì

Chiếc Kone Pure hoạt động trên bộ xử lý Turbo Core V2 32-bit, mang lại tốc độ tính toán nhanh như chớp – có nghĩa là bạn có thể điều khiển game mà không hề có độ trễ.

Chính xác như sát thủ

Các kỹ sư của ROCCAT trang bị cho Kone Pure công nghệ ROCCAT™ Click Master của Omron©, đây là công nghệ hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực công tắc. Nó đảm bảo mỗi lần ấn nút mang lại độ chính xác tuyệt đối. Cùng với những nguyên liệu chế tạo cao cấp, chiếc Kone Pure sẽ có độ bền vượt thời gian, phục vụ bạn chính xác đến từng click một.
Lưu trữ nhiều macro và thiết lập
Với bộ nhớ trong 576 kb khổng lồ bên trong, chiếc Kone Pure có thể lưu được rất nhiều macro và cấu hình mà bạn thiết lập. Và như ở trên đã nói, nó được trang bị bộ xử lý 32-bit Turbo Core V2 nên các thiết lập sẽ được load tức thì khi bạn muốn.

Thống trị cuộc chiến với những công cụ hoàn hảo

Với bảy nút chức năng, kết hợp với cuộn 2D titan, chiếc Kone Pure mang lại khả năng kiểm soát tối ưu nhất cho từng game, cho bạn chuyển đổi các lựa chọn nhanh chống để thống trị bất kỳ cuộc chiến nào.

Ra lệnh nhanh hơn, dễ hơn và thông minh hơn

Chiếc Kone Pure được tích hợp Công nghệ Easy-Shift[+]™ nổi tiếng thế giới cho phép bạn thiết lập 2 tính năng cho mỗi nút bấm và cuộn chuột – vì thế bạn có thể nhanh chóng kiểm soát diễn biến nhanh chóng của games. Đồng thời, với phần mềm điều khiển ROCCAT™ Driver bạn có thể dễ dàng thiết lập chương trình, tinh chỉnh các thông số và phản hồi lại mọi thay đổi của bạn – vì thế bạn có thể chơi games chính xác như cách mình muốn. 

Kone Pure hiểu rõ bàn tay bạn

Sự thoải mái là một yếu tố vô cùng quan trọng khi chơi games và Kone Pure sẽ mang lại cho bạn điều này. Nó được thiết kế với kích cỡ vừa phải và tối ưu trọng lượng, đem lại sự mượt mà, thoải mái và ổn định khi sử dụng. Kone Pure được chế tạo để dùng cho tay phải, và bề mặt tiếp xúm mềm mại, cực kỳ thoải máy, giúp bạn chơi lâu mà không có cảm giác “cấn” tay.

Làm cho cuộc chiến bùng nổ với màu sắc ưu thích.
Bởi phía sau nó có một logo phát sáng, cho phép bạn chọn 1 trong 16.8 triệu màu,Kone Pure còn hơn cả một chiếc chuột chơi games: Nó giúp bạn tùy chỉnh màu sắc không gian, tăng cường nhuệ khí chiến đấu. Thậm chí, bạn còn có thể thiết lập hiệu ứng thay đổi màu liên tục, giúp trải nghiệm chơi games trở nên thú vị hơn.

Chất lượng tốt nhất với tuổi thọ cao nhất.
Các kỹ sư của Roccat chế tạo ra chiếc Kone Pure với các nguyên vật liệu tốt nhất, đem lại độ bền bỉ và chất lượng đáng kinh ngạc, cả bên trong lẫn bên ngoài. Chiếc chuột với vẻ ngoài mạnh mẽ và các linh kiện cao cấp ở bên trong, tất cả tạo nên một tuyệt tác và bền bỉ đến click cuối cùng. Điều đó có nghĩa bạn có thể chơi games nhiều hơn, lâu hơn.

ĐỊA ĐIỂM TRẢI NGHIỆM VÀ MUA HÀNG



*Địa chỉ 1 : 116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412
Yahoo Messenger : iloveloasvhouse


Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00".
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30

*Showroom SVHouse - Sennheiser concept store
Địa chỉ 2: Gian hàng số B1-23 , Tầng B1 ,Tòa Nhà Vincom Center A , số 171 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Tel: 08 39369160 - 0938015050
Yahoo Messenger ID : svhousevincom
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Từ 9h00 sáng đến 9h30 tối


Xem thêm tại: http://www.banthatnhanh.com/#ixzz3JIVX95Xo

Lưu tin
Chia sẻ