Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

0964119791
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:55 | 10/09/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

36

Mã tin

21394389

0964119791

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thân chào tất các những bạn yêu thích Sách!

Chúng tôi ViệtBooks.Net.VN - Với nguồn sách phong phú từ các đơn vị xuất bản như: Phương Nam, Trí Việt-First Viets, Dân Trí, Nhà Xuất Bản Trẻ, ... Vietbooks hi vọng tạo ra một cộng đồng nhỏ để có thể kết nối các bạn yêu sách, những tâm hồn đồng điệu với nhau. 

Khi đến với Việt Books - các bạn sẽ được tiếp cận những nguồn sách mới và luôn luôn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá từ 10% đến 20% - nhiều khuyến mại khác từ chúng tôi.

Xin phép giới thiệu một vài mẫu sách hay dành cho những bạn yêu thích ngành Quản trị kinh doanh

 

1. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đổi mới kiến tạo tương lai


11 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Hiện nay, đối với rất nhiều công ty, trở thành chuyên gia đổi mới là một thách thức nhưng đồng thời cũng là một nhu cầu bức thiết. Trong cuốn sách gây chấn động này, bậc thầy đổi mới Robert Tucker sẽ giúp bạn thiết lập và thực hiện quy trình đổi mới có hệ thống. Bạn sẽ thích thú với những câu chuyện và những phân tích giá trị từ nghiên cứu của Tucker về các doanh nghiệp đã thực hiện ý tưởng đổi mới thành công. Từ đó, bạn sẽ tránh được những lỗi lầm của họ.

 

2. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đọc vị bất kỳ ai - Để không bị lừa dối và lợi dụng


10 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Đọc vị bất kỳ ai chỉ ra từng bước rõ ràng để có thể nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống thực tế của cuộc sống. Ví dụ: bạn sẽ biết được người bán hàng đó có thật sự đáng tin hay không, hoặc buổi hẹn hò đầu tiên có đúng như mong muốn của bạn không hay đi theo hướng khác. Và trong những cuộc thương thuyết, thẩm vấn, tranh luận... bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang ủng hộ bạn - điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lực, thậm chí tránh được những cơn đau tim!

 

3. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đã đến thời của chúng ta


6 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Đã đến thời của chúng ta là một cuốn sách thú vị và duy nhất dành cho những phụ nữ muốn thành công trên con đường kinh doanh.

Cuốn sách chỉ ra những nghiên cứu sâu rộng về mọi khía cạnh có liên quan đến phái nữ trong kinh doanh và những thông tin vô giá giúp phái nữ tạo dựng, điều hành công việc.

Cuốn sách cũng là những lời khuyên và lựa chọn hữu ích của những nữ doanh nhân hàng đầu thế giới Antita Roddick, Martha - Lane Fox và Nicola Horlick... Họ đã chỉ ra, giới tính đóng vai trò quan trọng trong hành trình của họ và cách họ lên đến vị trí hàng đầu trong thế giới kinh doanh mà nam giới thống trị.

Nếu như bạn đang tìm kiếm bí quyết để khơi nghiệp và phát triển doanh nghiệp của mình thì Đã đến thời của chúng ta sẽ hướng dẫn bạn con đường dẫn đến thành công.

 

4. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đàm phán giải phóng con tin


9 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Xung đột, mâu thuẫn xuất phát từ những cảm xúc trái ngược nhau của con người. Thường thì tất cả chúng ta đều tin rằng cần phải tránh xung đột để không làm tổn hại đến tài chính vì thế xu hướng kiềm nén xung đột có thể nảy sinh những cảm xúc tiêu cực và khiến các nhà quản lý, lãnh đạo hay tổ chức đi chệch hướng.

Đàm phán giải phóng "con tin" đầy ắp những câu chuyện ấn tượng, sâu sắc về các tình huống "bắt cóc" có thật. Cuốn sách chỉ ra cho chúng ta cách phân tích tình huống để giải quyết xung đột; tạo mối quan hệ, thậm chí là với cả kẻ thù; biết tận dụng sức mạnh của đối thoại và thương thảo; xây dựng hợp tác, thiết lập sự tin tưởng và làm chủ cảm xúc của mình.

 

5. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Xây dựng một nhóm kinh doanh thành công


3 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

"Kinh doanh không phải là khó, dùng người mới là khó". Trong cuốn sách này bạn sẽ học được cách làm thế nào để xây dựng được một đội nhóm kinh doanh hoạt động với tinh thần chung sức và ngày càng mạnh mẽ hơn trước những thách thức khó khăn hơn.

