Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên mua bán đồng hồ thuỵ sĩ chính hãng giá sốc

0903940920
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:14 | 06/11/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

93

Mã tin

19219648

0903940920

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu về Swisshouse:

Công ty TNHH một thành viên Ngôi nhà Thụy Sĩ Việt Nam được thành lập vào tháng 3/2011.

Swiss House xin gửi tới Quý khách lời chào mừng nồng nhiệt nhất. Thay mặt công ty chúng tôi xin cân thành cảm ơn Quý Khách đã tín nhiệm Swiss House trong thời gian qua.

Trước nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phục hồi và phát triển nên xu hướng mua hàng và lựa chọn hàng hóa của người tiêu dùng cũng thay đổi từng ngày theo sự phát triển kinh tế của trong và ngoài nước. Chính vì thế, mức độ hiệu quả kinh doanh và thị trường khách hàng đang là một vấn đề đáng lo ngại. Công ty chúng tôi đã Nghiên Cứu Thị Trường để tìm hiểu về ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng trước khi thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu và bán lẻ đồng hồ Thụy Sĩ. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao và khó tính, chúng tôi mong mỏi cung cấp cho Quý khách những sản phẩm đẳng cấp thế giới với giá cả hợp lý nhất. Hiện tại, công ty chúng tôi vinh dự được các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ hợp tác và đầu tư phát triển thương hiệu Charmex, HOROSWISS, DASBOOT,Swiss Military Watch, traser® H3, RATEL Geneve và một số thuơng hiệu cao cấp khác tại thị trường Việt Nam, Cambodia, Úc, Bỉ...


Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp quà tặng cho các công ty trong và ngoài nước dành cho đối tác. Đây là món quà thiết thực nhất bởi chiếc đồng hồ không chỉ dùng để đo đếm khoảnh khắc thời gian mà còn là một trang sức góp phần làm cuộc sống sang trọng của Quý khách thêm trọn vẹn. Và quả thật, một chiếc đồng hồ dành làm quà tặng như sự tổng kết và nhìn lại chặng đường của những ngày tháng đã qua.

Sự tín nhiệm của Quý khách là món quà vô giá đối với Swiss House và sự hài lòng của Quý khách là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng nhân viên, đối tác và các hệ thống liên kết của Swiss House sẽ mang đến cho Quý Khách một dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã chọn Swiss House làm bạn đồng hành. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

CTY TNHH MTV NGOI NHA THUY SI - SWISS HOUSE là nhà nhập khẩu và bán lẻ đồng hồ Thuỵ Sĩ nên mỗi sản phẩm bán ra đều giảm giá 20-25% tuỳ theo sản phẩm.

Thông tin Liên hệ:

Điện thoại: 08.66.60.60.90.

Di động: 0903.940.920 (Ms An).

Địa chỉ:  SWISS HOUSE | Satra Building. 3rd Floor. 58 Dong Khoi St. Ben Nghe Ward. Dist 1.

Trang web: http://www.swisshouse.us

http://www.youtube.com/user/swisshousellc

Facebook: http://facebook.com/charmexvietnam

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan