Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chuyển Phát Nhanh SHN - Nhận ship hàng toàn quốc và đi nước ngoài !

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:16 | 17/10/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

30

Mã tin

16249681

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chuyển phát nhanh SHN chuyên cung cấp các Dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất cho khách hàng như: Chuyển phát nhanh hỏa tốc, Chuyển phát nhanh trong ngày, chuyển phát nhanh hẹn giờ, chuyển phát nhanh quốc tế DHL, TNT, FEDEX... Hiện dịch vụ Chuyển phát nhanh SHN đang được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Dịch vụ Chuyển phát nhanh SHNđảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ rẻ nhất.

 Dịch vụ Chuyển phát nhanh SHN nhận vận chuyển nhanh tất cả các loại hàng hóa, tài liệu...đi tất cả các tỉnh, thành trong cả nước và nhiều quốc gia trên thế giới không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Dịch vụ Chuyển phát nhanh SHN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát tốt nhất, khách hàng có thể yên tâm về giá cả và chất lượng khi đến với Dịch vụ Chuyển phát nhanh SHN.


Dịch vụ Chuyển phát nhanh SHN nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi cam kết :
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.


HÃY LIÊN LẠC NGAY CHO CHÚNG TÔI HÔM NAY KHI BẠN CÓ NHU CẦU CHUYỂN TÀI LIỆU, BƯU PHẨM, BƯU KIỆN VÀ HÀNG HOÁ ĐI CÁC TỈNH TRONG NƯỚC VÀ TRÊN TOÀN THẾ GIỚI


Hotline: 0908 29 56 98


Yahoo: shl.saigon

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 17/10/2011

Tải xuống
Lưu tin