Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có nên dùng máy bơm khí nitơ thay cho khí thường

0909603139
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:33 | 23/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27251365

0909603139

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay bơm lốp bằng khí Nitơ tinh khiết sẽ giúp duy trì áp suất lốp tốt hơn đồng thời làm chậm quá trình lão hóa lốp, nhưng phương pháp này lại có giá thành cao và khá bật tiện so với việc bơm khí thông thường cho nên có khá nhiều người e ngại khi dùng loại khí này.

Tất nhiên ai cũng hiểu và biết rằng là trong không khí bình thường cũng đã chứa 76% khí nitơ, 21% oxy và 3% các loại khí khác, nhưng khí Nitơ tinh khiết chiếm khoảng từ 92 - 98% vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, từ lâu đã được ứng dụng rộng rãi trên các loại xe đua, xe tải cỡ lớn và máy bay. Hiện nay, khi những thông tin về khí Nitơ đang xuất hiện tràn lan, cộng với nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ này khiến nhiều tài xế Việt phân vân liệu có nên thay không nên bơm lốp Nitơ ?

Tuy nhiên sau bài viết này các bạn sẽ phải suy nghĩ lại định kiến của mình để có thể giúp cho chiếc xe yêu quý của mình tốt hơn. Những ưu điểm của bơm lốp bằng khí Nitơ vượt trội như sau :

Có nên dùng máy bơm khí nitơ thay cho khí thường

1. Duy trì áp suất lốp tốt hơn
Sau một thời gian thì lốp xe của chúng ta sẽ mất dần dần áp lực vì bị tác động bởi những lực ma sát giữa lốp và mặt đường, hấp thụ nhiệt qua mâm xe khiến nhiệt độ lốp tăng nhanh và thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh hơn. 

Theo nghiên cứu thống kê của Consumer Reports thì cứ mỗi 10 độ C tăng hoặc giảm thì áp suất lốp sẽ mất đi 1 psi (0,07 kg/cm2). Còn khi chúng ta bơm lốp bằng khí Nitơ, áp suất lốp sẽ luôn được duy trì ổn định nhất trong vòng 2 - 3 tháng dù có tác động nhiều của nhiệt độ bên ngoài, vì nguyên tố này có cấu tạo phân tử lớn hơn Oxy trong không khí, do đó khó bị thẩm thấu qua cao su của lốp xe.

2. Tiết kiệm nhiên liệu
Mỗi chiếc xe khác nhau thường có quy định về áp suất hơi tiêu chuẩn cho lốp, đây là yếu tố quan trọng giúp xe hoạt động ổn định. Cũng theo thống kê của cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) cho biết cứ mỗi 1 psi áp suất lốp giảm sút thì xe của chúng ta sẽ tiêu tốn thêm 0,3% nhiên liệu. 

Nếu áp suất lốp nhỏ hơn giá trị tiêu chuẩn, lực ma sát sẽ tăng lên khiến cho mức tiêu thụ nhiên liệu tăng đáng kể. Như vậy, việc bơm khí Nitơ làm giảm áp suất lốp với tốc độ chậm hơn không khí cũng có tác động không nhỏ đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe.

3. Tăng tuổi thọ lốp bánh xe

Có nên dùng máy bơm khí nitơ thay cho khí thường

Lượng Oxy trong không khí thường chiếm tới 21%, ngoài ra còn có cả hơi nước nên khi bơm vào lốp sẽ duy trì độ ẩm bên trong. Khi xe hoạt động, phân tử Oxy thẩm thấu qua lớp cao su kết hợp với hơi nước dẫn đến quá trình oxy hóa kim loại và lão hóa cao su, khiến cả bộ phận bánh xe nhanh hư hỏng. 

Ngược lại, Nitơ là một loại khí trơ, khô và không làm tăng độ ẩm nên hầu như không tham gia bất cứ phản ứng oxy hóa nào. Đó là lý do bơm Nitơ giúp lốp có tuổi thọ cao hơn việc bơm khí thông thường.

4. An toàn khi lưu thông
Khi chúng ta đã sử dụng hơi khí nitơ cho lốp xe thì các bánh xe chúng ta khi lưu thông trên đường đảm bảo sẽ có độ ma sát và khả năng bám rất cao, tránh được các trường hợp bị trơn trượt hay sốc rung lốp xe.

Qua 4 ưu điểm đó các bạn có thể thấy khả năng vượt bậc mà khí nitơ mang lại. Chính vì thế mà công ty chúng tôi đã thành lập và chuyên kinh doanh về các loại máy này. Đảm bảo mang đến cho quý khách một sản phẩm chất lượng nhất mà giá cả vô cùng phải chăng.

Ngoài ra chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi hỗ trợ cho các khách hàng khi mua sản phẩm như :
- Đảm bảo 
may bom khi nito tinh khiet chính hãng 100%, chất lượng cao và giá cạnh tranh thấp nhất so với thị trường.
- Chuyên tư vấn, lắp đặt hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
- Có nhân viên hướng dẫn cách sử dụng chuyên nghiệp.
- Vận chuyển miễn phí đối với khu vực TPHCM.
- Miễn phí 60 Km đối với ngoại thành ( tính từ công ty chúng tôi ).
- Chế độ bảo hành hậu mãi trọn đời bảo đảm tận tình và chất lượng.
- Có sẵn phụ kiện thay thế và sẽ tính phụ thu theo thiết bị nếu sản phẩm hết hạn bảo hành...

Nếu có thắc mắc cần giải đáp nhanh nhất xin liên hệ Hotline : 

Mr Biển ( 0909 115 704 ) - Mr Phú ( 0986 954 423 ) - Mỹ ( 0965 570 643 )


SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
Địa chỉ : 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
Website : spro.vn
Email : hotrospro@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