Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung Cấp Đèn Chùm Đồng Giá Rẻ Chất Lượng Nhất TpHCM

0905623704
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 24/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25495036

0905623704

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với những mẫu đèn trang trí nội thất độc đáo và ấn tượng là vật không thể thiếu trong các không gian nội thất hiện đại ngày nay. Đèn Sài Gòn một địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm đèn trang trí uy tín chất lượng nhất hiện nay với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu đèn phù hợp nhất với căn hộ của mình.
Đèn Sài Gòn chuyên cung cấp đèn chùm đồng các loại đẹp bền giá rẻ giảm đến 35%, LH ngay 0935 914 005 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng với giá thấp nhất thị trường.

Đèn chùm đồng bóng nến kiểu dáng lãng mạn cấu tạo chắc chắn

Đèn chùm đồng bóng nến cấu tạo chắc chắn từ khung xương làm bằng đồng nguyên chất tạo độ bền vĩnh cửu. Nguyên liệu cấu tạo nên đèn chùm đồng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và sử dụng bóng nến mang sự lãng mạn sang trọng cho không gian nội thất.
Đèn chùm đồng bóng nến thường có màu trắng, vàng tạo sự lung linh, ấm áp và một khung cảnh lãng mạng tuyệt vời. Bóng nến thuộc loại cao cấp không bị nóng hay mờ nhưng độ sáng tốt, không gây hại mắt.
Thiết kế đa dạng về kiểu dáng và kích thước để phù hợp với mọi không gian nội thất căn phòng.


Cung Cấp Đèn Chùm Đồng Giá Rẻ Chất Lượng Nhất TpHCM


Đèn chùm đồng chao đá mẫu mã đa dạng lắp đặt dễ dàng

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và sử dụng những vật liệu ngoại nhập tốt nhất để tạo nên những chiếc đèn chùm tốt nhất hiện nay.
Đèn chùm đồng chao đá với thân và tay đèn được cấu tạo từ đồng nguyên chất và nhập khẩu từ Đài Loan, Ý...Chao đèn sử dụng vật liệu thủy tinh được chế tạo thủ công mang từng chi tiết sắc nét hoàn hảo.
Đèn chùm đồng chao đá với nhiều kiểu dáng mẫu mã, sản phẩm này thường có kích thước nhỏ gọn dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt.


Lưu tin
Chia sẻ