Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển
  5. Tiếp thị-Quảng cáo

Công Ty THWGlobal.com đã bắt đầu Chiếu 1.000 Video Online giống như YouTube

0909295586
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:37 | 20/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

69

Mã tin

26241164

Bấm để xem số

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Chào quý vị và các bạn khắp nơi đã gia nhập vào làm Người Xem Quốc Tế (International Viewers - IV) để Xem Phim của Công ty THWGlobal.com trong Nhóm của NHUANDQ.


 


Xin Chính Thức Thông Báo cho quý vị và các bạn biết rằng: 


Công Ty THWGlobal.com sẽ bắt đầu Chiếu 1.000 Videos trên Online giống như YouTube cho quý vị và các bạn nào đã ghi tên hợp lệ vào Xem Thử kể từ THỨ HAI 08/8/2016


 


THỜI GIAN XEM CHIẾU VIDEO THỬ SẼ CHƯA ĐƯỢC TÍNH TIỀN.


 


Hiện nay THWGlobal.com đã có sẵn trên 500.000 Videos với chất lượng cao nhất, đẹp hơn các Videos thường thấy trên Internet để cho quý vị và các bạn IV xem. Còn 799 Giờ nữa (33 ngày đêm) sẽ kết thúc giai đoạn hoàn chỉnh Phần Mềm (Soft-Launch) để bước vào giai đoạn chiếu Phim Chính Thức và Trả Tiền cho Người Xem (IV).


 


Quý vị nào chưa ghi tên tham gia, xin vui lòng ghi tên hoàn toàn Miễn Phí tại đây:


 


http://nhuandq.THWGlobal.com   


 


Sau khi ghi tên xong, mỗi Người Xem (IV) sẽ được cấp một Website với tên riêng của mình để giới thiệu cho người khác cùng tham gia Miễn Phí nhưng sẽ được trả tiền USD25.00/Giờ (Tối đa 10 Giờ/Tuần) để chi tiêu cá nhân và giúp đỡ gia đình.


 


LƯU Ý RẤT QUAN TRỌNG: Sau khi ghi tên tham gia xong, Người Xem phải đăng nhập (Login) vào Website của mình, bấm Mật Khẩu (Password) để mở Back Office (Văn phòng Quản Lý Website của mình) và TRẢ LỜI 2 Mục Thăm Dò (Survey) gồm Demographic Survey (Khảo sát Nhân Khẩu Học) và Language Survey (Khảo sát Ngôn ngữ). 


 


- Demographic Survey (Khảo sát Nhân Khẩu Học) gồm hỏi Người Xem là Nam hay Nữ, người gốc Á châu, Âu châu, Phi châu, Mỹ hay gốc Latinh. Trình độ, làm ngành gì và ưa thích gì, trong gia đình có bao nhiêu người, có mấy trẻ em dưới 18 tuổi...  Lý do những câu hỏi nầy để THWGlobal. com sẽ chuyển đến cho Người Xem (IV) các Videos có quảng cáo thích hợp.. Ví dụ một vị Bác sĩ thì người ta không gởi phim giới thiệu ngành các ngành nghề khác như may mặc, thợ hồ! 


- Language Survey (Khảo sát Ngôn ngữ) giúp biết khả năng ngôn ngữ của Người Xem nói tiếng gì để THWGlobal.com gởi đến các phim thích hợp với trình độ và ngôn ngữ người xem.


 


NẾU NGƯỜI XEM (IV) ĐÃ GHI TÊN NHƯNG KHÔNG TRẢ LỜI CÁC CÂU THĂM DÒ (SURVEY) THÌ SẼ CHƯA HỢP LỆ ĐỂ ĐƯỢC TRẢ TIỀN.


 


 


Hãng Truyền hình lớn FOX News của Mỹ loan tin Đại Công ty Quảng cáo THWGlobal.com được thành lập và sẽ hoạt động chiếu các chương trình Phim ảnh, Videos như Youtube trên mạng Internet toàn cầu.


(http://www.fox5vegas.com/stor y/32343793/german-ad-giant-thw global-surpasses-registration- of-300000-international-viewer s-and-attracts-over-100-new- global).


 


Năm 2006 Google đã mua YouTube với giá USD1.65 Tỷ. Chỉ trong vòng 9 năm tính đến cuối năm 2015, YouTube đã thu về lợi nhuận cho Google là USD70 Tỷ theo phúc trình của Fortune.com 


(http://fortune.com/2015/05/27 /youtube-google-value).


 


Thị trường Quảng cáo trên toàn Thế giới hiện nay dự kiến cho năm 2016 là USD650 Tỷ (Billion). Quảng cáo là xương sống giúp cho mọi ngành nghề, mọi lãnh vực kinh doanh trên Thế giới phát triển. Bác sĩ hay, nhà hàng nấu ăn ngon, cơ sở dịch vụ tốt nhưng không quảng cáo thì cũng chẳng ai biết để đến. Ngay như các Liên danh tranh cử Tổng thống hiện nay tại Hoa Kỳ cũng phải chi ra hằng trăm Triệu Đô-la cho mỗi Đảng Dân Chủ hay Cộng Hòa để quảng cáo vận động trên Truyền hình, Truyền thanh, Internet và Báo chí.


 


Quảng cáo là một ngành kỹ nghệ không khói, siêu lợi nhuận và thâm nhập đến mọi hang cùng ngõ hẽm trên khắp địa cầu. Chính vì vậy, một Đại Công ty về Quảng cáo đặt trụ sở chính tại Đức lấy tên là THWGlobal.com vừa mới thành lập và sẽ hoạt động giống như YouTube trên Internet toàn cầu; nhưng khác biệt là THWGlobal.com khi thu được tiền lợi nhuận từ Quảng cáo sẽ chia cho những Người Xem Quốc Tế (International Viewers - IV) ở khắp các quốc gia vào làm Khán Thính giả xem các chương trình Phim Videos của THWGlobal.com. 


 


Ghi danh tham gia làm Người Xem Quốc Tế IV là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Trong suốt thời gian tham gia làm Người Xem (IV), Công ty THWGlobal.com cam kết không tính bất cứ khoản phí nào khác, Không bắt mua hàng hóa sản phẩm gì khác. Người Ghi Danh phải từ 18 Tuổi trở lên.


 


Mỗi Người Xem (IV) được trả tiền cuối mỗi Tuần. Tiền được trả theo các thủ tục quốc tế như Trả qua  Tài khoản PayPal; trả qua Google Paytment, trả qua các PrePay Card do THWGlobal cấp hoặc tiền có sẵn trong Back Office của mỗi người xem để người xem tự chuyển đến Tài khoản Ngân Hàng cá nhân của mỗi người.


 


KIẾM TIỀN NHƯ THẾ NÀO?


 


a/. Bản thân chính mình xem được trả USD25.00/Giờ với tối đa là 10 Giờ/Tuần. Xem ít sẽ được trả ít, nhưng xem nhiều hơn 10 Giờ/Tuần thì cũng chỉ được trả tiền cho 10 Giờ mà thôi (USD25.00/Giờ x 10 Giờ/Tuần = USD250.00/Tuần  x 4 Tuần/Tháng = USD1,000.00/Tháng). Đây là giá trả tiền tại Hoa Kỳ. Tại một số Quốc gia, chính quyền địa phương chỉ đồng ý cho trả gấp 3 đến 5 lần mức giá Lao động/Giờ của người Lao động địa phương.


 


b/.  Công ty THWGlobal.com khuyến khích Mỗi Người Xem (IV) nên giới thiệu cho càng nhiều người càng tốt vì hoàn toàn Miễn Phí. Những người trực tiếp do Bạn giới thiệu sẽ được xếp ở Hàng 1 (Level 1). Khi người ở Hàng 1 được trả USD25.00/Giờ thì Bạn sẽ được trả USD5.00/Giờ.


Ví dụ: Hàng 1 của Bạn có 10 người trực tiếp do Bạn mời vào, Mỗi người xem 10 Giờ/Tuần = 40 Giờ/Tháng thì Bạn sẽ  được trả USD5.00/Giờ x 40 Giờ/Tháng = USD200.00/Người  x 10 người = USD2,000.00/Tháng.


 


c/. Những người do người khác dưới bạn mời vào, sẽ được xếp ở Hàng 2 đến Hàng 10. Khi những người từ Hàng 2 đến Hàng 10 được trả USD25.00/Giờ thì Bạn sẽ được trả USD1.00/Giờ. 


 


Ví dụ: Hàng 1 Bạn có 10 người. Mỗi người ở Hàng 1 có 10 người xếp ở Hàng 2 = 100 Người. Mỗi người Hàng 2 xem 40 Giờ/Tháng thì Bạn sẽ được trả USD1.00/Giờ = USD40.00/Tháng  x 100 người = USD4,000.00/Tháng.


Hàng Thứ 3 có 100 người x 10 người  = 1,000 Người x USD40.00/Người/Tháng = USD40,000.00/Tháng.


 


Hãy tưởng tưởng đến Hàng 10, Bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng? Công ty THWGlobal.com ước tính nếu mọi người đều tích cực làm thì số tiền mỗi người kiến được có thể lên 6 số mỗi tháng.


 


Công ty THWGlobal.com mới chưa đầy 2 tháng kể từ khi công bố thành lập; nhưng đến hôm nay cuối ngày 06/8/2016 đã có 768.114 người ghi tên gia nhập; nhưng trong đó chỉ mới có 313.812 người đã hợp lệ sau khi Trả Lời các Câu Hỏi Khảo Sát (Survey). Vậy quý bạn nào đã ghi tên mà chưa trả lời 2 câu hỏi Khảo Sát, xin vui lòng Đăng Nhập vào Website của Bạn để trả lời gấp vì Ngày Thứ Hai 08/8/2016 sẽ bắt đầu Xem Phim Thử Nghiệm. 


 


Tất cả mọi thông tin cần thiết được gởi vào bên trong Website của các Bạn nên xin Bạn vui lòng theo dõi bên trong Website của Bạn (Back Office).  Bạn sẽ thấy rõ dưới Bạn có báo nhiêu người trực tiếp tên gì, bao nhiêu người gián tiếp từ hàng 2 đến hàng 10 tên gì. Khi bắt đầu chiếu Phim thực thụ, các bạn sẽ thấy trong Website của Bạn số giờ Bạn đã xem, số giờ những người trực tiếp dưới bạn ở Hàng 1 xem và số giờ của những người gián tiếp từ Hàng 2 đến Hàng 10 xem ... Và Nhất Là Tổng Cộng Trong Tuần Bạn Có Bao Nhiêu Tiền.


 


THWGlobal.com dự tính năm 2016 sẽ có được 5 Triệu Người Xem (IV), năm 2017 sẽ tiến đến 25 Triệu Người Xem.


THWGlobal.com nhắm tới trong năm 2016 đã đạt được 1% Tổng số tiền USD650 Tỷ của Thị trường Quảng Cáo toàn thế giới = USD6.5 Tỷ. Với số tiền nầy, THWGlobal.com sẽ chia lại cho Người Xem USD3 Tỷ.


 


Quý vị và các Bạn nào chưa ghi tên, xin ghi tên ngay tại Website của nhuan huynh:


http://nhuandq.THWGlobal.com   


 


Bạn nào đã ghi tên rồi mà chưa trả lời Mục Survey (Thăm Dò), xin trả lời gấp nếu không sẽ bất hợp lệ. Phía trên cùng Website ngay dưới tên của Bạn, có mục chuyển đổi ngôn ngữ.. Các bạn không hiểu hết tiếng Anh thì có thể chọn tiếng Việt Nam (Vietnamese) hay bất cứ ngôn ngữ nào bạn muốn.


 


Các Bạn trong Nhóm của Nhuandq, xin Copy Bài Viết của Email nầy, thay đia chỉ Website của "nhuandq" bằng địa chỉ Website của bạn để gởi đi cho những người khác mời họ vào dưới bạn. Càng nhiều người vào, Bạn sẽ có càng nhiều tiền.  Hãy tin tưởng để tham gia vì đây là việc làm chính đáng, hợp pháp hợp lệ và các Bạn không mất gì cả, không tốn kém gì cả.


 


Trong Nhóm của nhuandq hiện có những Nhà Báo rất nỗi tiếng tại Hoa Kỳ, có những vị Bác sĩ danh tiếng và giàu có; những viên chức Ngân Hàng và chủ nhân các Công ty, Tập đoàn. Họ tham gia và thích thú vì thấy đây là cách giúp nhau kiếm tiền rất nhanh chóng và chính đáng.


 Mọi thắc mắc hướng dẫn hay có câu hỏi nào xin vào:


https://www.facebook.com/groups/151397785302286/


 Chúc các bạn an vui, sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


 

Yêu cầu & Quyền lợi

Đăng ký miễn phí.

Hình thức nộp hồ sơ

- Nộp hồ sơ qua email:

Thông tin liên hệ

nhuandq@gmail.com

Địa chỉ: 66 Trần Văn Quang

Điện thoại: 0909295586

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2016