Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên mua máy hút sữa cũ

0933727547
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:18 | 09/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27100201

Khách vãng lai

0933727547

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay trên các trang mạng cộng đồng, các diễn đàn hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi rao bán máy hút sữa cũ giá rẻ, thanh lý máy hút sữa xách tay... với những chiếc máy hút sữa cũ như máy hút sữa Medela Harmony, máy hút sữa Medela Pump, Unimom Forte... trên internet được bán với giá chỉ bằng một nữa giá nhập, nên thu hút được nhiều mẹ tìm mua.

Máy hút sữa

Máy hút sữa hiện nay là một công cụ rất cần thiết với các mẹ đang cho con bú, giúp bé luôn có một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và kháng thế từ nguồn sữa mẹ. Tuy nhiên, để sở hữu được một chiếc máy hút sữa, các mẹ phải chi trả 1 khoảng tiền không nhỏ, với những gia đình không có điều kiện thì càng khó khăn hơn nên việc các mẹ tìm mua máy hút sữa cũ là rất phổ biến.

Với bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề có nên mua máy hút sữa cũ hay không nhé

Có nên mua máy hút sữa cũ
Có nên mua máy hút sữa cũ?

Những thông tin hữu ích giúp các mẹ đang muốn mua máy hút sữa cũ

  • Nếu các mẹ cho rằng sau khi mua máy về chỉ cần tiệt trùng kỹ bình sữa, vệ sinh sạch sẽ thì máy hút không còn vi khuẩn, thậm chí các mẹ thay mới các phụ kiện đã từng tiếp xúc với sữa của mẹ sử dụng trước và nghĩ là đã an toàn. Tuy nhiên, điều này không đúng, vì khi sử dụng máy hút sữa cá nhân, các phân tử sữa của mẹ đã sử dụng trước sẽ xâm nhập vào các bộ phận tạo lực hay màng lọc và sẽ bị giữ lại bám vào máy. Sau khi mẹ sau sử dụng, quá trình hút sữa sẽ tác động lực hút, các phân tử sữa của mẹ trước sẽ bị đẩy vào sữa của mẹ sau, nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm rất cao, ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
  • Theo thông tin mới nhất, Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) cho biết việc dùng chung máy hút sữa giữa các bà mẹ sẽ mang đến nguy cơ lây bệnh cho bé, nếu máy không được vệ sinh và tiệt trùng đúng cách. Các phân tư sữa không nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng sự thật là chúng vẫn tồn tại.
  • Nhiều mẹ hiện nay không quan tâm, lười tìm hiểu, dẫn đến việc không phân biệt được máy hút sữa kém chất lượng, không tôt. Chính cái tâm lý thờ ơ này nhiều khi đẩy mẹ và con nhỏ vào nguy hiểm.

Các công ty như Medela, Unimom… luôn khuyến cáo máy hút sữa là sản phẩm dùng riêng, được đăng ký là sản phẩm dùng riêng với FDA. Các mẹ không nên sử dụng chung máy hút sữa, không thanh lý, không cho mượn máy

Xem thêm máy hút sữa bằng tay Medela Harmony <= tại đây

Có nên mua máy hút sữa cũ
Máy hút sữa

Lưu ý khi lựa chọn mua máy hút sữa cũ

Một chiếc máy hút sữa không phải là sản phẩm bình thường, nó giống như người bạn đồng hành với các mẹ trong cả quá trình cho con bú, bảo vệ bầu ngực mẹ, đảm bảo sữa được lấy ra đúng cách, trữ trong bình chứa an toàn để đưa những giọt sữa mẹ ngọt lành đến với bé. Chính vì vậy, yếu tố xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín càng cần được quan tâm.

Xuất xứ sản phẩm là một trong các yếu tố quan trọng mà các mẹ cần lưu ý khi chọn mua máy hút sữa cũ. Trước khi quyết định có nên mua, các mẹ cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm từ, bạn bè, người thân hay internet,... để chắc rằng sản phẩm mình sắp mua có xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tính, các quốc gia có thế mạnh về thiết bị y tế như Mỹ, Thụy Sỹ…

Xem máy hút sữa Medela Thụy Sỹ

Vậy có nên mua máy hút sữa cũ?

Với câu hỏi này thì câu trả lời nên hoặc không sẽ không đúng, vì vốn dĩ câu hỏi này không có câu trả lời. Nhưng mình chỉ khuyên đối với mẹ nào gặp khó khăn trong kinh tế thì mua được nhưng phải kiểm tra kỹ lưỡng, lựa chọn  điểm mua uy tính, tránh việc mua nhầm hàng nhái, hàng giả gây “ tiền mất, tật mang” cho các mẹ. Còn đối với những mẹ đủ điều kiện thì nên mua hàng mới để an tâm về máy, vừa đảm bảo chất lượng, vừa có bảo hành cho máy mỗi khi máy hút gặp vấn đề.

Trên đây là một số ý kiến mình đưa ra để các mẹ quyết định có nên mua máy hút sữa cũ hay không. Để được tư vấn máy hút sữa tốt nhất hiện nay các mẹ có thể liên hệ mayhutsuangoai.com để được tư vấn kỹ hơn, để sở hữu một chiếc máy hút sữa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé.

Lưu tin
Chia sẻ