Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên sản xuất cung cấp cốc giấy ly giấy

0933829407
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:39 | 20/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24979378

0933829407

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên sản xuất cung cấp cốc giấy ly giấy uống café giá rẻ

Loại hình café mang đi (take away) phát triển khá nhanh với sự thâm nhập thị trường của một loạt các thương hiệu như: Starbucks, Highland, Coffee Bean…cũng như việc nở rộ một loạt các quán café rang xay của người Việt. Đi kèm với đó là giá cả cũng có sự biến động và giá của Starbucks là cao nhất trong các chuỗi cửa hàng của các thương hiệu café khác. Theo khảo sát trung bình sau 40 lần uống cà phê Starbucks, một bạn teen sẽ bị mất đi chiếc điện thoại Iphone 4 second hand.
 

Vậy, câu hỏi đặt ra là thứ gì đắt tiền nhất trong một ly café take away? Đó là chiếc ly giấy chứ không phải là loại café đắt tiền nào cả.
Theo các nhà nghiên cứu cho biết, nguyên liệu đắt nhất trong đồ uống này là chiếc ly giấy (cốc giấy) đựng café. Trong mỗi ly café được bán ra thì ly giấy có giá gấp đôi so với nguyên liệu là hạt café. Với đơn giá cho 1 ly café Cappuccino cỡ trung khoảng 75 nghìn đồng thì café chỉ có giá 3 nghìn đòng còn chiếc ly giấy có giá khoảng 6 nghìn đồng. Đó là một tin buồn cho những ai nghĩ rằng cái giá đắt đỏ họ phải trả cho một ly cà phê takeaway là do chất lượng của loại cà phê.


Các nhà phân tích bán lẻ tại Allegra Strategies đã thực hiện nghiên cứu và đưa ra kết luận về giá trị đồng tiền mà người tiêu dùng đã bỏ ra khi họ mua một ly cà phê take away. Họ tìm ra 15% tổng giá sử dụng để chi trả cho các khoản thuê và thuế kinh doanh. 15% khác chi trả cho nhà phân phối và cửa hàng cà phê bỏ túi 13% lợi nhuận cho mỗi phần đồ uống.


Tuy có giá sản phẩm khá cao nhưng hệ thống cửa hàng café take away của các thương hiệu nước ngoài vẫn liên tục được mở rộng tại thị trường Việt Nam bởi sự thu hút của thương hiệu và đã định vị được trong lòng người tiêu dùng về một thương hiệu “café cao cấp”.

Quý khách có nhu xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV  PAPER CUP  HD
Địa chỉ:3/2 Thủ Khoa Huân, phường Hòa Lân 1, Thị xã Thuận Giao, huyện thuận An, Bình Dương, Việt Nam
Hotline: 0933829407 Mr Quang
Gmail: quang@hdpackaging.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt