Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcm

0906813481
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:38 | 22/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

32

Mã tin

27532699

0906813481

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đam mê công việc kinh doanh và đang tập tành buôn bán online trên các trang mạng như facebook, zalo,...Nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu và kinh doanh mặt hàng nào ? Hãy cùng KHO SĨ GIA DỤNG DOMEN tìm hiểu về nhu cầu hiện tại của người dùng hiện nay các bạn nhé!

Với sự ra đời của các trang mạng xã hội như facebook, zalo, instagram... đã đem lại một lợi thế vô cùng lớn cho các bạn thích kinh doanh, giờ đây chi phí mặt bằng đã được tối ưu thậm chí bằng 0 khi chỉ cần khách đặt hàng thì giao thôi, hàng để ở nhà cũng chả sao,  vả lại bạn đã có một thương hiệu cho riêng mình khi ta có thể thoải mái  tạo các trang bán hàng trên FB cho riêng mình hay các gian hàng trên các diễn đàn thương mại điện tử một cách miễn phí,.. thật quá tiện lợi phải không nào! Vậy việc còn lại là bạn sẽ bán gì, khách hàng của bạn là ai, lấy ở đâu được giá tốt?...



Chuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcm


Một thống kê cho thấy số người dùng facebook mỗi ngày đã lên đến 30 triệu người dùng, trung bình 1 ngày 1 người sẽ dành ra ít nhất 2,5 giờ đển truy cập facebook và đang tăng lên mỗi ngày,... Vậy bạn đã thật sự thấy tiềm năng mà các trang mạng xã hội như FB đem lại và lượt người cũng như là khách hàng truy cập thường xuyên đã biến FB thành một thị trường màu mỡ cho tất cả những người kinh doanh, từ những cá nhân kinh doanh cá thể cho đến bất kì thương hiệu lớn nào khác.

KHO SĨ GIA DỤNG DOMEN (tại đây) với lợi thế nguồn hàng trực tiếp, đa dạng, mẫu mã được cập nhật thường xuyên, giá Gốc. Chúng tôi chuyên sỉ các loại đồ dùng gia đình giá rẻ để cung cấp cho hầu hết các khách hàng ở tphcm, các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Cần Thơ,... và địa chỉ tin dùng cho các shop kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng giá rẻ tại tphcm.

Chuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcmChuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcmChuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcmChuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcm
Với khả năng cung cấp nguồn hàng số lượng lớn, DOMEN chúng tôi chuyên sỉ gia dụng với nhiều mặt hàng phong phú phục vụ cho các gia đình. Ở phân khúc này, khách hàng của bạn vẫn rất phù hợp và lượng khách hàng là cực kì tiềm năng, khi đồ gia dụng luôn là những mặt hàng cần thiết từ hộp giấy, gia vị, nồi hấp đa năng... nhưng với giá sỉ đồ gia dụng tại DOMENbạn có thể hoàn toàn yên tâm với giá cả so với thị trường. 
Chuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcmChuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcm
Chuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcmChuyên Sỉ đồ gia dụng giá rẻ tphcm
Đồ gia dụng giá rẻ luôn là bạn hàng thu hút của giới phụ nữ nội trợ với độ tuổi đa dạng từ 18 - 34 tuổi, đây cũng là độ tuổi tham gia FB nhiều nhất, ngoài ra, không nhất thiết phải là phụ nữ nội trợ mà hầu như đối với phụ nữ, những mặt hàng đồ gia dụng luôn có sức hút với họ bởi sự cần thiết mà giá cả chỉ vài trăm, thậm chí vài chục ngàn, nên đây sẽ là những món hàng rất dễ tiêu thụ và đắt khách cho những ai đam mê kinh doanh với nguồn hàng có giá sỉ cạnh tranh.
Liên hệ ngay: 090 681 34 81 nếu thật sự bạn có nhu cầu và quan tâm đến nguồn hàng này để kinh doanh. DOMEN chuyên sỉ lẻ đồ gia dụngluôn sẵn lòng trả lời những thắc mắc của các bạn.


TRUY CẬP FB : https://www.facebook.com/KHO-SĨ-GIA-DỤNG-151207158599262/
để tham khảo thêm nhiều mặt hàng các bạn nhé

Lưu tin
Chia sẻ