Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cty Sơn JYMEC Việt Nam cần tìm nhà phân phối

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:14 | 13/10/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

29

Mã tin

16185029

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
CÔNG TY CP SƠN JYMEC VIỆT NAM

 

JYMEC là hãng sơn được thành lập bởi sự hợp tác khoa học giữa tập đoàn hóa chất của Mỹ với công ty cổ phần sơn JYMEC Việt Nam. Nhằm thực hiện nhiệt đới hóa toàn diện sơn & vật liệu chống thấm cho phù hợp với khí hậu việt nam. Công ty sơn JYMEC chuyên nghiên cứu, sản xuất, phân phối và thi công các loại sơn cho xây dựng, công nghiệp, ..., sơn nhũ, sơn PU và chất chống thấm bằng những nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. Là công ty có sự đầu tư cao cho việc nghiên cứu sản phẩm cùng với sự giúp đỡ mạnh mẽ của những công ty hàng đầu ở Mỹ. JYMEC đã liên tục tạo ra những sản phẩm mới với vẻ đẹp lộng lẫy và bền theo thời gian hơn so với các hệ sơn cũ

Cùng với những màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hệ thống pha màu vi tính với hơn 1010 màu đáp ứng đủ màu sắc cho các công trình. Sản phẩm sơn & chống thấm JYMEC đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Được hội sở hữu công nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Hệ thống quản lý chất lượng của JYMEC paint theo tiêu chuẩn quốc tếISO 9001:2000, đã được tổ chức QUARCERT công nhận. Sản phẩm của JYMEC paint được kiểm tra trên những thiết bị thí nghiệm tiên tiến nhất hiện nay.

Các nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào của JYMEC: Đó là các công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại hóa chất có uy tín trên thế giới như: DOW, CONNELLBROS, DUPONT, AQUALON.
Cty Sơn JYMEC Việt Nam cần tìm nhà phân phối Cty Sơn JYMEC Việt Nam cần tìm nhà phân phối Cty Sơn JYMEC Việt Nam cần tìm nhà phân phối Cty Sơn JYMEC Việt Nam cần tìm nhà phân phối
Hệ thống phân phối sơn JYMEC đã được phủ kín hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Với niềm tin vào sự hợp tác của những nhà khoa học hàng đầu trên thế giới và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và tập thể cán bộ công nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong công việc. Với phương châm chinh phục khách hàng bằng chất lượng, tập thể cán bộ công nhân viên công ty sơn JYMEC Việt Nam đã đặt ra chiến lược phát triển và kế hoạch lâu dài để đưa ra sản phẩm ngày càng tốt hơn cùng với sự phục vụ và nghiên cứu hoàn hảo chính là điều mà toàn thể nhân viên hãng sơn JYMEC luôn hướng tới.
Nhằm mở rộng và phát triển thị trường trên toàn quốc.Hiện nay cty chúng tôi đang cần tìm nhà phân phối sơn tại các tỉnh thành.Vậy cá nhân hay Doanh nghiệp nào có khả năng và điều kiện làm phân phối cho cty xin liên hệ:
Cty CP Sơn JYMEC Việt Nam.
Địa chỉ: Lô 32A,khu tái định cư,Phường dịch vọng hậu,HN
Điện thoại: 098 9966 229 - 0914 899 216 Gặp Mr NGỌC. mail:ngoc.la76@gmail.com
 
 
Cty Sơn JYMEC Việt Nam cần tìm nhà phân phối
Lưu tin
Chia sẻ