Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
viettel

tongdaiviettelhcm.com.vn



Có cáp quang viettel, Tết này trọn niềm vui với mọi gia đình

01693927877
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 08/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27173583

01693927877

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng Tập đoàn viễn thông quân đội Việt Nam đã cung cấp dịch vụ cap quang Viettel gia re tốc độ cao và giá rẻ. Giờ đây bạn sẽ hoàn toàn được tận hưởng niềm vui trọn vẹn với mạng internet cáp quang Viettel trong dịp Tết Định Dậu 2017 này.Mạng internet đã trở nên phổ biến, len lỏi vào mọi gia đình và có ảnh hưởng đến cuộc sống của con người hiện đại. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu về chất lượng mạng của người tiêu dùng nhà mạng Viettel đã chú trọng đầu tư về hệ thống đường truyền mạnh mẽ như cáp quang tốc độ cao đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Ưu điểm của cáp quang Viettel

Ngay từ khi xuất hiện, dịch vụ cáp quang Viettel đã nhận được những đánh giá cao từ người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với cáp đồng truyền thống.+ Các sợi cáp quang có thiết kế nhỏ hơn đường kính của cáp đồng.+ Dung lượng truyền tải cáp quang rất cao: Với nhiều sợi cáp quang được bó vào với nhau cho phép nhiều kênh đi qua mà vẫn đảm bảo về chất lượng ổn định.+ Mạng cáp quang internet Viettel không bị suy giảm tín hiệu do tác động từ điều kiện môi trường bên ngoài.

Có cáp quang viettel, Tết này trọn niềm vui với mọi gia đình

Tận hưởng niềm vui trọn vẹn với cáp quang ViettelLựa chọn đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang Viettel bạn sẽ có cơ hội tận hưởng niềm vui trong thế giới công nghệ đa sắc màu. Giờ đây, các thành viên trong gia đình đều có thể cùng nhau xem phim, xem tin tức, nghe nhạc hay thỏa sức đam mê chơi game trực tuyến. Với đường truyền internet tốc độ cao cùng chất lượng hình ảnh chân thực, âm thanh sống động, cáp quang Viettel chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người trong gia đình bạn.
Thậm chí, lap dat mang Viettel cáp quang còn giúp công việc làm ăn của bạn trở nên thuận tiện hơn. Nhờ khả năng kết nối nhanh chóng, các vấn đề liên quan đến công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và đảm bảo tính bảo mật thông tin tuyệt đối. Không những thế, mối quan hệ giữa bạn và đối tác cũng sẽ được giữ vững thông qua sự liên lạc bằng đường truyền cáp quang Viettel.Được đầu tư về hệ thống cơ hạ tầng mạng rộng khắp và đảm bảo về chất lượng của băng thông và tốc độ đường truyền, cáp quang Viettel luôn cam kết với khách hàng về sự ổn định, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Ngay lúc này đây bạn đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng trọn vẹn niềm vui với dịch vụ cáp quang Viettel chất lượng cao và giá rẻ nhé!
Địa chỉ:Tại TPHCM: 177bis lý chính thắng,phường 7,quận 3 - Tại Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962424462 - 01693927877

Email:capquangviettel247@gmail.com

Thông tin liên hệ

seotrust001@gmail.com

Địa chỉ: út tịch

Điện thoại: 01693927877

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 08/02/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt