Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty sản xuất móc khóa thời trang

0909049722
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 25/08/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

107

Mã tin

18661114

Khách vãng lai

0909049722

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty sản xuất Sản Phẩm may Da Và Giả Da Phát Lộc là công ty sản xuất đã hoạt động 10 năm chuyên về lĩnh vực chế tác các sản phẩm ngành da, giả da. (Da bò,  simily, PU, các loại vải bố, vải dù, cotton, vải không dệt,,,)

Với đội ngũ công nhân may lành nghề và những trang thiết bị hiện đại chuyên dụng, sản phẩm của Công ty Phát Lộc không những là thương hiệu quen thuộc của khách hàng trong nước : Mattana, Jetstar Pacific, Vietnam Airline, Domesco, Kinh Đô, Rex Hotel, Mỹ phẩm sài gòn…) mà còn được biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm may thủ công để làm quà tặng tri ân, các khuyến mãi kèm SP của các công ty nước ngoài tại việt nam.

Để mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới kinh doanh đa dạng, công ty chúng tôi cần hợp tác với các Công Ty, Doanh Nghiệp, Trường Học, …Công ty cung cấp quà tặng, các đơn vị có nhu cầu đặt các loại sản phẩm: túi xách, bóp, ví, , túi đựng laptop, ba lô, túi vải, túi đựng mỹ phẫm, túi đựng vật phẩm chuyên dụng, hộp đựng rượu, ví passport, ví namecard, móc khóa da, giả da các loại, bìa menu, sổ tay, , thẻ đeo hành lý, thẻ đeo bảng tên, các sản phẩm may thủ công.

Chúng tôi đều có thể sản xuất đáp ứng theo yêu cầu thiết kế của đơn vị để: Bán cho khách, làm quà tặng, khuyến mãi, quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp, tặng hội nghị khách hàng, với giá cả theo yêu cầu của quý khách đề ra.

Đặt biệt hơn, chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu thiết kế đơn hàng và nhận hợp đồng trọn gói bộ sản phẩm bao gồm nhiều loại hàng khác nhau cho các công ty làm chương trình khuyến mãi.

Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của các đơn vị, cá nhân có thông tin đơn hàng liên quan.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH SX–TM Phát Lộc

ĐT: 08. 66561810 – Fax: (08) 38160219

Hotline: 0909049722 Bích Thảo

Email: bichthao10081982@yahoo.com

Đ/C: 226/3 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú (P. Kinh Doanh)

Website: daphatloc.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt