Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa cuốn chống muỗi

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 09/03/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

28

Mã tin

13772476

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa cuốn chống muỗi
Lưới Muỗi Thiên Nga .Com là sản phẩm được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới: Đức, Ý, Mỹ với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.   Lưới Muỗi Thiên Nga .Com với mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng - thông thoáng gió lùa mà không để muỗi hay côn trùng lọt qua - Gọn gàng, sang trọng, quý phái dành cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn. Sản phẩm Lưới Muỗi Thiên Nga .Com chỉ cần lắp đặt một lần có thể sử dụng dài lâu với chất lượng mà màu sắc luôn như mới. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình để mang đến cho quý khách chế độ bảo hành sản phẩm 3 năm. Lưới Muỗi Thiên Nga.com giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió. Phương châm của Lưới Muỗi Thiên Nga .com là: Chất lượng làm nên Uy tín. Mỗi sản phẩm được chúng tôi làm ra đều được kiểm tra khắt khe về tiêu chuẩn, chất lượng, độ an toàn, không độc hại.  

Lưới Muỗi Thiên Nga.com hiện có 3 dòng sản phẩm:  
  • Lưới Muỗi Thiên Nga .Com Thượng Hạng.
  • Lưới Muỗi Thiên Nga .Com Cao Cấp.
  • Lưới Muỗi Thiên Nga .Com Phổ Thông.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua! Giám đốc Bà Cao Lan Phương (Quốc tịch Mỹ)
Địa chỉ: 476 Đường Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh - Điện thoại: 08. 3717 9064 - Hotline: 0907 39 66 71
Lưu tin
Chia sẻ