Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên TPCN Thuốc bổ não DHA 525Mg Orihiro của Nhật 90 viên tại Q3,1, Phú Nhuận, Tân Bình

0969752858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:20 | 31/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

23350120

0969752858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuốc bổ não DHA 525Mg Orihiro của đất nước mặt trời mọc hộp 90 viên

Học sinh sinh viên luôn tìm cho mình một số cách hay nhất làm tăng trí nhớ ngắn hạn cho não mùa thi. Còn điều những người bệnh tiền đình quan tâm là bị tiền đình uống thuốc gì để bổ não và tăng cường trí nhớ. Thuốc bổ não dha 525mg lọ 90 viên của Nhật làm cho tuần hoàn não có kết quả tốt, tăng cường trí nhớ và sức khỏe não bộ.

 
Đơn giá: 630.000
Liên hệ mua hàng: 0969.752.858

Thực phẩm có nhiệm vụ làm cho bổ não orihiro của Nhật Bản

Thuốc bổ não dha của nhật hộp 90 viên Orihiro DHA 525 là sản phẩm tăng cường sức khỏe - trí não của nước Nhật, với kết cấu DHA chiếm tới 70% , cung cấp nguồn DHA cao cho đối tượng là người lao động vất vả, thức đêm, làm việc trí óc, sức khỏe sa sút, đầu óc mệt mỏi, bổ sung thức ăn thiếu chất đặc biệt là thực phẩm từ một số loại cá… viên thuốc bổ não dha Orihiro của Nhật Bản cũng là thực phẩm chức năng thay thế thích hợp để cho một số ai đã từng sử dụng những loại thực phẩm chức năng DHA & EPA khác bằng hàm lượng lớn, với giá thành rẻ hơn và bằng mục đích duy trì lượng DHA & EPA cần thiết cho toàn bộ cơ thể khỏe mạnh.

Tham khảo: tang tri nho ngan han

 

DHA là gì?

  • DHA là acid béo không no cần thiết, có tên gọi đầy đủ là DocosaHexaenoicAacid mà cơ thể con người không tự tổng hợp được.
  • DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện có chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Ở người trưởng thành, DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu) gây vữa xơ động mạnh - căn nguyên bệnh nhồi máu cơ tim.
  • Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. DHA có nhiều trong dầu cá, cá và thủy sản.

 

Công dụng của thuốc uống bổ não dha 525mg hộp 90 viên

Thuốc bổ não dha của nhật hộp 90 viên rất có kết quả tốt trong việc bồi bổ DHA & EPA cho một số người làm việc trí óc với cường độ mạnh, một vài người thức đêm, bổ sung thức ăn thiếu chất, một số người lao động vất vả. Thực phẩm nhiệm vụ giúp bổ não orihiro của Nhật có hiệu quả làm làm tăng trí nhớ cho học sinh trong học tập.

Viên uống bổ não DHA 525mg  hộp 90 viên còn được dùng như một loại viên uống chữa trị bệnh tiền đình có kết quả tốt do có chứa thành phần DHA hàm lượng cao, thuốc uống bổ não dha 525mg lọ 90 viên đóng vai trò chính như một loại thuốc chữa rối loạn tiền đình dưỡng não. Nó còn được dùng làm thuốc uống bổ não tăng trí nhớ dành cho người già rất hữu hiệu.

Chuyên TPCN Thuốc bổ não DHA 525Mg Orihiro của Nhật 90 viên tại Q3,1, Phú Nhuận, Tân Bình

 

Thuốc bổ não dha 525 orihiro nước Nhật Bản hộp 90 viên thúc đẩy trí nhớ giá bao nhiêu tiền?

Giá bán thuốc bổ não dha 525 tăng cường trí nhớ được chúng tôi phân phối theo đúng giá thành được quy định bởi nhàsản sinh. Bạn đọc quan tâm có cách tham khảo giá sảm phẩm trên bài viết này.

Xem thêm: thuc pham chuc nang giup bo nao orihiro

Mua viên thuốc bổ não dha Orihiro của nước Nhật ở đâu?

Bạn quan tâm muốn sử dụng sản phẩm, hoặc muốn mua sản phẩm làm quà tặng cho một số người thân yêu có mẹo hay đặt hàng trực tiếp trên website hoặc có cơ hội gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng cụ thể.

Hướng dẫn thường xuyên sử dụng thuốc bổ não dha 525mg

  • Trẻ  em  ngày dùng 1 viên / ngày
  • Người lớn 3 viên/ ngày
  • Viên thuốc uống không có mùi tanh đặc trưng của cá.
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan