Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp dù cho quán cafe, resort.....

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 02/11/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

155

Mã tin

12631386

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DNTN HIẾN ĐẠT

Chuyên cung cấp các loại dù: Dù tròn, dù vuông, dù lệch tâm……theo yêu cầu đặt hàng của quý khách đảm bảo sản phẩm chất lượng, mẫu mã như ý muốn.

Dù vuông Hiến Đạt là một trong những sản phẩm được sản xuất hàng đầu của doanh nghiệp. Sản phẩm dù vuông do Hiến Đạt phân phối được kết hợp giữa thiết kế mẫu mã đơn giản nhưng hiện đại với nguồn nguyên liệu trong và ngoài nước.

Do đó đã tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ, độ bền cao, giá cả hợp lý. Dù vuông Hiến Đạt không những có công dụng là mái che nắng mưa mà dù vuông Hiến Đạt còn là một sản phẩm dùng trong trang trí nội thất. Vì vậy dù vuông Hiến Đạt được sử dụng rộng rãi trong các: khu du lịch, resort, khách sạn, nhà hàng, showroom, quán café, biệt thự …. Dù vuông Hiến Đạt là một sản phẩm được đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp, chất lượng, thẩm mỹ.

Dù vuông Hiến Đạt là sản phẩm đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ thuộc Bộ Khoa Học và Công Nghệ cấp bằng chứng nhận kiểu dáng độc quyền số: 14051 ngày 21/01/2010.

Doanh nghiệp tư nhân Hiến Đạt được hình thành với đội ngũ cán bộ quản lý có kinh nghiệm, đội ngũ sản xuất với tay nghề cao…

Doanh nghiệp ra đời với sứ mệnh ra được phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Đội ngũ nhân viên doanh nghiệp luôn lấy châm ngôn “ Khách hàng là thượng đế “. Chúng tôi luôn luôn tâm niệm rằng sự hài lòng của quý khách về những sản phẩm của chúng tôi là tiền đề cho sự phát triển của Doanh nghiệp hôm nay và tương lai.

Được phục vụ Quý Khách hàng là vinh hạnh của Doanh nghiệp chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRẦN KIỀU NGÂN_0126.73.11.409

Địa chỉ: 27/6Z1 Thống Nhất, P.16, Quận Gò Vấp TP HCM

Email: truonghiendat@gmail.com/truonghien@duvuonghiendat.com

Website: www.duvuonghiendat.com/duvuongcaocap.com

ĐT:39166879_FAX:39166878


Chuyên cung cấp dù cho quán cafe, resort.....

Lưu tin
Chia sẻ