Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chụp Hình Cưới Trọn Gói Giá Ưu Đãi Quận Phú Nhuận-Studio 360 Độ

0938790113
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:18 | 23/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

27913643

0938790113

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chụp hình cưới là việc mà tất cả các cặp đôi muốn lưu giữ lại kỷ vật tình yêu và kỷ vật này được ghi lại sự đồng hành của cô dâu – chú rể trong giai đoạn chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Đồng thời cũng là món quà quý giá gửi tặng gia đình, bạn bè và những người thân yêu của bạn.
 


Ngày nay, các bạn trẻ thường có rất nhiều ý tưởng mới mẻ cho việc chụp hình cưới của riêng mình. Đó là những ý tưởng để truyền tải câu chuyện tình yêu hay gợi nhớ lại những kỷ niệm yêu thương của đôi bạn vào trong từng bức ảnh.
 


Chụp Hình Cưới Trọn Gói Giá Ưu Đãi Quận Phú Nhuận-Studio 360 Độ



Tuy nhiên, để biến những ý tưởng đó thành những khuôn hình cụ thể, rất cần có một ekip chuyên nghiệp và tài năng đồng hành cùng đôi bạn để mang lại cho đôi bạn một album hình cưới thật là ý nghĩa. 
 


Nhiều cô dâu, chú rể tỏ ra lo lắng cho một ngày chụp hình cưới vất vả và mệt mỏi... Nhưng tại Studio 360 Độ, bạn sẽ cảm nhận được một không khí hoàn toàn khác lạ.

Với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo nhiều góc hình mới lạ, tận tình hướng dẫn… cô dâu chú rể có thể thoả sức thể hiện sự sáng tạo của mình.


 


Chụp Hình Cưới Trọn Gói Giá Ưu Đãi Quận Phú Nhuận-Studio 360 Độ



Dù bạn lựa chọn khung cảnh ngoài trời hay trong các không gian kín, chúng tôi đều có thể đưa ra cho bạn những gợi ý tạo hình rất độc đáo, thể hiện được sự phối hợp ăn ý đầy hạnh phúc giữa bạn và người bạn đời của mình.

Bên cạnh đó Studio 360 Độ còn là một Studio luôn cập nhật những mẫu váy cưới mới nhất và đẹp nhất toàn quốc. Chính vì thế khi bạn lựa chọn chụp hình cưới tại Studio 360 Độ bạn không chỉ có được những bức hình độc đáo mang đầy phong cách riêng của bạn mà bạn còn trở thành cô dâu lộng lẫy, sang trọng và đẹp nhất trong ngày cưới của bạn.

 


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với sự thân thiện, cởi mở và hài hước sẽ giúp cho buổi chụp hình cưới của bạn trở nên hết sức nhẹ nhàng, vui vẻ như một buổi giã ngoại xả tress, mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ.


 


Chụp Hình Cưới Trọn Gói Giá Ưu Đãi Quận Phú Nhuận-Studio 360 Độ



Một khi đã lựa chọn dịch vụ chụp hình cưới tại Studio 360 Độ, bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin vào sự tận tình chúng tôi. Với vai trò là người đồng hành cùng các cô dâu, chú rể, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình có một sức khoẻ thật tốt cùng tinh thần thoải mái, hạnh phúc.



Chúng tôi tin tưởng rằng, những khoảnh khắc tình yêu ghi lại trong buổi chụp hình cưới cùng Studio 360 Độp sẽ khiến đôi bạn ngạc nhiên về sự độc đáo và hoàn toàn hài lòng về giá cả.


 


Chụp Hình Cưới Trọn Gói Giá Ưu Đãi Quận Phú Nhuận-Studio 360 Độ


Mời các bạn tham khảo những album ảnh cưới do Studio 360 Độ thực hiện để có thêm ý tưởng cho việc chụp hình cưới của mình tại đây.



 


Liên Hệ Studio 360 Độ

Địa chỉ: 206 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Email: studio360docuoi@gmail.com

Hotline: 0933.728.678 - (028)3.99.77.848
Chụp Hình Cưới Trọn Gói Giá Ưu Đãi Quận Phú Nhuận-Studio 360 Độ
Thông tin liên hệ

Trần Như Phương

Địa chỉ: 206 Hồ Văn hê

Điện thoại: 0938790113

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 23/09/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt