Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc giá rẻ

0933707707
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:05 | 23/02/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25763307

Khách vãng lai

0933707707

Mua quyền ưu tiên cho tin


Hiện nay trên thị trường cửa đang đón nhận một loại sản phẩm mới của công ty cửa nhựa Hàn Quốc mang tên gọi là cửa ABS Hàn Quốc hay cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Mục đích sử dụng của cửa nhựa này là dùng làm cửa đi cửa thông phòng và cửa vệ sinh thay cho sản phẩm cửa gỗ tự nhiên mà người Việt Nam đang sử dụng.

Chúng tôi là nhà sản xuất cung cấp cửa gỗ cửa nhựa lớn có uy tín và là nhà phân phối cửa nhựa lớn nhất, đại lý cấp 1 lớn của hãng cửa nhựa ABS đến từ Hàn Quốc.

Khách Hàng có thể an tâm khi đến với Sài Gòn Door để tham khảo mẫu cửa và lựa chọn các loại cửa gỗ cửa nhựa theo ý thích của mình, với uy tín chất lượng cao và giá rẻ hợp lý. Tại Saigondoor.net có giá cửa nhựa ABS rẻ không đâu rẻ bằng.

Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc.
- Giảm thiểu được lo ngại về việc hoa văn của cánh cửa bị bong ra khỏi bề mặt cửa trong quá trình sử dụng, có thể tự do trang trí hoa văn cửa bằng việc chạm khắc nổi cũng như chạm khắc chìm.
- Chất liệu bề mặt cánh cửa làm bằng tấm ABS nên không cần phải sơn mà vẫn bóng đẹp, có sức dai, độ bền chống va đập cao, tính thẩm mỹ rất cao với rất nhiều màu sắc phong phú và kiểu dáng hiện đại.
- Lõi cửa ABS sử dụng chất liệu lõi PVC Foam (loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa) có tính chịu ẩm rất tốt, cải tiến được nhược điểm của cửa gỗ dễ bị hút ẩm gây ra cong vênh, biến dạng, mục nát...
- Bên trong cửa có chứa Honey-comb giúp ngăn ngừa cánh bị cong vênh do thời tiết khô hanh và có tác dụng cách âm, cách nhiệt rất tốt.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của chúng tôi về cửa ABS Hàn Quốc, với phương châm "chất lượng là ưu tiên hàng đầu" chúng tôi mong muốn quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm thực sự chất lượng cho ngôi nhà của mình.

Những mẫu thiết kế cửa nhựa ABS Hàn Quốc độc đáo.

Cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc giá rẻCung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc giá rẻCung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc giá rẻCung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc giá rẻ
XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM CỬA ABS HÀN QUỐC TẠI ĐÂY
 
Liên hệ:
Cửa Hàng Saigondoor.net
1047 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Điện Thoại: 
- 0933707707 Mr Lãm 
- 0907999609 Ms Thúy
Email: sales.saigondoor@gmail.com


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt