Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên đồng hồ đèn led giá sỉ

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:47 | 12/11/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

385

Mã tin

16536617

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Chuyên đồng hồ đèn led giá sỉ 
Tác phẩm công nghệ
 
Nếu thích những chiếc đồng hồ LED độc đáo thì tokyoflash.com chính là “thiên đường” bạn nên ghé thăm. Trên trang tokyoflash.com, hiện có hơn 20 mẫu đồng hồ LED được thiết kế rất ấn tượng, giá bán từ 80 USD đến 233 USD/chiếc. Đối với mỗi chiếc đồng hồ của TokyoFlash Japan (Nhật Bản), để quen sử dụng, bạn sẽ phải mất một thời gian học và nhớ cách xem giờ. 20 mẫu đồng hồ LED của TokyoFlash có 20 cách xem giờ khác nhau.
 
Với những chiếc đồng hồ thông thường, nếu muốn xem giờ, bạn chỉ cần liếc mắt qua là có thể biết được thời gian. Nhưng với những kiểu đồng hồ Nhật Bản này, bạn phải mất đến 5 - 10 giây, đồng thời phải suy nghĩ, tính toán mới “ra” được giờ. Đây có lẽ là điểm lạ mà TokyoFlash muốn mang đến cho người sử dụng, hơn cả là tính thời thượng, độc đáo với thông điệp mỗi chiếc đồng hồ là một tác phẩm công nghệ.
 
Hiện tại, TokyoFlash nhận giao hàng miễn phí trên toàn cầu cho các đơn đặt hàng trên 10.000 yen (tương đương 124 USD); có thể thanh toán bằng thẻ Visa, MasterCard, American Express hay JCB. Người mua được nhận hàng trong vòng 5 ngày qua dịch vụ vận chuyển của FedEx. 
"by NLD"

Mã 1 Adidas Puma đen trắng....(có nhìu màu dây khc nữa) 100k

Chuyên đồng hồ đèn led giá sỉ 


Chuyên đồng hồ đèn led giá sỉ 


Mã 2 Biểu tượng CLB bóng đá(dành cho những ai yêu bóng đá,nếu như bạn là một fans cuồng nhiệt của những Clb âu châu thì không thể bỏ wa kiểu dáng này) 100k

Chuyên đồng hồ đèn led giá sỉ 

Chuyên đồng hồ đèn led giá sỉ 
Còn rất nhiều CLb khác nữa....

Chuyên cung cấp sĩ lẽ các loại đồng hồ đèn LED cho các Shop,TTTM hay bất cứ ai có nhu cầu mua lẻ(giá trên là gíá bán lẽ).Do đã wa' wen thuộc với các loại đồng hồ đèn Led nên mình cũng hog để nhìu mẫu joi' thiệu nữa.Pạn nào có nhu cầu mua những mẫu trên thì gọi hay nt wa dt mình báo mã nào,màu gì?Ngoài những mẫu trên còn có rất nhiều mẫu khc,nếu pạn nào có nhu cầu mua mẫu nào khc thì gữi hình mẫu đến YM của mình.Giao hàng tận nơi(free ship cho khu vực w4 và khu vực gần đó).Các nơi khc sẽ thu tiền ship tùy khu vực.

YM shinbiyuwinter
Dt 01264186820
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan