Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhôm vách đứng cao cấp

0902470709
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 16/03/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

17369582

Khách vãng lai

0902470709

Mua quyền ưu tiên cho tin

www.arcelordoor.com 

Công nghệ tốt hơn cho một tương lai tốt hơn .

Kính thưa Quý khách hàng .

Có mặt trên thị trường Việt nam vào năm 2003,chỉ sau năm năm những sản phẩm của AUSTDOOR® đã trở thành một tiêu chuẩn vàng,một phong cách sống động cho những ngôi nhà thuộc phân khúc cao.

Bằng công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Australia, sau nhiều năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng,cùng với hệ thống dịch vụ khách hàng tận tụy, hoàn toàn chân thành đến tuyệt hảo …AUSTDOOR® đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong cả nước.

Những sản phẩm của AUSTDOOR® được thiết kế từ những vật liệu cao cấp và trang bị những tính năng thời thượng nhất như:cửa cuốn, cửa nhựa UPVC, cửa tốc độ cao, cửa chống cháy đã và sẽ thỏa mãn bất cứ con mắt sàng điệu nào. Trong năm năm qua AUSTDOOR® đã chinh phục hầu hết các thị trường trong đó có cả những thị trường nổi tiếng là khó tính như Châu Úc và Châu âu vì thế có thể nói rằng những sản phẩm của AUSTDOOR® đã vượt “dòng nước công nghệ” để tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và cũng là một minh chứng cho chất lượng vượt trội của AUSTDOOR®.

Với 3 nhà máy chính thức của AUSTDOOR® và hơn 200 đại lý chính thức và hệ thống bảo hành trải rộng khắp trên 64 tỉnh thành trong cả nước. AUSTDOOR® liên tục giữ vị trí đứng đầu thị trường về cửa cuốn công nghệ Úc,cửa cuốn chống cháy, Cửa cuốn tốc độ cao, và giữ vị trí top 10 trên thị trường về sản phẩm cửa nhựa PVC-U.

Để tiếp tục vị trí thống lĩnh trong năm 2008 AUSTDOOR® đã tập trung mạnh vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển nhằm dự đoán xu hướng tiêu dùng để có thể đưa ra những sản phẩm tiên phong,đáp ứng mọi phong cách sống.Ngoài mục tiêu chinh phục thị trường cao cấp, AUSTDOOR® vẫn đảm bảo lợi ích cho đại bộ phận người tiêu dùng có thể sử dụng công nghệ tiên tiến bằng một loạt sản phẩm đa dạng,đáp ứng các phong cách sống và khả năng tài chính khác nhau của khách hàng.Với phương châm”Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo” AUSTDOOR® tin tưởng chắc chắn rằng AUSTDOOR® có thể thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất,đem đến cho mọi khách hàng,cho mọi thị hiếu và mọi nhóm thu nhập có cơ hội mua những sản phẩm xa xỉ với giá phải chăng.Vượt lên trên mọi mong đợi và ước muốn của khách hàng ở chất lượng dịch vụ hoàn hảo, sự tin cậy lẫn giá trị thương hiệu.

Chúng tôi luôn chào đón và sẵn sàng tư vấn,khảo sát lập phương án,dự toán miến phí cho mọi khách hàng,các nhà tư vấn thiết kế và các nhà thầu có nhu cầu.

Trân trng.

Hotline : 09 02470709
Email    : austdoorvietnam@gmail.com
Hà ni       Tel : :(+84-4) 3 766 8653 / 2 219 0398 
Tp.HCM   Tel :                  (+84-8) 247 4543 
website www.austdoorvietnam.com

 

Lưu tin
Chia sẻ