Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Công ty cổ phần phát triển thương hiệu PBS

0906000579
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:58 | 14/05/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

36

Mã tin

17823000

Khách vãng lai

0906000579

Mua quyền ưu tiên cho tin

cong ty seo

1.Thư ngỏ

Kinh tế thị trường phát triển, tạo ra kỷ nguyên của hàng triệu dòng sản phẩm, dịch vụ của nhiều công ty, doanh nghiệp khác nhau. Để đứng vững trên thị trường và khẳng định mình trong lòng người dùng thì việc tạo dựng một thương hiệu mạnh, mang bản sắc riêng của doanh nghiệp là lựa chọn bền vững duy nhất. Hiểu được giá trị cốt lõi và tầm quan trọng của thương hiệu, PBS JSC được thành lập dưới sự ủng hộ và tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và định vị thương hiệu – Họ là giảng viên đầu ngành trong lĩnh vức Marketing, truyền thông, quản trị doanh nghiệp, họ là nhưng CEO danh tiếng của những công ty, tập đoàn lớn, là chuyên gia cố vấn dự án dầy dặn kinh nghiệm và có tâm với nghề. Chúng tôi quy tụ tại PBS với mong muốn chung tay xây dựng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

Chúng tôi luôn săn sàng Học hỏi – Chia sẻ - Hỗ trợ bạn, doanh nghiệp của bạn mọi lúc, mọi nơi, và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. PBS -  Đồng hành cùng thương hiệu…

2.Triết lý kinh doanh

Với khách hàng:Luôn luôn đặt khách hàng và con người làm trọng tâm trong định hướng phát triển. Toàn thể lãnh đạo, nhân viên PBS luôn phải Quan tâm – lăng nghe – thấu hiểu – phục vụ -chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi không quản thời gian, không gian khi khách hàng cần.

“Trong công ty, chỉ có một ông chủ duy nhất đó là khách hàng. Khách hàng có thể đuổi việc từ giám đốc cho đến nhân viên chỉ với một hành động duy nhất đó là mua hàng của công ty khác.”

SAM Waltion, Wal-Mart

Với đối tác: Duy trì quan điểm nhất quán:  Thẳng thắn, rõ ràng, sẵn sàng chia sẻ, hợp tác và hỗ trợ. Hợp tác trên nguyên tắc win – win/win – win – win hướng tới sự bền vững và nâng cao vị thế của các bên.

Trong công ty: Tôn trọng sở thích cá nhân, làm việc hết mình trên tinh thần và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong quyền lợi và trách nhiệm của tập thể. Đoàn kết, gắn bó, nhiệt huyêt, làm việc và cùng chia sẻ quyền lợi.

Đánh giá cáo và trân trọng sáng kiến, đóng góp của các nhân, tập thể nhằm mục đích xây dựng công ty – chăm sóc khách hàng – Đối tác.

Với xã hội: Cùng chung tay xây dựng Việt Nam hòa bình và ấm áp, PBS cam kết tái đầu tư vào các hoạt động xã hội, thông qua các hoạt động: giáo dục – y tế - nhân đạo – công trình công ích. Gắn các hoạt động công ích  cho xã hội trong chiến lước phát triển công ty vững bền.

Tạo giá trị khác biêt: Để khẳng định mình trước thị trường sôi động và cạnh tranh PBS luôn nỗ lực để tạo dựng Uy tin – Khác biệt trong từng chi tiết nhỏ với mục đích cuối cùng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đứng vững trên thì trường.

3.Định hướng phát triển

Đích đến duy nhất của PBS là “thương hiêu của tôi và của bạn”, PBS sẽ không ngừng phát triển để khẳng định thương hiệu trên thị trường Online, hỗ trợ khách hàng – đối tác xây dựng – định vị - phát triển thương hiệu Online lớn mạnh. Tiếp tục quy tụ chuyên gia, cố vấn, nghiên cứ thị trường để hỗ trợ doanh nghiệp Xây dựng  - Định vị thương hiệu Offline, tạo ra giá trị và sự khác biết cho doanh nghiệp. Phát triển đội ngũ nhân sự giỏi nhiệt huyết, và đầy sáng tạo khẳng định vị thế của nhân sự Việt Nam.

Trân trọng

PBS JSC

bao ve - dich vu bao ve - cong ty bao ve - bảo vệ - dịch vụ bảo vệ - công ty bảo vệ - thiet ke web -seo web - bao ve - dich vu bao ve -cong ty bao ve - bao ve thang long

 

Lưu tin
Chia sẻ