Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa cuốn Đức

0822474543
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:30 | 16/04/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24513127

0822474543

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty Cổ Phấn Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Song Việt là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam với các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa, motor cửa cuốn với thương hiệu Aludoor, HPTWindow, Alibaba, Yuan Yuan. Với nhiều năm kinh nghiệm, Công Ty Cổ Phấn Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Song Việt  đã tạo dựng được hình ảnh quen thuộc và luôn là nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tín nhiệm.

Các sản phẩm của Song Việt  là kết quả của nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá thực tế trên những vị trí địa lý và điều kiện thời tiết khác nhau. Vượt qua được các yêu cầu kỹ thuật của các nhà thầu tại Việt Nam.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và tránh các sản phẩm giả mạo kém chất lượng nên sản phẩm của Công Ty Cổ Phấn Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Song Việt đã được đăng ký độc quyền nhãn hiệu hàng hóa và kiểu dáng công nghiệp.

Cửa cuốn Đức Ventilation®   được nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức, đóng mở nhờ thiết bị điều khiển từ xa (remote). Bạn có thể đóng mở từ trong xe hơi, hoặc nháy đèn xe cửa có thể mở hoặc đóng lại. Cửa được vận hành êm ái, Điều khiển từ khoảng cách 10m bạn sẽ hầu như không nghe tiếng động.
Cửa cuốn Đức

Sản phẩm Ventilation® hoàn toàn sử dụng bằng hợp kim nhôm cao cấp, là kim loại tốt nhất sử dụng rộng rãi trong công trình xây dựng. Nhôm không rỉ sét sử dụng lâu dài trong công trình, bền bỉ với thời gian

 http://songviet-jsc.com/  Phone/  Ventilation/ Hanoi  (4) 66 869342 HCM (8) 22474543

cửa cuố tốc độ cao

cửa cuốn chống cháy

cửa cuốn khe thoáng

cửa cuốn tấm liền công nghệ úc

cửa sổ cửa đi,cửa nhựa upvc

Báo giá cửa sổ, cửa đi

Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức  Ventilation

Mua cửa cuốn ở đâu uy tín nhất ?

Cửa cuốn ở đâu rẻ nhất ?

Cửa cuốn của hãng nào tốt nhất ?

Lưu tin
Chia sẻ