Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Contite PU100/101 Contite FCW Conplug Contite Contite Seal

0909080729
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 21/06/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

43

Mã tin

17974294

0909080729

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Contite PU100/101   Contite FCW   Conplug   Contite   Contite Seal
Contite PU100/101

 
Contite PU100/101 là chất dẻo tổng hợp độ nhớt thấp một thành phần, phản ứng lại với nước. Khi bơm vào các khe nứt rỉ nước Contite PU100/101sẽ lập tức phản ứng lại với nước tạo bọt và ngăn chặn sự rò rỉ nước. Cơ chế làm việc của Contite PU100/101là phản ứng lại với nước xung quanh tạo bọt là chất dẻo tổng hợp. Khả năng trương nở của bọt phụ thuộc vào vị trí đầu tiên của sự lan truyền chất dẻo bị ảnh hưởng của áp suất đẩy ngược lại từ phía sau vào cấu trúc được bịt kín. Ví dụ khe nứt lớn / sỏi thì hệ số tạo bọt cao. Nếu khe nứt hẹp/ cát hạt mịn thì sự trương nở thấp nhưng đạt cường độ cao.
Contite PU100/101được dùng để bít kín các khe nứt, lấp đầy các lổ hổng, cố kết đất yếu… Contite PU100/101 là sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp muốn ngăn chặn sự rỉ nước để sau đó tiến hành các công tác sửa chữa khác.
Các ứng dụng điển hình bao gồm: đường hầm, đường ngầm, nền móng, bơm vào các khe nứt rỉ nước của cọc, bê tông vỏ hầm, các đường ống dẫn nước, miệng cống…
Ưu điểm:
·Bọt tác dụng với nước và bít kín đường di chuyển của nước.
·Độ nhớt thấp có thể xuyên qua các khe nứt rất nhỏ.
·Bền, có thể chống lại các dịch chuyển thông thường.
·Không chứa VOC, CFC.
·Phản ứng được với nước mặn
·Không co ngót
·Dính tốt với cả bề mặt khô hoặc ướt
 
 


Contite PU100/101   Contite FCW   Conplug   Contite   Contite Seal Contite FCW
 
Contite FCW là loại màng chống thấm gốc xi măng cải tiến hai thành phần, được cung cấp dưới dạng bộ, dễ sử dụng dùng để bảo vệ bê tông và vữa xây. Contite FCW có độ bám dính rất cao và độ dẻo tuyệt vời, có khả năng bắt qua khe nứt nhỏ, độ bền cao.
Sử dụng và ưu điểm
Contite FCW
phù hợp với rất nhiều ứng dụng chống thấm như hồ bơi, ban công, phòng tắm, những nơi ẩm ướt, nền móng và các hệ thống chống thấm mái rẻ tiền trong điều kiện ẩm, nơi mà các hệ thống chống thấm khác không thể sử dụng được. Trong ứng dụng chống thấm cho mái, lớp phủ mái Elastodeck acrylic có thể phủ lên trên Contite FCW ít nhất hai lớp nhằm tạo sự thẩm mỹ và đẹp mắt.
ƯU ĐIỂM
●Có khả năng bắt qua các khe nứt nhỏ
● Không độc
●Độ bám dính tuyệt vời.Liên kết hoàn toàn
●Bảo vệ chống lại cacbonat hóa và clorit hóa.
●Không giống như các sản phẩm phủ khác, cần bê tông phải bảo dưỡng từ 7 ~ 28 ngày mới ứng dụng, Contite FCW có thể thi công sau khi bê tông đạt 24h.
●Độ co giãn và độ dẻo tuyệt vời.
●Dễ dàng thi công bằng bay hay chổi
●Rút ngắn thời gian chuẩn bị bề mặt
●ứng dụng rất tốt cho chống thấm mái ẩm ướt cũng như nền móng dưới đất.
●Có thể phủ lên các khe nứt nhỏ
●Chống lại các tia UV
●Chịu được các tác động giao thông nhẹ như đi bộ
●Có khả năng chống lại các axit vô cơ hòa tan, dầu diesel, xăng, các muối clorit, các axit hữu cơ và ánh sáng.
●Cho phép bốc hơi nước từ phía bên trong của tòa nhà cao ốc.

 

 
 

Contite PU100/101   Contite FCW   Conplug   Contite   Contite Seal
Conplug
 
Conplug là một chất chặn nước loại đông cứng nhanh có tác dụng lâu dài. Dễ sử dụng vì chỉ cần trộn với nước sẽ trở thành một chất chặn nước rất công hiệu, nó có thể chặn được nước áp lực rỉ ra từ các mạch nước ngầm.
 
Ưu điểm
Dùng Conplugđể chặn các lỗ rò rỉ chịu áp lực nước cao qua bê tông hay đá ở các khe, ống dẫn, tầng hầm, đường hầm,đập, cống nước.
 
 

Contite PU100/101   Contite FCW   Conplug   Contite   Contite Seal
Contite
 
Contite là hợp chất tạo thành lớp màng phía dưới bê tông có tác dụng bịt kín và không bị hòa tan, chống thấm tuyệt vời,không gây độc, không mùi vàthân thiện với con người. Khi phun chất keo lỏng trên bề mặt bê tông chúng sẽ phản ứng với chất nền nhão xi măng để hình thành gel không hòa tan làm bịt kín các lỗ mao dẫn và vết nứt tạo thành màng cản chắc chắn ở phía dưới ngăn không cho nước và nước muối ngấm vào. Nếu vẫn còn nước trong bê tông thì Contie vẫn còn tác dụng phản ứng để bịt kín các khe nứt tức thìtrong thời gian dài. Contite cho phép di chuyển hơi nước từ bên trong kết cấu (Thoát hơinước của bê tông) đi ra ngoài trong khi vẫn ngăn chặn nước, nước biển, nước ngầm hoặc các dung dịch hóa học xâm nhập từ bên ngoài.
Contitecó thể bảo vệ rất nhiều loại kết cấu bêtông bao gồm kết cấu bờ kè ven biển, bể chứa nước, đường cao tốc, đường bộ, cầu tầu, mái nhà, sàn, cầu, hầm, bãi đỗ xe, bể bơi Panel đúc sẵn, các đường ống. Contiteđược cấu tạo hoàn toàn từ hợp chất vô cơ hòa tan trong nước. Chúng không giống như những dung môi hòa tan khác, lớp màng được hình thànhcó tác dụng bịt kín của Contite rất thân thiện với môi trường. Kể từ khiContite thẩm thấu vào trong bê tông, nó sẽ không bị trầy xước, bong tróc hay hư hỏng.
Ưu điểm:
·Thấm sâu vào bê tông tới 35 mm. Phụ thuộc vào tính xốp.
·Giảm bớt tính xốp & tính thấm..
·Thông thoáng 100%. Tăng khả năng chống trượt.
·Giảm thiểu sự xâm nhập của Clorua & sul-fat lên tới 90%.
·Ngăn ngừa sự hủy hoại và ăn mòn của bê tông.
·Tăng tuổi thọ của bê tông.
·Có khả năng ngăn chặn tia UV mà không cần lớp bảo vệ bên ngoài. Có thể phủ lên trên bằng lớp màng phản xạ nhiệt
·Không bị hư hại, không bị bong tróc như những màng lót.
·Không độc, không mùi, sử dụng an toàn cho bể nước uống.
·Kéo dài tác dụng của bê tông.
 
 

Contite PU100/101   Contite FCW   Conplug   Contite   Contite Seal
Contite Seal
 
Contite Seal là một dạng xử lý chống thấm bằng hóa chất độc đáovà chống ăn mòn cho bê tông bởi sự kết tinh. Được chế tạo dưới dạng hợp chất bột khô, Contite Seal bảo vệ và chống thấm bê tông bằng quá trình thẩm thấu. Do các chất trong Contite Seal có ái lực với nước, hình thành các tinh thể di chuyển xuyên qua các lỗ và mạch mao dẫn trong bê tông, chúng bịt kín cho bê tông khỏi sự xâm nhập của nước, hóa chất, chất thải và những chất có hại khác. Các hoạt chất thấm vào bê tông, phản ứng với vôi và nước ẩm tạo thành một lớp màng dưới bề mặt, bịt kín bê tông một cách hiệu quả. Lớp màng tạo thành này cho phép sự thoát hơi nước từ phía bên trong của công trình (bê tông thở) đồng thời chống thấm/bịt kín bề mặt do nước biển, nước ngầm ngấm vào, nước thải và một số dung dịch khác.
 
Có thể sử dụng Contite Seal cho nhiều loại bê tông có cấu trúc bền vững. Điển hình là: bể xử lý nước thải, hồ chứa nước, đường hầm, ống cống, thùng lặn, hầm và công trình ngầm, hố móng, sàn đậu xe, bồn hoa, vườn sân thượng, bậc đài vòng (sân vận động) và hồ bơi. Contite Seal bảo vệ bê tông khỏi sự xâm nhập của nước thải, nước cống, một số dung dịch hóa học, a-xít loãng, cacbonat, nước mặn, sulphate, và những chất có hại khác.
 
Các lợi ích bao gồm:
 
·Kháng được hầu hết các chất xâm nhập có độ pH trong khoảng 3-11 nếu tiếp xúc thường xuyên, và trong khoảng 2-12 nếu tiếp xúc không thường xuyên.
·Bảo vệ bê tông và thép khỏi bị hư hỏng.
·Không độc hại, không hòa tan, không bốc hơi gây hại.
·Có thể sử dụng cho bê tông xanh hoặc bê tông ẩm.
·Những dự án đường cao tốc.
·Bám dính hoàn toàn (bên trong) của bê tông nên không cần lớp phủ bảo vệ chống thấm cho bê tông.
·Bịt kín những vết nứt nhỏ co ngót và sẽ tái hoạt sau nhiều năm nếu có sự hiện diện của nước.
·Không cần làm phẳng bề mặt hoặc lớp lót một cách tốn kém.
·Không bị thủng, rách hoặc phân tách tại các đường nối như các chất bảo vệ khác.
·Thi công ít tốn kém hơn.
·Không cần lớp phủ bảo vệ.
·Sử dụng được trong các công trình ngầm, phủ lớp chống thấm bên trong (mặt trái).
·Được sử dụng rộng rãi trong công trình sửa chữa bê tông, đặc biệt rất hữu dụng khi thi công ở mặt trái của công trình ngầm hoặc chứa nước, có thể thi công ớ mặt phía trên và phía dưới.

Lưu tin
Chia sẻ