 

6. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Warren Buffett Đầu tư như một cô gái


4 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Thị trường chứng khoán luôn là điểm nóng thu hút sự chú ý của cả thế giới. Những năm gần đây, cái tên Warren Buffett nổi lên như một huyền thoại. Ông được mệnh danh là "nhà tiên tri của Omaha" với những thương vụ đầu tư siêu lợi nhuận lớn dần theo cấp số nhân. Điều gì làm nên thành công vĩ đại của con người giàu có thứ 3 thế giới này? Liệu ta có thể học hỏi được bí quyết thành công của con người tài ba này không? Liệu ta có thể thành công trên một thị trường mà biến động từng ngày, từng giờ như Warren Buffett đã làm?

Cuốn sách Warren Buffett đầu tư như một cô gái sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Với những quan sát, phân tích sâu sắc bí quyết thành công của Warren Buffett, tác giả đã chỉ ra những điều quyết định thành công của bạn trên cương vị một nhà đầu tư - khối óc, cảm xúc, cá tính con người bạn. Nếu bạn muốn thành công vượt trội trên thị trường bị sợ hãi và lòng tham chi phối này, bạn phải biết làm chủ khí chất của bản thân và cuốn sách sẽ giúp bạn làm điều đó. Với những điều thu nhận được từ cuốn sách, bạn sẽ có được bản lĩnh, kiến thức, lối tư duy như những gì "nhà tiên tri" Warren Buffett đã làm.

 

7. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quả


1 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Ngoài khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao, thì tinh thần làm việc tập thể luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Thương trường ngày càng trở nên khốc liệt hơn và cạnh tranh ngày càng cao độ và khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quả sẽ giúp cho các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao.

Để doanh nghiệp tồn tại bền vững và phát triển mạnh mẽ, các nhà quản lý không chỉ chú trọng các nhân viên chủ chốt của công ty mà còn phải có giải pháp giúp tận dụng trí lực và tiềm năng của mọi nhân viên ở các bộ phận khác nhau.

Theo đó, một cơ cấu mới đã ra đời: một tổ chức phải được xây dựng từ những nhóm làm việc với tinh thần tự chủ và tích cực, không ngừng phát huy sáng tạo và các kỹ năng cần thiết. Người được đánh giá là thuyền trưởng của con tàu doanh nghiệp chính là người lãnh đạo công ty phải là người tài trí đứng đầu, một thành viên hoạt động xông xáo trong nhóm nữa.

Suốt 20 năm qua, nhóm làm việc của công ty The Ken Blanchard đã thực hiện rất nhiều công trình nghiên cứu trong lĩnh vực xây dựng nhóm làm việc hiệu quả, với sự tiên phong của hai nhà đồng sáng lập nên công ty là Don Carew và Eunice Parisi-Carew. Cả hai là đôi bạn thân thiết và là đồng nghiệp trong suốt 30 năm qua. Và họ đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và thử nghiệm những khái niệm được trình bày trong Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quảnày sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích nhất giúp bạn quan sát và tìm hiểu các nhân viên của mình, để từ đó các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao của nhân viên mình

 

8. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Tự đào giếng trước khi chết khát


2 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Tự đào giếng trước khi chết khát sẽ chỉ ra cho bạn cách đạt được những điều bạn muốn từ thế giới thông qua mạng lưới quan hệ. Cuốn sách giúp cho tất cả mọi người, từ một nhân viên bán hàng đang muốn xây dựng sự nghiệp đến một chủ doanh nghiệp đang kêu gọi nguồn vốn, có thể tìm thấy những nhu cầu đó của mình mà không phải tốn nhiều thời gian.

 

9. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu?


7 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Họ là những doanh nhân hàng đầu, có một không hai của thế giới, nổi tiếng và thành đạt. Họ khác nhau ở điểm xuất phát nhưng sẽ cùng nhau chỉ bạn điểm xuất phát cho sự giàu có bằng chính kinh nghiệm của họ. Từ quan niệm "cho người ta một con cá, và bạn nuôi sống anh ta một ngày. Dạy người ta câu cá, và bạn nuôi sống anh ta cả đời" hai nhà tỷ phú hàng đầu sẽ cho bạn thấy tại sao tiền bạc làm nên sự giàu có nhưng lại không giúp ta thoát khỏi sự nghèo khó.

