Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa NHôm Lõi Thép Cách Âm Cách Nhiệt . Cửa thế hệ mới

0909091850
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:19 | 08/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

26792439

Khách vãng lai

0909091850

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH SX – TM - DV THẾ GIỚI CỬA

ĐC trụ sở chính : 81 Độc Lập -  P.Tân Thành -  Q. Tân Phú, Tp.HCM. 
Đ/c 44/27 Đường 4, KP9 - P, Bình Hưng Hòa A -  Quận Bình Tân, Tp.HCM 
ĐT : 083 767 2968 -DĐ : 0909091850. Hoàng Công Dụng 
Email : thegioicua21@yahoo.com.vn. 
Website : http:// thegioicua.us

CỬA   NHÔM LÕI THÉP   là   sản phẩm đáp ứng được tiêu chí  BỀN RẺ ĐẸP KHÁCH HÀNG VUI VẺ  . có các ưu điểm kết hợp và loại bỏ nhược điểm cũa các dòng sản phẩm đi trước .

ƯU ĐIỂM CỦA  NHÔM LÕI THÉP : 

1 / BỀN BỈ 

Không bị rỉ ,sét theo thời gian , môi trường đậy là một đặc tính riêng biệt vốn có của nguyên tố nhôm .

  2/ CÁCH ÂM VÀ VẬN HÀNH NHẸ ÊM 

Khắc phục được nhược điểm đóng mở vận hành tạo ra tiếng ồn khó chịu mà chúng ta từng biết đến của các dòng nhôm thông thường ,nhôm thông dụng đã có từ lâu . Với hệ thông roong cùng với thanh profile giống như cửa nhựa . Đậy là một trong những kết hợp khéo léo mà cửa nhựa đã đạt được độ cách âm cao nhất và đóng mở êm nhất thì nay cửa NHÔM LÕI THÉP   thỏa mãn khách hàng tiêu chí này .

3/ TÍNH AN TOÀN TUYỆT ĐỐI GIỐNG NHỰA LÕI THÉP 

Ngoài sự thay đổi thiết kế về hệ thống roong và vận hành thì  NHÔM LÕI THÉP   còn áp dụng thay đổi về yếu tố AN TOÀN , như cửa nhựa lõi thép đã được một cách tuyệt đối về tính AN TOÀN  .

Đó là hệ thống khóa đa điểm suốt theo chiều dọc của cánh cửa mà cửa Nhôm thông thường, cửa Gỗ ,cửa Sắt không có được .

Độ dày của thanh  NHÔM  LÕI THÉP   được thiết kế (60 x 100 x 1.5)mm dày hơn so với sản phẩm nhôm thông dụng sản xuất theo tiêu chuẩn CHÂU ÂU . Cùng với sự tăng cường  đưa lõi thép 1.2mm vào bên trong khỏng rỉ,sét có khả năng tăng cường độ cứng và khả năng chịu lực tới 600kg trên 1 cánh cao hơn so với cửa nhựa lõi thép .

4 / ĐA DẠNG TIÊN ÍCH

Về kiểu dáng, thoạt nhìn, cửa nhôm kính cũng không khác cửa gỗ nhờ được phủ sơn vân gỗ hoặc sơn tĩnh điện theo công nghệ mới với màu sắc tuỳ chọn. Kiểu mẫu cửa lại đa dạng với phong cách hiện đại hoặc cổ điển đồng thời tạo được những điểm nhấn riêng về trang trí. Bên cạnh các kiểu dáng truyền thống với khung cửa vuông hay chữ nhật, công nghệ uốn nhôm hiện đại còn “cung cấp” thêm khung cửa hình bán nguyệt, hình tròn... cộng với hoa văn, trang trí hình oval, đồng tiền... trên kính, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ cửa, tạo vẻ sang trọngcho căn nhà.

5/  GIÁ SỰ LỰA CHỌN HỢP LÝ

So với cửa nhựa lói thép hiện nay thì cửa  NHÔM LÕI THÉP   rẻ hơn từ 30% đến 40% . Đáp ứng nguyện vọng  của khách hàng cũng như tiêu chí của công ty  BỀN RẺ ĐẸP KHÁCH HÀNG  

 Nhân viên tư vấn: 

Hoàng Công Dụng (PKD) 

DĐ : 0909091850  
E-maill:congdung_nk@yahoo.com.vn

Với phương châm làm việc:”Sự hài lòng của Quý khách là niềm vinh hạnh đối với chúng tôi” đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.Liên hệ: 0909091850

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt