Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Côn Đảo, hành trình khám phám lịch sử vn 4 ngày 3 đêm

0918590500
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:48 | 31/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26412243

0918590500

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Côn Đảo, hành trình khám phám lịch sử vn 4 ngày 3 đêm



Chương trình du lịch côn đảo giá rẻ tphcm một cái tên đã quá thân quen trong lịch sử Việt Nam, một cái tên nhuốm đầy bi thương và hùng tráng trong quá khứ. Nay trở thành điểm đến mới, nghỉ dưỡng và khám phá đầy tuyệt vời cho du khách, đặc biệt là những người yêu khám phá.



Nổi tiếng từ xưa bởi cái danh nhà tù Côn Đảo, nơi thực thi những biện pháp tra tấn và khổ sai rùng rợn nhất. Nơi thể hiện rõ nhất tội ác tột cùng của thực dân và đế quốc, và cũng là nơi chứng minh sâu sắc lòng yêu nước của nhân dân ta.


Ngày nay, Côn Đảo nổi lên với những tour nghỉ dưỡng và khám phá. Không chỉ có bãi cát, biển xanh và sự tĩnh lặng, độc lập, mà kh đi du lịch trọn gói Côn Đảo còn có hàng loạt những di tích lịch sử, những minh chứng về lòng yêu nước nồng nàn không phai theo thời gian.


Không như đảo Phú Quốc, hành trình tour đi du lịch côn đảo khuyến mai trọn gói luôn có nhiều điều thần kỳ một hòn đảo du lịch hoàn toàn, với vô số những resort sang trọng, những hotel hoành tráng. Đến với Côn Đảo, lựa chọn những nhà nghỉ bình dân, hay homestay với người bản địa, lại là sự lựa chọn phổ biến hơn cả.


Tắm biển, thỏa thích nghịch nước, chìm trong làn nước xanh mát, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, được chế biến một cách đơn giản và bình dị nhất,nhưng mang đến hương vị tuyệt vời và tươi mới nhất, là những sự lựa chọn tất yếu.


Tour Côn Đảo trọn gói 3 Ngày 2 đêm khuyến mãi chúng tôi đưa quý khách đi thăm quan những nét đẹp đặc sắc nhất tại đây.


Hãy nhanh tay đăng ký tour đi du lịch Côn Đảo giá rẻ đầy ý nghĩa và vô cùng lý thú với giá rẻ nhất. Nam Á Châu cam kết với khách hàng giá tốt, tour trọn gói


Gọi ngay : 0967 67 87 97 - 0903 847 068


DC : 219 Pham ngũ lão , Q1 , TPHCM


cty rút hầm cầu uy tín nhất tphcm

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt