Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên sản xuất tủ tụ bù vô công giảm tiền điện

0919758191
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:50 | 20/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

27977747

Khách vãng lai

0919758191

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính gửi quý công ty,

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ XANH TUẦN HOÀN QUANG ANH (QUANG ANH CGTE.,LTD) xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty!!
QUANG ANH CGTE là một trong những doanh nghiệp sản xuất và lắp đặt tủ bù vô công giá sỉ uy tín nhất tại Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật viên và kỹ sư tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu TPHCM như ĐH Bách Khoa, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và thi công tủ bù vô công. Chúng tôi đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu là nhà “ cung cấp tủ bù vô công giá sỉ” cho các đối tác là các công ty thương mại, các công ty thi công trạm biến áp, nhà xưởng ở TPHCM và các tỉnh lân cận. Cùng với đó là sự tận tâm và niềm tin đối với khách hàng.

Hiện nay tủ bù vô công của QUANG ANH CGTE đã được nhiều khách hàng biết đến với chất lượng và giá cả tốt hàng đầu so với các công ty cùng lĩnh vực, phân phối không chỉ trong cả nước mà còn vươn đến một số các tỉnh thuộc Cambodia.

Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Với nền tảng vững chắc cùng thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả tốt nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Chúng tôi nhận lắp đặt tất cả các loại tủ bù vô công hạ thế, trung thế với nhiều dung lượng và các hãng thiết bị đi kèm khác nhau theo yêu cầu của quý khách.
Với các loại tủ bù vô công dung lượng dưới 400Kvar sẽ được lắp đặt nhanh chóng trong ngày và giao đến địa điểm đúng hẹn tại TPHCM hoặc tại các chành xe đối với các khách hàng các tỉnh. Thời gian bảo hành 18 tháng, 1 đổi 1, không sửa chữa với tất cả các loại thiết bị trong tủ bù.

Thiết bị các hãng chính (Hoặc có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng) Thiết bị đóng cắt LS, Huyndai, Hitachi, Mitsubishi, Schneider. Tụ bù Epcos, Enerlux, Shamwa,Sunny, mikro. Bộ điều khiển Delab, Sk, cáp cadivi, cáp LS, Cáp Thịnh Phát, Vỏ tủ bù……

Chuyên sản xuất tủ tụ bù vô công giảm tiền điện

Chuyên sản xuất tủ tụ bù vô công giảm tiền điện

Chuyên sản xuất tủ tụ bù vô công giảm tiền điện

Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website: tubuvocong.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0919758191

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Quang Anh CGTE Co.,LTD
Office: A18 Pham Van Dong st, Linh Dong Ward, Thu Duc dict, HCMC.
Factory: 124/79/9 Phan Huy Ich st, Ward 15, Tan Binh dict, HCMC.
Fax : 08-3588 2454
Website: tubuvocong.com 
Phone : 0919758191
Email: quochoang2808@gmail.com 
Tax code: 0313760369 
Bank Account: 038 1 00 048231 7 Vietcombank, Thu Duc Branch, HCMC.
"Energy saving is future generation investment"

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt