Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Công Ty Thám Tử Thiên Thuận

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:40 | 07/04/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

171

Mã tin

14288468

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thám Tử Thiên Thuận 
Người bạn tin cậy để bạn chia sẻ mọi khó khăn.
Trong cuộc sống bận rộn bạn có rất nhiều việc phải làm, trong khi đó bạn không thể phân thân để thực hiện hết những nhiệm vụ đó. Đó là chưa nói đến có những việc ngoài khả năng của bạn, ví dụ bạn muốn tìm một người thân mà bạn đã mất liên lạc hay muốn biết rõ về nhân thân của một ai đó, thậm chí bạn muốn giám sát hoạt động những người thân trong gia đình mà không muốn lộ mặt... Tại sao bạn không tìm đến chúng tôi, những thám tử chuyên nghiệp của Công ty Thám Tử Thiên Thuận . Với đội ngũ thám tử chuyên nghiệp, thông minh, tinh nhuệ và đầy trách nhiệm... đảm bảo chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách. 

Đối với Việt Nam chúng ta, nghề Thám Tử thực ra đã có từ thời Pháp thuộc, còn dịch vụ Tham Tử tư vẫn còn là dịch vụ mới lạ.Còn trên thế giới, nghề Thám Tử tư đã xuất hiện từ rất lâu đời gắn liền với những tên tuổi lừng danh như Sherlock Holmes, Francois Eugène Vidocq... và nghề này không còn lạ lẫm đối với người dân nơi đây. Tuy nhiên, Việt Nam đang trong thời kỳ hội nhập, kiện kinh tế ngày càng phát triển, cuộc sống có nhiều thay đổi, xã hội xuất hiện thêm nhiều phức tạp, con người ngày càng mở rộng các mối quan hệ, kéo theo đó, họ cần có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Do đó, người ta cần một ai đó đáng tin cậy và có chuyên môn nghiệp vụ đủ khả năng thay họ giải quyết một cách hiệu quả công việc họ cần. Và tất nhiên, đó là điều kiện để nghề Tham Tu, Thám Tử tử phát triển. Họ trở thành lực lượng đắc lực, mẫn cán và “được việc”, là cứu tinh cho những bế tắc và những sự việc rắc rối. 

Trên thực tế, ngày nay, các lĩnh vực Thám Tử hoạt động có thể nói khá rộng. Từ việc tìm thư nặc danh, đến việc lần ra tung tích những cậu ấm cô chiêu bỏ nhà đi "dạt"; từ truy tìm các cuộc ngoại tìnhbất hợp pháp đến những cuộc đấu tranh chống hàng giả phức tạp; ngay cả những hồ sơ thu nợ tưởng như không thể đòi được, các thám tử cũng giải quyết thật hoàn hảo... Họ không sợ nguy hiểm, không nề khó khăn, gian khổ để hoàn thành tốt công việc, nhiều lúc không chỉ vì đồng tiền mà vì lòng đam mê nghề nghiệp hay “máu” anh hùng, trách nhiệm bênh vực lẽ phải, lấy lại công bằng, chân lý... dường như đã ngấm vào máu thịt họ, coi đó là sứ mệnh cao cả mà họ phải hoàn thành. 

Khi tuyển nhân viên, các công ty Tham Tu nói chung và Công ty Thám Tử Thiên thuận nói riêng đều chú ý đến sự chuyên nghiệp và các phẩm chất khác không thể thiếu đối với một thám tử đó là thông minh, dũng cảm, trách nhiệm cao với công việc, sẵn sàng hành động vì lẽ phải, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, không tham lam tiền bạc, không lợi dụng nghề nghiệp để kiếm tiền bất chính. Đặc biệt, đó là những người có hiểu biết sâu rộng trong các lĩnh vực xã hội, hiểu rõ luật pháp, nắm rõ và biết phân tích đặc điểm, diễn biến tâm lý nhân vật, biết giữ bí mật...
________________________________
Thiết Kế Web Thiet Ke Web.
Thiết Kế WebsiteThiet Ke Website => Thiết kế web chuyên nghiệp.
Thám TửTham Tu => Công ty thám tử chuyên nghiệp.
Dịch Vụ Thám TửDich Vu Tham Tu => Công ty thám tử chuyên nghiệp.
Trung tâm gia sư => Công ty gia sư chuyên nghiệp.
Trung tâm dạy kèm => Công ty dạy kèm tại nhà.
Thiet ke website gia re => Công ty thiết kế website giá rẻ, uy tín, chất lượng....
Hang Ton => Nơi mua bán trao đổi hàng tồn kho, hàng thanh lý….
CLB Gia Sư => CLB Gia Sư số 1 Việt Nam

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 07/04/2011

Tải xuống
Lưu tin