Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhựa uPVC lỏi thép gia cường Aseanwindow - Cửa bền nhà đẹp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 28/09/2009 | TP HCM

Lượt xem tin

977

Mã tin

6055099

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào mừng quý khách đến với Aseanwindow.

Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm cửa nhựa uPVC lỏi thép gia cường của chúng tôi.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC VẬT TƯ CẤU THÀNH SẢN PHẨM CỬA NHỰA uPVC

I. CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG CỦA CỬA NHỰA ASEANWINDOW

Sản phẩm cửa sổ, cửa đi và vách ngăn Aseanwindow được cấu thành từ các bộ phận: Thanh profile uPVC, hộp kính, hệ phụ kiện kim khí, hệ gioăng.

CẤU TẠO :

-  Thanh profile  : ASEANWINDOW sử dụng thanh Profile định hình có cầu trúc dạng hộp  được làm từ chất lịêu uPVC. Khác với các lọai cửa nhựa PVC thông thường, uPVC là một dạng Polyvinyl Chloride chưa  được nhựa hóa gồm các thành phần Polymers gốc Acrylic tạo cho nhựa sự bền chắc, chịu  được va  đập mạnh; các chất  ổn định giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím kết hợp với chất tạo bóng mờ Zirconium Silicate tạo cho thanh Profile có bề mặt bóng, đẹp. Các thanh Profile này được ASEANWINDOW nhập khẩu từ các hãng chuyên sản xuất thanh Profile hàng đầu thế giới của hãng CONCH; SHIDE ….

-  Lõi thép gia cường : Lõi thép gia cường được chế tạo từ thép mạ kẽm có độ dày từ 1,2mm đến 2mm, uốn định hình tùy theo yêu cầu thiết kế của thanh Profile. Lõi thép gia cường được đưa vào thanh Profile và được cố định bằng vít chuyên dụng để tăng cường khả năng chịu lực cho khung và cánh cửa.

-  Kính : Có thể sử dụng được nhiều lọai kính khác nhau : từ kính trắng 1 lớp bình

thường, kính dán nhiều lớp an tòan, kính cường lực… từ 5mm đến 10mm hay kính

hộp 2 lớp tùy theo yêu cầu kỹ thuật của căn phòng. ASEANWINDOW sử dụng lọai các lọai kính của các nhà cung cấp hàng  đầu Việt Nam như Kính nổi Việt Nhật ( VFG), Titiglass… 

-  Gioăng cao su :  Nhờ thiết kế đặc bịêt của thanh Profile nên cửa ASEANWINDOW  Có thể lắp  được nhiều lợp gioăng tạo cho bộ cửa có độ kín khít cao, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt …

-  Hệ phụ kiện kim khí :  ASEANWINDOW sử dụng hệ phụ kiện đồng bộ của các nhà Cung cấp phụ kiện hàng đầu thế giới chuyên sử dụng cho hệ của nhựa uPVC : GQ,

GU, ROTO … Có nhiều bộ phụ kiện kim khí khác nhau sử dụng cho các kiểu mở

như: mở quay vào trong mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay lật vào trong,

mở trượt... 

II. CÁC ỨNG DỤNG CỦA CỬA NHỰA UPVC ASEANWINDOW.

 Với các đặc tính ưu việt nêu ở trên. Cửa nhựa ASEANWINDOW có khả năng thích

với mọi lọai công trình, kiến trúc đó là kiến trúc phương tây hay kiến trúc phường

 kiến trúc hiện đại hay truyền thống. Vì vậy qúy khách hàng có thể yên tâm lựa chọn

ASEANWINDOW cho các công trình như sau :  Khách sạn, văn phòng, bịêt thự với yêu cầu tiện nghi cao. Nhà dân dụng, nhà vườn, nhà tiền chế, nhà kính. Các khối chung cư cao tầng, nhà văn phòng… Ưu thế của cửa ASEANWINDOW so với cửa nhôm và cửa gỗ sẽ đặc biệt phát huy ở những vị trí chịu mưa nắng, săn bay, nhà ga, nhà mặt đường có mật độ giao thông cao. Các phòng thu thanh thuộc nghành phát thanh và truyền hình, điện ảnh, nhạc viện, nhà hát, vũ trường, phòng Karaoke và các công trình xây dựng ven biển hoặc trên biển với sự xâm hại thường xuyên của hơi nước mặn.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ gặp:

Trương Ái Vy (NVKD)

DĐ: 0907 355 390

Email: aivy1006@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