Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên Thi Công Các Hạng Mục Cửa Cuốn , Cửa Nhôm ,Cửa kính Cường Lực

0903050137
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:49 | 05/06/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

26

Mã tin

23815959

0903050137

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Kính gửi quý khách hàng: Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chính quy, nhiều năm kinh nghiệm trong khâu thiết kế và lắp đặt, Công Ty Nguyễn Gia xin cam kết đem lại sự hài lòng nhất đến quý khách hàng .

 
-  Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa cửa cuốn, sửa chữa bảo dưỡng với chi phí hợp lí, bảo hành sản phẩm dài hạn
 
 -  Chất lượng tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mĩ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
 
 -  Giá cả hợp lí: Thợ kĩ thuật có trình độ cao - giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lí bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

Mọi Nhu Cầu Xin Liên Hệ www.nguyengiaco.com Hoặc ĐT: 0903.05.01.37 để được Tư Vấn Kĩ Thuật Và Báo Giá Sản Phẩm. Xin Cảm Ơn!!!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt