Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên Thi Công Hoàn Thiện Trần Nhôm Và Lam Chắn Nắng

0919847399
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:27 | 04/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

22651349

0919847399

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRẦN NHÔM – LAM CHẮN NẮNG AUSTRONG được sản xuất từ nguyên liệu nhôm hợp kim giúp tạo nên một hệ thống trần treo và Lam chắn nắng có tuổi thọ sử dụng rất cao, khả năng cách âm, tiêu âm tốt. Hoàn toàn chống cháy, chống nước, độ bề màu cao, chống được sự ăn mòn của môi trường khí hậu khắc nhiệt, loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. 

CÁC ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA TRẦN NHÔM VÀ LAM CHẮN NẮNG AUSTRONG

1.Độ ổn định cao

Với trần gỗ hoặc trần thạch cao truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Trần nhôm – Lam chắn nắng AUSTRONG được sản xuất từ nguyên liệu Nhôm hợp kim cán nóng mác 1001H24, 3003H24 đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho sản phẩm Trần nhôm – Lam chắn nắng AUSTRONG không bị cong vênh, co ngót và có độ ổn định cao.

2. Tiêu âm và giảm tiếng ồn

Trần nhôm AUSTRONG có khả năng hấp thu âm thanh làm giảm tiếng ồn do bề mặt các sản phẩm Trần nhôm AUSTRONG được đục lỗ rất đa dạng và trang bị một lớp vải không dệt nhãn hiệu Soundtex của đức (sản phẩm được các tổ chức tiêu chuẩn Quốc tế đánh giá cao về khả cách âm và tiêu âm cho hệ thống trần kim loại).

3. Khả năng chống cháy

Tấm trần AUSTRONG được sản xuất từ vật liệu Nhôm hợp kim nên ngay cả ở nhiệt độ 1000℃ tấm trần không bị phân hủy thành các thành phần dễ cháy khác, không bắt lửa nhờ đó mà loại bỏ hẳn việc phát tán ngọn lửa.

4. Không bị ôxi hóa, độ bền cao, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người...

Quá trình sử lý bề mặt của sản phẩm Trần nhôm – Lam chắn nắng AUSTRONG được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp của bề mặt trước khi đưa vào sơn phủ. Sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, độ bám dính cao, chống lại sự ăn mòn của môi trường khí hậu khắc nhiệt, chống lão hóa và phai màu, khả năng kháng Acid và kháng kiềm. Chống tia cực tím. An toàn hơn cho môi trường và sức khỏe con người.

5. Thân thiện với môi trường

Trần nhôm – Trần kim loại AUSTRONG có thể tái chế, là sản phẩm thân thiện với môi trường về mặt bảo tồn năng lượng cũng như bảo tồn các nguồn tài nguyên, sản phẩm được thay thế cho sản phẩm trần gỗ vì vậy hạn chế việc chặt phá rừng góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

5. Bước đột phá về kiến trúc.

Trần nhôm – Lam chắn nắng AUSTRONG mang đến một phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng hài hòa, một không gian sáng thoáng nhưng vẫn thể hiện tính sang trọng cũng như thỏa mãn được các ý tưởng kiến trúc mang nhiều phong cách đặc sắc.

6. Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng

So với một số loại trần treo truyền thống thì trần nhôm AUSTRONG không mất chi phí bảo dưỡng định kỳ, tiết kiệm điện năng khi sử dụng, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng, nhờ đó sẽ đem lại hiệu qủa kinh tế cao.

Ứng dụng sản phẩm

Hiện nay, trần kim loại AUSTRONG đã được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng mới, đặc biệt là tại các khu đô thị, các Tòa nhà văn phòng, trung tâm thể thao, ngân hàng, bệnh viện, trường học, nhà ga hàng không,  trung tâm thương mại, nhà ở…. 

CÔNG TY TNHH AUSTRONG VIỆT NAM Cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao, chứng nhận chất lượng rõ ràng và chế độ bảo hành dài hạn.

Xin chân thành cảm ơn và mong muốn được hợp tác ! 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH AUSTRONG VIỆT NAM

VP TPHCM: số 126 đường Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP HCM

Hotline: 0919 847 399

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt