Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cơ hội nhận gói quà tặng đi du học sáng giá khi tham dự hội thảo của INEC

0934098883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:17 | 09/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

27735942

0934098883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Học viện Kaplan Singapore thuộc Tập đoàn Giáo dục Kaplan, Hoa Kỳ - một trong các tập đoàn giáo dục lớn nhất toàn toàn thế giới. Kaplan nước quốc gia Singapore mang tới cho những các bạn lựa chọn nhiều về những chương trình đào tạo O-Level, CĐ, Cử nhân, Thạc sĩ. Mạng lưới đối tác của trường là những trường đại học thuộc top 2% toàn toàn thế giới trở lên cùng cùng với những chương trình học thế mạnh của những trường này. Tới đây, Du học INEC phối hợp cùng cùng cùng với Trường Kaplan tổ chức:

Hội thảo du học đất đất nước Singapore – Trường Kaplan tháng 8/2017

Tại Vũng Tàu:

 16:00 ngày 12/8/2017

KS Imperial 159 Thùy Vân

Tại TP. Hồ Chí Minh

9:00 ngày 13/8/2017

279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10

Đăng ký TẠI ĐÂY hoặc hotline: 093 409 8883

Tại sao nên chọn Học viện Kaplan?

Kaplan quốc gia đất nước Singapore được công nhận là nhà cung cấp giáo dục Top cùng với công nhận số 1 hạng mục Học viện giáo dục tư thục được yêu thích trong bảng đánh giá và khảo sát của JobsCentral 2012/2013 và 2013/2014; được giải Vàng trong Reader's Digest Trusted Brands Asia 2015 và Top 3 học viên tư thục hiệu quả nhất du độc giả tap chí AsiaOne’s People’s Choice bình chọn liên tiếp từ 2013 tới 2016.  

Kaplan "đảo quốc sư tử" cung cấp hơn 300 chương trình đào tạo toàn thời gian và bán thời gian, hơn 200 khóa học WSQ và các bằng cấp chuyên môn học như ACCA, CFA và các bằng cấp khác.

Mạng lưới đối tác giảng dạy danh tiếng của Kaplan bao gồm:

·         đại học Murdoch, Úc

·         đại học Northumbria, Vương quốc Anh

·         Đại học Royal Holloway, Vương quốc Anh

·         Đại học Dublin (ĐH Quốc gia Ireland)

·         ĐH Portmouth, Anh

·         đại học Essex, Vương quốc Anh

·         Học viện BHMS, Thụy Sỹ

Ưu điểm của chương trình dạy ở đất đất nước "đảo quốc sư tử" là đầu vào linh động và tiết kiệm thời gian cùng cùng với tổng thời lượng khóa học chỉ 2 năm cho chương trình Cử nhân và một năm cho chương trình Thạc sĩ. Đặc biệt, Trường Kaplan nhận được sự tin tưởng của Đại học Murdoch. Bạn chắc chắn là hoàn toàn có khả năng theo học chương trình giảng dạy và nhận được bằng bậc hoàn toàn gốc của Đại học Murdoch tại Kaplan đảo quốc nước đảo quốc Singapore. Lựa chọn này giúp những chúng ta giảm bớt thời gian và chi phí trong khi vẫn thụ hưởng được nền giáo dục tiên tiến. Thêm vào đó, chúng ta còn có lựa chọn khác là chuyển tiếp Australia sau một thời gian học ở quốc gia đất nước Singapore. Đây là lựa chọn lí tưởng cho các bạn muốn có thêm cọ xát văn háo quốc gia ngoài hoặc có ước mơ đi du học "xứ kangaroo nhưng không thể du học trực tiếp.

Với các du học sinh yêu thích phân phân khoa của trường của trường Du lịch Khách sạn, lộ trình học tại Kaplan đảo quốc đất đất nước "đảo quốc sư tử" chuyển tiếp trường BHMS Tại Thụy Sĩ là một lựa chọn lí tưởng. Với lộ trình này, những chúng ta sẽ giảm đi được một khoản thời gian và số tiền lớn, đồng thời được cọ xát đa dạng nền văn hóa khác nhau. Thêm vào đó, theo học chương trình này, các chúng ta sẽ có một chương trình thực tập hưởng lương bổng tại "cường quốc về ngành học công nghiệp sản xuất đồng hồ" – cái nôi của chuyên ngành học Du lịch Khách sạn.

Chọn INEC là nơi xử lý hồ sơ du học Học viện Kaplan đất đất đất nước Singapore

Công ty Du học INEC được thành lập năm 2006. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, là đại diện tuyển sinh của hơn 500 trường ĐH, cao đẳng, học viện trên toàn thế giới, INEC đã chắp cánh ước mơ du học cho hàng ngàn thế hệ du học sinh Việt Nam. INEC là đại diện tuyển sinh chính thức của Học viện Kaplan đất đất nước đảo quốc "đảo quốc sư tử". Các chuyên viên tư vấn của INEC là các người giàu trải nghiệm am hiểu về những chương trình đào tạo, những trường ở đảo quốc "đảo quốc sư tử", đất quốc gia và con người Singapore… sẽ cho những các bạn các lời khuyên hữu ích về lộ trình học tập của mình.  

Cơ hội nhận gói quà tặng đi du học sáng giá khi tham dự hội thảo của INECINEC là đại diện duy nhất của Việt Nam 3 năm liền được mời tham dự chuyến công tác đại học Dublin (Ireland) – đối tác thân thiết của Kaplan – trong 3 năm liền 2014, 2015, 2016.

Cơ hội nhận gói quà tặng đi du học sáng giá khi tham dự hội thảo của INECINEC luôn luôn xuyên xuyên đồng tổ chức với Học viện Kaplan tổ chức những buổi hội thảo tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh và các em Học sinh tham gia trao đổi trực tiếp, giải đáp thắc mắc về lộ trình du học Singapore. Tham dự Hội thảo du INEC tổ chức, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà xinh xắn cũng như bộ quà tặng đi du học trị giá đến 18 triệu đồng. Vui lòng ĐĂNG KÝ để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

Cơ hội nhận gói quà tặng đi du học sáng giá khi tham dự hội thảo của INECDịch vụ của INEC không chỉ dừng lại tại tư vấn và làm hồ sơ du học. Trước mỗi intake chính, INEC đều tổ chức tiệc chia tay và hướng dẫn bay nhằm chuẩn bị cho những em hành trang kiến thức và tâm lý vững vàng trước khi du học. Tại buổi tiệc, những em sẽ được làm quen cùng với những người bạn mới, đây cũng chính là các bạn sẽ học cùng trường, cùng đất nước cùng với những em. Trong liên tục trong quá trình những em đi du học, INEC cũng theo sát hỗ trợ.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt