Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát Chuyên cung cấp các thiết bị PCCC, Máy bơm chữa cháy,

0908099114
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:30 | 09/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27177391

Khách vãng lai

0908099114

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính thưa quý khách hàng!

Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát là Công Ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị camera quan sát, thiết bị chống sét và vật liệu trang trí nội thất ở Việt Nam.


Công ty đã luôn luôn nỗ lực để phát triển sản phẩm và hoàn thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Với ưu thế cung cấp hầu hết các hệ thống chữa cháy: hệ thống chữa cháy nước, hệ thống báo cháy, hệ thống Camera quan sát, Thiết bị vật tư ngân hàng, vật liệu trang trí nội thất Kết hợp với dịch vụ thi công lắp đặt và bảo trì chất lượng cao.Cho nên dịch vụ của công ty chúng tôi ngày càng chiếm được uy tín ở thị trường Việt Nam.


Do đi tiên phong trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và được đào tạo rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp nên Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát đã có một thị trường phân phối thiết bị phòng cháy với giá cả hợp lý rộng khắp đất nước và tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy.


Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát- Trung tâm phân phối những thiết bị trên nên luôn tạo cho mình một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường với phương châm "Bán sản phẩm là bán cả dịch vụ chăm sóc khách hàng". Vì vậy các Công Ty chuyên nghành các sản phẩm kinh doanh của chúng tôi nổi tiếng trên thế giới đã chọn Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát làm đại lý phân phối tiêu thụ sản phẩm.


Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát với các kỹ sư giỏi nghiệp vụ chuyên môn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt, đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và vận hành hệ thống đi vào hoạt động một cách hết sức hiệu quả. Ngoài ra bảo hành, bảo trì nhanh chóng và sửa chữa, thay thế thiết bị khi khách hàng yêu cầu.


Ngay từ khi thành lập Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát chúng tôi đã không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp đa dạng sản phẩm Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất cạnh tranh nhất.

http://giaphatco.vn/trang-chu.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt