Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cùng Xây Tương Lai với bảo hiểm nhân thọ Prudential.

01667182125
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:41 | 11/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26640599

01667182125

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một buổi sáng trung tuần tháng Tám, đoàn xe của chúng tôi khởi hành từ thành phố Lai Châu đi sâu vào xã Nậm Xe, huyện Phong Thổ trong sự ngạc nhiên pha lẫn háo hức của bà con người Dao địa phương. Hôm đó là lễ khởi công xây dựng phòng học mới, hệ thống nước sạch và sân chơi cho trường tiểu học bản Dền Thàng. Đây là công trình thuộc chương trình “Cùng Xây Tương Lai’’ năm 2016 của Prudential Việt Nam với sự điều phối và thực hiện của tổ chức Plan International Việt Nam.

Cùng Xây Tương Lai   với bảo hiểm nhân thọ Prudential. 

Công trình tại điểm trường Dền Thàng có vốn đầu tư hơn 700 triệu đồng bao gồm 1 phòng học mới diện tích 64m2 với trang thiết bị đầy đủ, nhà vệ sinh đạt chuẩn với hệ thống cung cấp nước sạch được nâng cấp và rào chắn sân chơi kiêng cố. Bên cạnh đó, những khóa học về việc khuyến khích con em học tập, sử dụng và bảo dưỡng các trang thiết bị, cơ sở vật chất mới của trường cũng sẽ được tổ chức để các thầy cô và phụ huynh tham gia.

Dền Thàng rất nghèo. Cả bản có 72/147 hộ thuộc diện nghèo. Thu nhập của người dân trong bản chủ yếu từ công việc đồng áng, trồng rừng và hỗ trợ từ chính phủ. Một gia đình 7 miệng ăn mỗi tháng chỉ kiếm được tầm 2 triệu đồng. Đến mùa giáp hạt, nhiều hộ gia đình lâm vào cảnh thiếu đói triền miên. Vậy mới thấy việc cho con em đến trường hàng ngày quả là một nỗ lực không nhỏ. Khi dự án Cùng xây tương lai đến với Dền Thàng, dân bản vui mừng và rất "ưng cái bụng" - anh Lý Chiển Phà hồ hởi cho biết. Anh Phà năm nay 37 tuổi, có 5 người con đều đang tuổi đi học, trong đó anh tự hào vì nhà mình là trường hợp duy nhất có con đang học lớp 10 ngoài xã. Anh bảo ngày xưa mình chỉ được học đến lớp 5, vợ học lớp 2 nên kiến thức hạn hẹp. Thấy nhiều người quen trong bản bị ma ngón bắt thì cũng nghĩ là chuyện không thể tránh khỏi. Nhưng sau khi được thầy Việt và các thầy cô giáo phân tích, anh hiểu ra con chữ quan trọng thế nào. Vậy nên bây giờ dù khó khăn cách mấy anh cũng sẽ cố gắng lo cho các con học hành tới nơi tới chốn. Mảnh đất để xây trường Dền Thàng cũng là do gia đình anh hiến tặng. Ngoài ra, "vì đã ưng cái bụng rồi nên dân bản chúng tôi sẽ đóng góp ngày công, giúp khuân đá và đổ đất nền khi công trình được xây", anh Phà hào hứng nói.

Vậy là chỉ sau một thời gian ngắn nữa, các em học sinh bản Dền Thàng sẽ không còn học tạm trong phòng thư viện nữa, sẽ có nhà vệ sinh sạch sẽ, có sân chơi rộng rãi, an toàn. Niềm vui đến trường sẽ theo đó mà nhân lên, để giấc mơ trở thành cô giáo của em Vàng Thị Thương (có bố mất sớm, sau giờ học thì phụ mẹ lên nương) hay trở thành bác sĩ của em Tẩn A Ngan (nhà rất nghèo, quanh năm ăn cơm với rau rừng)... có cơ hội thành hiện thực. Rồi con ma ngón cũng sẽ bị con chữ đuổi đi thật xa. Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi nhỏ ngày hôm nay sẽ đặt nền móng cho những đổi thay lớntrong cuộc sống của các em sau này."

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Website: prudential.com/.vn
Hotline: 1800 1247

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt