Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên cung cấp sỉ lẻ cây cà gai leo trị các bệnh về gan

0938991190
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:05 | 15/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26160042

0938991190

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cà gai leo (còn có tên gọi khác là Cà gai dây hay cây cà vạnh, cà quýnh, cà lù, gai bướm). Một số kinh nghiệm của dân gian cho rằng cây cà gai leocòn được sử dụng để chữa ngộ độc rượu, giải rượu rất tốt. Ngoài ra tác dụng bảo vệ tế bào gan mạnh đến nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ Cà gai leo thì bạn sẽ tránh được say.

Trong trường hợp bị say bạn chỉ cần uống nước sắc của rễ hoặc thân lá của cây cà gai leo sẽ nhanh chóng tỉnh rượu. Hơn thế nữa khi bị rắn căn hay đau nhức xương khớp thì cà gai leo là một vị thuốc khá hữu hiệu. 

  • Đặc điểm của cây cà gai leo :

Một số đặc điểm dễ nhận biết là cây cà gai leo đó là cà gai leo là loài thực vật thân leo, cây nhỏ và chúng có thể sống nhiều năm. Thông thường cây cà gai leo hay đeo bám trên thân các cây khác hoặc chúng bò sát trên mặt đất, và thường là các nhanh của chúng có thể dài tới 6m hoặc có thể dài hơn. Về đặc điểm ngoài của thân cây cà gai leo thường thì là thân nhẵn, hóa gỗ và phân cành nhánh nhiều. Bên cạnh đó trên các cành nhỏ cây cà gai leo có phủ lông tơ dày, hình sao, trải dài suốt chiều dài thân là một lượng ga icong có màu vàng nhạt phân bổ gần nhau. Hình dạng của lá cây có hình bầu dục và hơi thuôn, xẻ thùy không đều, bề mặt trên của lá có gai nhỏ, mặt dưới có lớp lông nhỏ, mịn, màu trắng. Quanh thân cây lá cà gai leo hay mọc so le. Khi cà gai leo nở hoa thì hình dạng hoa của chúng có hình xim và mọc thành cụm ở nách lá , số lượng hoa ở mỗi cụm hoa thường từ 5 đến 7 bông và có màu tím nhạt.

 

Ngoài ra khi quả của cà gai leo chín có hình cầu rất mọng và căng. Khi còn xanh thì màu sắc xanh sẫm và khi chín có màu đỏ tươi cực bắt mắt. Hạt của cà gai leo có màu vàng và dạng dẹt , hình dáng tương đương với hạt ớt hoặc cà chua. Mùa sinh trưởng của cà gai leo từ khoảng tháng 4 đến tháng năm , còn mùa quả rơi thì vào khoảng tháng 7 tới tháng 9.

 

Hiện nay có khá nhiều ý kiến tranh cãi về công dụng chữa bệnh từ cây cà gai leo. Ngành Y khoa hiện nay vẫn đang đặt rất nhiều hi vọng vào tác dụng chữa bệnh của loại cây này. Những thử nghiệm chứng minh tác dụng trong việc chữa các bệnh về gan đang được nghiên cứu và tìm ra những bài thuốc áp dụng trong việc chữa thêm các bệnh khác.

  • Tác dụng của cây cà gai leo :

Công dụng chữa các bệnh của cây cà gai leo đã được y học chứng minh có hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan và ung thư gan… Ngoài ra các bệnh khác chữa theo bài thuốc dân gian bằng cây cà gai leo thì chưa có nghiên cứu khẳng định được hiệu quả và tác dụng.

 

Trong Đông y cho rằng cà gai leo có vị hơi the, tính ấm và hơi có độc. Ngoài việc chữa các bệnh về gan cây cà gai leo còn có tác dụng trong việc chữa trị bệnh hiệu quả như bệnh tán phong thấp, đau lưng, nhức xương, tiêu độc, tiêu dờm và trừ ho, giảm đau, cầm máu.

