Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tại sao dự án CITY GATE TOWERS - thu hút khách hàng

Thời gian: 04/11/2015-Lượt xem: 66-Mã tin: 25167907

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 8, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0986125050

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

CĂN HỘ CAO CẤP TẬP ĐOÀN CREED GROUP - NHẬT BẢN
Tại sao dự án  CITY GATE TOWERS - thu hút khách hàng

1 Tại sao dự án  CITY GATE TOWERS - thu hút khách hàng


ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐƯỜNG VÕ VĂN KIỆT !

******* 1 Tỷ 100 triệu 72m2 ( 2PN/2WC ) **********

- Đây là căn hộ đầu tiên tại TPHCM được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của Nhật Bản, Tập Đoàn Creed Group – Nhật Bản & Tập Đoàn 577 Việt Nam làm chủ đầu tư (trong đó Creed Group chiếm 80% vốn).

* Nơi hội tụ các thương hiệu uy tín.

- Creed Group: Quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản, đang quản lý khối tài sản hơn 5 tỷ USD, hiện đang đầu tư bất đông sản tại Singapore, Myanmar, Indonesia, Malaysia, Campuchia và Việt Nam là nơi đầu tư tiếp theo.
- ICIC: Đơn vị lập quy hoạch hàng đầu tại Việt Nam: Khách sạn Tân Sơn Nhất, căn hộ Rivier Point, Estella, Xi Grand...
- APAVE: Đơn vị giám sát uy tín hàng đầu VN: Khách sạn Sheraton, căn hộ Saigon Pearl, Vietcombank Tower….
- COSACO: Nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam, đã xây dựng các công trình lớn: Khách Sạn Sofitel, Khách Sạn Shereton, Khách sạn Equarial,. Căn hộ Imperial An Phú, Khu Biệt Thự Mỹ Gia, Mỹ Phú, Mỹ Toàn… (Phú Mỹ Hưng).

* Dự án chiếm vị trí đắc địa, Nằm giữa 2 mặt Tiền Võ Văn Kiệt & Vành Đai Trong. Đây là những tuyến đường huyết mạch, sầm uất và quan trọng nhất của TPHCM. Từ dự án, trong vòng 5’-10’, khách hàng có thể kết nối đến hầu hết các quận trung tâm như Q1, Q3, Q5, Q6, Q10, Q11… bằng đường Võ Văn Kiệt, đặc biệt khách hàng hoàn toàn không lo lắng các vấn đề xã hội như kẹt xe, ngập nước….

* Dự án được xây dựng với tổng diện tích gần 2 ha, được quy hoạch với 4 block, mỗi block cao 28 tầng, bao gồm 2 tầng hầm đậu xe, 3 tầng trung tâm thương mại, với đầy đủ các tiện ích cao cấp như: Hồ bơi và công viên trên không, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café….

* Diện tích hợp lý 73 – 92 m2, từ 2 – 3 phòng ngủ, được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Nhật Bản, tất cả các phòng ngủ và phòng khách đều có của sổ hoặc ban công để view ra ngoài, mang lại ánh sáng và sự thông thoáng bậc nhất cho khách hàng.
* Giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp: Tủ bếp trên, tủ bếp dưới, lót sàn gỗ full 100%, hệ thống thiết bị vệ sinh INAX, ….

* Phương thức thanh toán ưu đãi: Ký hợp đồng 20%, còn lại trả chậm không lãi suất, mỗi tháng từ 2%.
* Ngân hàng hỗ trợ đến 70% trong vòng 20 năm.

***** Ngày 24/10/2015 chương trình rút thăm trúng 4 chiếc xe Ford (trị giá hơn 500 triệu/chiếc), và các gói nội thất cao cấp (50 triệu – 100 triệu). nhiều giải khuyến khích trị giá 30 triệu.

Văn Phòng Kinh Doanh CĐT - Lầu 3 CC Carina
Nhân Viên Tu Vấn - Hỗ trợ khách hàng
Mr.Vinh 0986.12. 5050

www.canhocitygate.vn

Vị trí và tiện ích xung quanh