Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chuyên sản xuất và kinh doanh tấm Alu TAC (Top American)

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:42 | 14/10/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

185

Mã tin

15835914

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


 









 
Chuyên sản xuất và kinh doanh tấm Alu TAC (Top American)

Chuyên sản xuất và kinh doanh tấm Alu TAC (Top American)



 


Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa TAC


 


Aluminium Composite Panel



 


 


Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, bên cạnh các sản phẩm bảo vệ và phủ bề mặt công trình truyền thống như: sơn, gạch ốp tường… các nhà tư vấn thiết kế, người tiêu dùng đang rất ưa chuộng một loại vật liệu mới đó là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa (Aluminium Composite Panel – ACP) hay còn gọi là tấm phức hợp nhôm nhựa. Loại vật liệu này đặt biệt  phù hợp với các công trình công cộng, dân dụng, nhà hàng, trung tâm thương mại… Với hiệu quả thẩm mỹ cao, tính ưu việt trong gia công, thích ứng với môi trường, tính bằng phẳng dễ tẩy rửa, bảo trì, khả năng cách âm cách nhiệt tốt, nhẹ, dễ dàng vận chuyển trong thi công lắp ráp, màu sắc đa dạng… Tấm lợp ACP đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và là sản phẩm không thể thiếu trong các tòa nhà cao ốc cũng như biển hiệu quảng cáo.


 


Tại Việt Nam, với sự đầu tư thành lập nhà máy Công ty Cổ phần Top American Việt Nam (liên doanh giữa Việt Nam và đối tác Hoa Kỳ) tại KCN Mỹ Phước 2, Bình Dương. đã sản xuất ra dòng sản phẩm tấm ốp hợp kim nhôm nhựa cao cấp, chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường VLXD tại Việt Nam.


 









 
Chuyên sản xuất và kinh doanh tấm Alu TAC (Top American)

 

 


Top American Corporation hiện tại là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất tấm phức hợp nhôm nhựa thương hiệu TAC ( TAC  Aluminium Composite Panel). Sản phẩm tấm TAC cao cấp được sản xuất trên hệ thống dây chuyền khép kín từ khâu xử lý bề mặt cuộn phôi nhôm Aluminium cho đến sơn màu - cán ép thành tấm Panel - cán màng bảo vệ và dập cắt thành tấm. Do đó, sản phẩm TAC luôn tập trung được những giá trị tối ưu của kim loại và chất dẻo.


 


Hiện nay, nhà máy Top American corporation VN đang sản xuất ra những dòng sản phẩm tấm phức hợp nhôm nhựa TAC cao cấp với dây chuyền công nghệ hiện đại và kết hợp các loại sơn đảm bảo chất lượng cao như: Sơn PPG của Mỹ và Beckers của Thụy Điển. Do đó, chúng tôi có thể sơn trên cuộn nhôm với khổ tiêu chuẩn có bề rộng từ 1.220mm – 1.550mm theo tất cả các màu có sẵn trong bảng màu chuẩn của Công ty và các loại màu sắc khác theo yêu cầu của Quý khách hàng với số lượng lớn.


-          Ngoại thất: Được ký hiệu là TAC - F sản phẩm được bảo hành từ 10 - 20 năm (tùy thuộc vào độ dày của tấm nhôm, màu sắc và lớp sơn phủ).


-          Nội thất: Được ký hiệu là TAC - E sản phẩm được bảo hành từ 03 -05 năm dùng trang trí nội thất với các màu sắc đa dạng.


-          Ngoài ra, nhà máy còn sản xuất ra những dòng sản phẩm: TAC- Supper PE Sản phẩm được sơn phủ bởi lớp sơn Supper PE cao cấp. Do đó, thời gian bảo hành màu sắc và chất lượng sản phẩm từ 05 - 10 năm và đây chính là ưu điểm nổi trội hơn so với các dòng sản phẩm cùng chủng loại khác trên thị trường hiện không có. Bên cạnh đó, còn có các dòng sản phẩm TAC- PET (nhôm màu vân gỗ - vân đá) ; TAC- Mirror ( màu Inox gương Trắng – Đen – Vàng) và các loại tấm nhôm đặc biệt khác.


 


 Tấm hợp kim nhôm cao cấp với thương hiệu TAC đã và đang làm chủ thị trường trên nhiều bình diện: Sản phẩm được sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền khép kín vào loại hiện đại nhất Châu Á, từ khâu xử lý bề mặt cuộn phôi Aluminium đến dây chuyền sơn màu, dây chuyền cán ép dập thành tấm… .Do được sản xuất trong nước nên doanh nghiệp chủ động chọn các loại nguyên liệu sơn đảm bảo chất lượng quốc tế cao như: PPG (Mỹ), Beckers (Thụy Điển). với năng lực sản xuất 2.500.000 m2 / năm, nhôm cuộn mạ màu các loại từ 5.000 – 6.000 tấn/năm được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân được đào tạo và chuyển giao công nghệ nước ngoài.


 


Tấm ốp nhôm TAC cao cấp của Công ty Cổ phần Top American Việt Nam sau một thời gian đưa ra thị trường đã khẳng định thế mạnh của mình, do lợi thế sản xuất trong nước nên giá thành giảm từ 20-30% so với hàng nhập khẩu, mà vẫn đảm bảo chất lượng, hình thức và mẫu mã. Và đặc biệt, Khách hàng có thể đặt hàng sản xuất theo màu sắc, kích thước và chủng loại lớp sơn theo yêu cầu của mọi công trình, các đơn vị thi công có thể chủ động thời gian đặt hàng, tiến độ thi công, giá ổn định, không còn bị động khi công trình có sự thay đổi kiến trúc – mỹ thuật hoặc phát sinh khối lượng, v. v…


 


Ngoài ra, Công ty Cổ phần TAC hoàn toàn chủ động, kịp thời tư vấn, hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng đúng chức năng của dòng sản phẩm chất lượng, tạo nên sự an tâm và phù hợp với mục đích sử dụng, làm tăng giá trị hiệu quả đầu tư cũng như tuổi thọ của công trình. Với những ưu điểm vượt trội này, tấm ốp hợp kim nhôm mang thương hiệu TAC cao cấp đang tạo cơ hội lớn để người tiêu dùng được dùng loại sản phẩm có chất lượng sản phẩm cao, giá thành tốt nhất.


 


Công ty Cổ phần Top American Việt Nam luôn mong muốn hợp tác với tất cả Quý khách hàng trong và ngoài nước. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh:


Địa chỉ: 510 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh


Tel: 08. 3971 8910 / Fax: 08.3971 8911 /  0983 747 077 -  Hotline : 0909 88 0929 ( Mr Hùng)


Website: www.tac-industry.com   /  Email: thanhhung1088@gmail.com


 


Trân trọng kính chào !

Chuyên sản xuất và kinh doanh tấm Alu TAC (Top American)
1 Chuyên sản xuất và kinh doanh tấm Alu TAC (Top American)
2 Chuyên sản xuất và kinh doanh tấm Alu TAC (Top American)

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 14/10/2011

Tải xuống
Lưu tin