Các bộ phận của cây cà gai leo thường được sử dụng với các mục đích khác nhau . Rễ của cây cà  gai leo được sử dụng nhiều nhất để làm thuốc trong y học dân gian. Thường thì sau khi thu hoạch sẽ dùng rễ rửa sạch phơi khô để sử dụng trong việc chữa bệnh.
Thành phần hóa học trong cây cà gai leo thường chứa các chất sau: alcaloid, tinh bột, flavonoid.

  • Tác dụng của cây cà gai leo trong việc chữa viêm gan

Theo một số nghiên cứu mới nhất cho rằng  cây cà gai leo có tác dụng làm thuốc chống viêm và ức chế sự phát triển của sơ gan. Một trong những hoạt chất ấy có tác dụng đó là glycoalcaloid có khả năng ức chế sự phát triển của xơ gan và hoạt chất antioxidant của cà gai leo rất tốt trong điểu trị viêm gan.


Theo nhiều kết quả nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng hiện nay thì cho thấy cà gai leo được đánh giá là dược liệu thiên nhiên cực kỳ tốt và hiệu quả cho người bị viêm gan , sơ gan hay gan nhiễm mỡ.

 

Hơn thế nữa cà gai leo còn có tác dụng giải độc gan hiệu quả và chống viêm mạch.Đối với những bệnh khác thì sử dụng cà gai leo chữa trị theo kinh nghiệm dân gian chứ chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định.

 

Các bệnh lý khác như điều trị hong thấp , trị sâu răng , trị đạu nhức xương gân còn sử dụng bài thuốc dân gian từ cây cà gai leo. Ngoài ra còn cà  gai leo còn là cây thuốc để trị rắn căn, giải độc bia rượu và giảm say tàu xe.

 

Xuất thân từ loài cây mọc hoang dã, tuy nhiên công dụng của cây cà gai leo được chứng minh và giá trị được tăng cao thì cà gai leo được thu hoạch ở khá nhiều nơi. Ngày nay nhận biết được giá trị như thế cà gai leo được nhân giống và mở rộng trồng ở nhiều nơi để làm nguyên liệu bào chế thành nhiều loại dược phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về  gan.

 

·        Một vài bài thuốc dân gian chữa bệnh của cà gai leo

Thường dùng trị cảm cúm, bệnh dị ứng, ho gà, đau lưng, đau nhức xương, thấp khớp, rắn cắn. Liều dùng 16-20g rễ hoặc thân lá, dạng thuốc sắc, cao lỏng hoặc viên. Dùng ngoài lấy cây tươi giã nát, chiết nước uống và lấy bã đắp. Cao lỏng Cà gai leo dùng ngậm chữa viêm lợi, viêm quanh răng.


Nhân dân còn dùng rễ Cà gai leo xát vào răng khi uống rượu để tránh say rượu; cũng dùng rễ sắc nước cho người bị say uống để giải say.

·        Nghiên cứu cây Cà gai leo làm thuốc chống viêm gan và ức chế xơ gan

– Dạng chiết toàn phần và glycoalcaloid cà gai leo làm giảm trọng lượng u trên mô hình u hạt thực nghiệm theo thứ tự 42,2% và 35,2%.


– Cả hai chế phẩm trên đều có tác dụng trên men colagenase. Dạng chiết toàn phần làm giảm hàm lượng colagen gan trên mô hình gây xơ gan là 27,0% còn dạng glycoalcaloid là 27,6%.


– Hoạt chất chống oxy hoá (HTCO) in vivo là 47,5%

 .
– Kết quả trên đã chứng minh glycoalcaloid là hoạt chất chính có tác dụng ức chế sự phát
triển xơ gan, chống viêm, bảo vệ gan trong cao toàn phần của cà gai leo.


– Đã nghiên cứu phát hiện những tác dụng dược lý mới của cà gai leo như tác dụng trên hệ miễn dịch, trên tế bào ung thư, cũng như thử tác dụng trên gen gây ung thư của virus và gen ức chế ung thư p53 và Rb.


