Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp chăn gối lông vũ tự nhiên 2012

0977554354
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:22 | 19/12/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

119

Mã tin

19115818

0977554354

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin




Chuyên cung cấp chăn gối lông vũ tự nhiên 2012 Chăn gối lông vũ

Chăn gối lông vũ
Là nguyên liệu giữ nhiệt rất hiệu quả, lông vũ giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể bạn một cách thích hợp nhất dù chỉ với một lượng rất nhỏ. Đây chính là chất liệu tuyệt vời cho chăn nệm mùa đông.

Nguyên liệu nhồi vào chăn gối là lông vũ đã được xử lý theo công nghệ hiện đại để ngăn sự phát triển của vi khuẩn, nấm, mốc đồng thời vẫn duy trì được cho sản phẩm sự tự nhiên vốn có. 

Chăn gối được làm từ vải chuyên dụng, cotton 100%, chỉ số sợi rất nhỏ, mật độ sợi cao, sít sợi đảm bảo thông khí mà lông vũ không thể đâm chọc ra ngoài.

Đây là một loại nguyên liệu cách nhiệt rất hiệu quả, giữ mát trong mùa hè và ấm trong mùa đông. Là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, lông vũ không những nhẹ, xốp mà còn có khả năng làm thông thoáng nhiệt, giảm độ nóng bức và độ ẩm từ cơ thể con người. 

Nếu sử dụng đúng cách, gối lông vũ có thể sử dụng khoảng chục năm, còn chăn thì có thể sử dụng cả đời. Thực tế cho thấy chăn gối lông vũ bền gấp 10 lần so với chăn gối làm bằng chất liệu khác. 

1. Chăn lông vũ

Chăn lông vũ đem đến cho bạn sự tự do thoải mái cho mỗi cử động trên giường ngủ vì nó có thể uốn lượn theo từng cử động của thân thể và ngay lập tức áp theo mọi thay đổi của các tình huống. Chăn lông vũ luôn bao phủ lên thân thể bạn một cách đều đặn, ấm áp, và hơn tất cả là nhẹ vô cùng. Sự ấm áp tuyệt vời từ lông nhung là không thể sánh bằng được, kể cả các loại chăn len đắt nhất. 
Chuyên cung cấp chăn gối lông vũ tự nhiên 2012

2. Gối lông vũ
Gối lông vũ được phân ra làm nhiều loại dựa trên độ mềm xốp: mềm nhẹ, trung bình và vững xốp. Mềm mại và sang trọng, khác biệt hoàn toàn những loại gối làm từ chất liệu khác, gối lông vũ nhẹ nhàng nâng đỡ và thư giãn đầu của bạn sau một ngày làm việc căng thẳng.
Một chiếc gối ngủ không phù hợp không chỉ khiến cho bạn mất ngủ mà còn gây cho bạn những căn bệnh về cổ và lưng!Lựa chọn cho mình một chiếc gối với độ mềm xốp và kích cỡ thích hợp với kiểu ngủ của mình là cần thiết để có một giấc ngủ thư giãn và khoẻ khoắn.
Chuyên cung cấp chăn gối lông vũ tự nhiên 2012

3. Chăn đệm và nệm
Chăn đệm sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và thư giãn hơn, nâng đỡ nhẹ nhàng những điểm phải chịu nhiều áp lực trên cơ thể như vai và hông. Bạn sẽ không còn cảm giác ở trên trái đất mà “Thật tuyệt vời như ngủ trên mây”!
Chăn đệm hoặc nệm lông vũ thường được sử dụng thay thế hoặc phủ lên trên đệm thông thường khiến cơ bắp được thư giãn và máu lưu thông được dễ dàng. Ngoài ra, chăn đệm còn nâng cao tính ổn định và vững chắc của chiếc đệm thông thường, linh hoạt theo từng đường cong của cơ thể.
Nệm lông vũ rất thuận tiện với những buồng ngủ có diện tích nhỏ.

Chuyên cung cấp chăn gối lông vũ tự nhiên 2012

Bạn có thể mua những sản phẩm này tại
Công ty TNHH Lông vũ Anh và Em
Địa chỉ : P 305, 109, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0977 554 354

Email : feather.anhem06
Lưu tin
Chia sẻ