Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công dụng hữu ích dành cho làn da với tinh bột nghệ

0908876320
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:22 | 19/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26507973

0908876320

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công dụng của tinh bột nghệ đối với bệnh đau dạ dày

 

Đau dạ dày là một bệnh khá phổ biến trong cộng đồng và bao đời nay. Trong dân gian có nhiều bài thuốc hay chữa dứt điểm được căn bệnh thường gặp dễ tái phát này.Tuy nhiên, những bài thuốc dân dã không phải bài thuốc nào cũng đúng và mang lại hiệu quả. Vậy tìm được loại thảo dược trị bệnh và cách sử dụng như thế nào vẫn là một câu hỏi. Vậy câu trả lời là gì? Câu trả lời đơn giản đó chính là sử dụng tinh bột nghệ curcumin


Thành phần chính trong mỹ phẩm bột nghệ vàng nguyên chấtchứa hoạt chất curcumin, có tác dụng trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp của các túi mật, nhưng không làm tăng tiết dịch axit dạ dày.


Ngoài ra, hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ nguyên chất tự nhiên 100% còn ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày. Do đó, tinh bột nghệ là dược phẩm tốt đối với người viêm loét dạ dày tá tràng, giúp bạn trị chứng đau dạ dày và làm lành các vết loét hiệu quả.


Đau dạ dày là căn bệnh khó chữa khỏi và dễ tái phát


Sử dụng chỉ với 2 thành phần đơn giản là tinh chất nghệ vàng nguyên chất và mật ong từ thiên nhiên.


– Mật ong được dùng làm thuốc bổ dưỡng trong y học cổ truyền, là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và có tính kháng khuẩn mạnh. Mật ong có tác dụng làm giảm axit của dịch vị, giúp cho độ axit trong dạ dày trở lại bình thường và làm hết các triệu chứng đau xót khó chịu của bệnh loét dạ dày và ruột.


– Mật ong chứa nhiều đường glucoza tự nhiên, vitamin B1 B2 B6, vitamin E… giúp tăng cường sự trao đổi chất, kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa. Chính vì có cùng những tính năng, nên khi tinh bột nghệ và mật ong phối hợp với nhau sẽ thành một vị thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày tá tràng hiệu quả.

 

Xem thêm:


Lê Vũ - Shop bán tinh bột nghệ TPHCM tốt nhất hiện nay. Bạn đã sẵn sàng trở thành mĩ phẩm tự nhiên số một mà bạn tin dùng và cùng kiểm chứng những hiệu quả mà nó mang lại!

Đặt hàng theo TEL : (+84 08) 62 664 210 - 0908.87.63.20


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan