Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công Ty VY ĐÌNH chuyên cung cấp các dịch vụ kinh doanh quốc tế

0933933309
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:21 | 31/10/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

161

Mã tin

18344131

0933933309

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty TNHH VY ĐÌNH chuyên cung cấp các dịch vụ kinh doanh quốc tế :

  1. 1.        Dịch vụ oder hàng thời trang Quảng Châu- Trung Quốc : Công ty TNHH VY ĐÌNH chuyên nhận đặt hàng hóa, mua hàng hóa trên các website và các shop, đại lý, xưởng sản xuất thời trang của Trung  Quốc.
  2. 2.        Dịch vụ vận chuyển Trung Quốc - Việt Nam
  • Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm khi cần nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam vì đã có chúng tôi - VY ĐÌNH là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc hàng đầu về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
  •  Công ty VY ĐÌNH chuyên dịch vụ vận tải hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam bằng hàng không - đường bộ và đường thủy. Chúng tôi luôn mang đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất , an toàn và chi phí hợp lý với mọi khách hàng có nhu cầu vận chuyển và khai thác hàng hoá tại Trung Quốc. Đến với VY ĐÌNH khách hàng sẽ được hướng dẫn ,tư vấn chọn phương thức vận chuyển tiện lợi và chi phí tốt nhất.
  1. 3.        Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc :
  • Hiện nay do nhu cầu thanh toán Quốc tế rất lớn, VY ĐÌNH  cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền cho khách hàng tại Việt Nam muốn thanh toán cho đối tác đầu Trung Quốc an toàn, nhanh chóng.
  • Khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc của VY ĐÌNH với  thời gian tính bằng giây là đối tác của bạn có thể nhân được tiền trong tài khoản.
  1. 4.        Tìm kiếm đối tác và đàm phán
  • Khi quý khách có nhu cầu tìm kiếm cho mình những nhà cung cấp hàng hóa sản phẩm, máy móc trang thiết bị để phục vụ cho việc kinh doanh buôn bán của mình thuận tiện hơn. Với mong muốn chi phí thấp nhất và thời gian tìm đối tác nhanh nhất. Quý khách có thể tìm tới chúng tôi.
  • Khi quý khách có nhu cầu tìm kiếm cho mình những nhà cung cấp hàng hóa sản phẩm, máy móc trang thiết bị để phục vụ cho việc kinh doanh buôn bán của mình thuận tiện hơn. Với mong muốn chi phí thấp nhất và thời gian tìm đối tác nhanh nhất. Quý khách có thể tìm tới chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và mạng lưới kinh doanh rộng khắp Trung Quốc. Chúng tôi sẽ dễ dàng và nhanh chóng tìm cho quý khách nhiều đối tác cung cấp đúng các sản phẩm mà Quý khách đang cần tìm.
  • Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn cung cấp cho bạn những chuyên viên thương mại hàng đầu, am hiểu về luật thương mại Quốc tế đứng ra đàm phán, thương lượng để quá trình mua hàng diễn ra nhanh hơn và mang về cho bạn hợp đồng mua bán tốt nhất như bạn mong muốn.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH Vy Đình
Địa chỉ: 566 Nguyễn Trãi, P8, Q5
ĐT: (08) 22.183.728, (08) 22.183.729
Fax: (08)38551820
DĐ : 0933.933.309 Mr Nhựt

Web: http://vydinh.net/

Face: http://www.facebook.com/tinahocute?ref=tn_tnmn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt