Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa cuốn Aludoor , cửa nhựa HPTwindow an toàn và hoàn mỹ

0986170325
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:06 | 16/06/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

136

Mã tin

17817273

0986170325

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Được thành lập từ 2005, trong suốt quá trình kinh doanh và phát triển, Hưng Phú Thành không ngừng đổi mới, cải tiến về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều đối tượng khách hàng.

     
 Sản phẩm chính của công ty Hưng Phú Thành bao gồm :
     
  • Cửa cuốn với thương hiệu Aludoor đã có uy tín trên thị trường nhiều năm qua – cung cấp các loại cửa cuốn cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới.
  • Cửa nhựa với thương hiệu HPTwindow – cung cấp các loại vật liệu uPVC, cửa nhựa lõi thép gia cường.
  • Motor, UPS với thương hiệu Alibaba, HPT – cung cấp các loại motor tự động của các hãng nổi tiếng trên thế giới.
  • Kính xây dựng – Các loại kính cường lực, kính hộp, kính dán…
     
Ngày nay ngành Vật liệu Xây dựng đã trở thành một phần quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mệnh là vệ sỹ của ngôi nhà, các loại cửa giờ đây còn đòi hỏi mang đến giá trị sử dụng cao như tính tiện lợi, tính thẩm mỹ và đặc biệt là tính an toàn. Với đội ngũ nhân lực trẻ đầy bản lĩnh sẽ góp phần vào việc trang điểm cho những căn nhà hiện đại, chúng tơi luôn giữ vững và phát triển hơn nữa vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa cuốn, cua nhua …
     
Các sản phẩm của công ty Hưng Phú Thành đạt chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn Việt Nam, được cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng Giải pháp hữu ích sáng chế và bằng Kiểu dáng Công nghiệp.
     

 

-Mục tiêu của công ty Hưng Phú Thành không chỉ là nhà cung cấp cửa cuốn Aludoor, cửa nhựa HPTwindow uy tín, lớn nhất tại Việt Nam mà còn phấn đấu trở thành nhà cung cấp tổng thể về Vật liệu Xây dựng. Với chất lượng sản phẩm không ngừng nâng cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, gắn liền lợi ích của Doanh nghiệp với lợi ích chung của cộng đồng và xã hội…, Công ty Hưng Phú Thành cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

 

-Sản phẩm chất lượng tốt – đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao – phong cách phục vụ chuyên nghiệp – Đó là các yếu tố quyết định sự thành công của công ty Hưng Phú Thành.

  HÌNH ẢNH PHỐI CẢNH NHÀ MÁY CTY HƯNG PHÚ THÀNH 

Cửa cuốn Aludoor , cửa nhựa HPTwindow an toàn và hoàn mỹ

- Dưới đây là công trình sử dụng cửa cuốn aludoor

- Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của khách hàng cửa cuốn Hưng Phú Thành với thương hiệu ALUDOOR liên tục cho ra nhiều mẫu mã bắt mắt cung cấp đầy đủ cho khách hàng lựa chọn.Sản phẩm ALUDOOR hoàn toàn sử dụng bằng hợp kim nhôm cao cấp,là kim loại tốt nhất thường sử dụng rộng rãi trong công trình xây dựng,nhôm không rỉ sét sử dụng lâu dài trong công trình,bền bỉ với thời gian.

Cửa cuốn ALudoor là sản phẩm đầu tiên,được đánh giá là loại cửa thông minh  với nhiều tính năng vượt trội góp phần bảo vệ vựng chắc cho nhiều ngôi nhà hiện đại.

 

Cửa cuốn Aludoor , cửa nhựa HPTwindow an toàn và hoàn mỹ

- Với hệ thống lắp đặt motor cửa cuốn rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng,dùng remote để điều khiển cửa vận hành lên ,xuống điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của mình. Chính vì vậy cửa cuốn ALUDOOR  luôn đáp ứng được nhu cầu cho quý khách

Cửa cuốn Aludoor , cửa nhựa HPTwindow an toàn và hoàn mỹ

 

- Bên cạnh đó cty Hưng Phú Thành còn cung cấp cửa  nhựa HPT WINDOW được làm  tữ uPVC thanh profile có cấu trúc dạng hộp đa khoang với lõi thép gia cường làm tăng khả năng chịu lực và tính cách âm cách nhiệt cao.

 

Dứơi đây là một số hình ảnh về cửa nhựa HPTwindow:

 

Cửa cuốn Aludoor , cửa nhựa HPTwindow an toàn và hoàn mỹCửa cuốn Aludoor , cửa nhựa HPTwindow an toàn và hoàn mỹ

 

Cửa cuốn Aludoor , cửa nhựa HPTwindow an toàn và hoàn mỹ 

Ưu điểm :

 

- Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.

 

- Tránh được nguy cơ gió dập.

- Phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam.

- Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.

 

 

- uPVC khác với các loại nhựa thông thường,uPVC và polyvinyl Chlo-ride cứng được biến tính bởi các thành phần :Acrylic Polymers tạo cho nhựa bền chắc , chịu được va đập mạnh;các  chất ổn định giúp nhựa chịu đựơc tác động của nhiệt và tia cực tím ;sáp dùng trong quá trình  chế biến tạo cho thanh profile có bề mặt bóng ,đẹp.

-HPTwindow  được sản xuất theo các thông số cao nhất của EU,đạt tiêu chuẩn châu Âu .

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính : 552 Lê Văn Lương - P.Tân Phong - Q.7

 

Hotline : 0986 170 325(Miss Trang) hãy gọi để được tư vấn miễn phí  những băn khoăn về cửa cuốn+ cửa nhựa Hưng Phú Thành.

 

Tell : 08.62621408

 

Website :cuacuon.com

 

Email: trangcuacuon.aludoor@gmail.com

 

YH : caythongbuon_dethuong1990

 

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