Một trong những khó khăn lớn nhất của thế giới ngày nay là giá dầu tăng. Dầu là máu của kinh tế thế giới. Nếu giá dầu trở nên quá cao mà chúng ta vẫn không nhanh chóng tìm ra nguồn thay thế dầu thì kinh tế thế giới sẽ bắt đầu chết... Nếu dầu lên đến 100 đôla một thùng và tôi tin một thời điểm nào đó trong tương lai gần, kinh tế sẽ bị tổn thương - nhưng bạn không nhất thiết phải thế. Bạn có thể đối diện với vấn đề từ bây giờ và là một phần của giải pháp.

 

10. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Tư duy đột phá


5 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Cuốn sách đi sâu phân tích những tập quán tư duy của Toyota cùng những ví dụ minh họa được dẫn chứng từ chính các công ty của Toyota. Dựa trên sáu tập quán tư duy của võ sĩ vùng Mikawa, Toyota đã xây dựng thành bảy nguyên tắc đột phá trong tư duy - chiến lược quản lý xuyên suốt được truyền thụ từ khi công ty thành lập đến nay. Nhờ vận dụng linh hoạt những nguyên tắc này trong quản lý đã giúp cho Toyota đạt được nhiều thành quả to lớn và không ngừng phát triển trong một thời gian dài. Ngoài việc phân tích tầm quan trọng của các tập quán tư duy, cuốn sách còn tập hợp các điểm quan trọng nổi bật tạo nên sự khác biệt đặc trưng trong tư duy của Toyota, chính sự khác biệt này đã góp phần tạo nên những thành quả to lớn của Toyota ngày nay.

Tất cả chúng ta, không chỉ những nhà quản lý mà ai ai cũng có thể học hỏi, vận dụng và truyền đạt "tập quán tư duy 7 điểm" để đạt những thành công trong cuộc sống cũng như trong làm ăn kinh doanh.

11. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Tư duy để thắng - Dám thất bại


8 Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt


Tóm lược nội dung

 

Chúng ta thường nghe cũng như đọc nhiều về gương thành công, về những vĩ nhân. Chúng ta thường không thích nói về thất bại, như thể chúng ta đã được lập trình để tránh thất bại... Lẽ nào thất bại chẳng có chút giá trị nào sao? Quyển sách này đề cập đến một phương diện chúng ta cần thật sự học hỏi. Đối với những ai đã từng cố gắng và đã từng thất bại, quyển sách này đứng về phía bạn. Dám thất bại, bạn sẽ thành công sau này...So với những người thất bại, những người thành công thật sự đã thất bại nhiều lần hơn, chỉ đơn giản là vì họ đã cố gắng nhiều lần hơn!

 

12. SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đừng bao giờ đi ăn một mình


Chuyên bán các loại sách quản trị kinh doanh giá tốt

Tóm lược nội dung

 

Đừng bao giờ đi ăn một mình của tác giả Keith Ferrazzi là những chia sẻ giản dị và chân thực về cách xây dựng mối quan hệ. Điều gì đã làm nên sự thành công ở một con người: Học vấn, xuất thân, địa vị hay tài sản sở hữu? Câu trả lời, nếu bạn có mối quan hệ, bạn sẽ đạt được tất cả những điều trên.

Quy luật tối cao trong cuộc sống chính là cá nhân nào có mối quan hệ với đúng người, đúng tình huống, biết cách sử dụng quyền năng của những mối quan hệ, sẽ là người tiến gần với thành công nhất. Keith Ferrazzi, tác giả sách Đừng bao giờ đi ăn một mình và Ai che lưng cho bạn là minh chứng cho thành công trên.

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, bằng cách nào, Đừng bao giờ đi ăn một mình sẽ chỉ bạn tất cả những điều đó. Ta phải tìm hiểu thông tin của người mình muốn thiết lập quan hệ như: Họ là ai? Làm gì? Quan tâm đến điều gì? Tình hình kinh doanh của họ như thế nào? Sở thích?

Keith cũng nhấn mạnh đến việc xây dựng những mối quan hệ tích cực, không vụ lợi, xuất phát từ trái tim mình. "Tạo mối quan hệ với mọi người không chỉ đơn giản là càng nhiều càng tốt, mà là tạo những kết nối thật sự."

Và khi đi ăn cũng vậy, đừng đi một mình.

 

 

Thông tin liên hệ:

Hỗ trợ bán hàng: 096.411.9791

Website: http://www.vietbooks.net.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vietbooks.store

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