– Đã xác định độc tính cấp và độc tính bán trường diễn, độc tính trường diến của cà gai leo.

 

Những kết quả nghiên cứu trên đã đã chứng minh cho việc sử dụng Cà gai leo để giải độc gan và chống viêm mạnh của người dân, điều này cũng cho thấy cây thuốc nam của chúng ta có tác dụng mạnh và sẽ góp phần không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân nếu được quan tâm đúng mức

 

 Thảo dược Đức Thịnh cung cấp và phân phối sản phẩm cây cà gai leo khô đã qua quy trình sấy khô nguyên chất, vừa dễ sử dụng vừa đảm bảo chất lượng trên từng gam sản phẩm.

Thảo Dược Đức Thịnh – Cơ Sở Cung Cấp Thuốc Nam Sạch – An Toàn – Giữ Nguyên Chất Lượng Cây Thuốc.

« Cây được trồng cấy ở vùng tây nguyên

« Không dùng hoá chất

« Thu hái và bảo quản đúng kỹ thuật, quy trình chế biến đảm bảo chất lượng
« Không sử dụng thuốc chống ẩm mốc

Để đáp ứng nhu cầu và mang đến cho khách hàng những nguồn dược liệu chất lượng nhất. Công ty Cổ Phần Trà Thảo Dược Đức Thịnh đã xây dựng hệ thống của hàng phân phối các sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần trà Thảo Dược Đức Thịnh

Trụ sở chính: 1306, Kha Vạn Cân, P Linh Trung, Q Thủ Đức, TPHCM

HỆ THỐNG CỬA HÀNG THẢO DƯỢC ĐỨC THỊNH

Chi nhánh Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM, CSKH: 0937 301 801- 0985 324 028 ( Chị Huệ) cạnh nhà hàng tiệc cưới Phố Đôi
Chi nhánh Quận 7: 737 Đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM SDT:  0938 991 190 
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM, SDT: 0904 079 719 ( Chị Diễm)
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM, SDT; 0912 858 167 -  ( Chị Oanh)
Chi Nhánh Quận Hoàng Mai: số 10 ngỏ 61, đường Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội , SDT: 0936 92 42 12 ( Anh Lượng)
Chi Nhánh Quận Hà Đông: 226A Ngô Quyền, phường La Khê, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội, 0964 079 488 ( Quốc Anh)
Chi Nhánh Đắk Lắk; 396 Hùng Vương, phường Tân An, TP Buôn Mê Thuột, SĐT :0988 953 325 ( Anh An)
Chi Nhánh huyện EaKar: thôn Điện Biên 2, Xã Eaka Mút, Huyện Eakar, tỉnh Đak lak, SĐT : 0979 125 974 ( Chị Hương)
Chi Nhánh Cần Thơ: Số 246/8/9 Đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ  SĐT: 0939.889.262

Chi Nhánh Biên Hòa : 256 Phạm Văn Thuận, P.Tam Hòa, TP.Biên Hòa , Đồng Nai  , SDT: 0972 767 139 ( Anh Thức)
Quý Khách Có Thể Đặt Hàng Trực Tiếp Trên Website : www.thaoduocquy.net

Về hình thức thanh toán:
Đối với khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng của chúng tôi sẽ thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, Đối với khách hàng ở tỉnh hình thức đặt hàng qua Bưu điện hoặc giao hàng nhanh khi nhận được hàng sẽ thanh toán cho nhân viên bưu điện hoặc người giao hàng khi có hóa đơn thanh toán, Thanh toán qua ngân hàng  : 0381000452673, Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Quận Thủ Đức, Chủ tài khoản : Nguyễn Đức Thịnh


Hàng hóa đảm bảo chất lượng,  vệ sinh an toàn thực phẩm,  không có chất bảo quản, nguồn gốc rỏ ràng, được đổi trả hàng miễn phí, hoàn tiền lại 100% , mọi ý kiến đóng góp và khiếu nại chất lượng dịch vụ xin gọi về đường dây nóng của công ty, số diện thoại là 0937301801.

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt