Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp ly nhựa nắp cầu in logo số lượng ít giá rẻ

0986999819
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:11 | 19/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23837058

0986999819

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH SX TM DV Hưng Nguyễn Phát ( HUNUFA) là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng tiện nghi khách sạn và bao bì nhựa sử dụng 1 lần. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp một số khách sạn 5 sao và hầu hết các chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng cafe take away, trà sữa trân châu tại các thành phố lớn

 

Ngoài ra điểm mạnh của chúng tôi là các sản phẩm in logo theo yêu cầu trên bao bì nhựa như : ly nhựa, hộp nhựa, Túi chữ T, túi đựng ly, túi đựng nilon, màng ép....... ( số lượng ít chúng tôi vẫn in)

 

 Với  đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có năng lực, kinh nghiệm, chuyên nghiệp & được rèn luyện nghiêm khắc. Các thành viên này luôn luôn không ngừng nghiên cứu  và cập nhập kỹ thuật hiện đại để đảm bảo việc phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất; sản phẩm chất lượng nhất; và trở thành nhà cung cấp sản phẩm nhựa mỏng hàng đầu trên thị trường mà chúng tôi cung cấp.

 

Giá trị của chúng tôi được đo lường qua sự tín nhiệm của khách hàng; uy tín và đạo đức trong kinh doanh; cung cách phục vụ khách hàng tận tình và có trách nhiệm nghiêm túc đối với môi trường và xã hội. 

 

HUNUFA quan tâm đến vấn đề xây dựng sự hợp tác lâu dài với khách hàng và cam kết cung cấp sản phẩm bao bì  dùng 1 lần đảm bảo an toàn cho sức khỏe  người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

 

Chúng tôi tìm kiếm các ý kiến và nghiêm túc các phản hồi của bạn. Vì vậy, bạn hãy cho chúng tôi biết những gì bạn tin rằng chúng tôi làm tốt và những gì bạn tin rằng chúng tôi có thể cải thiện.

 

Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời phản hồi hoặc thắc mắc trong vòng 24 giờ, bằng cách sử dụng email hoặc số điện thoại bạn đã cung cấp cho chúng tôi.

 

Thông tin chúng tôi :

Công ty TNHH SX TM DV Hưng Nguyễn Phát

Địa chỉ : số 58 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình , TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 08. 3949 1739- 08. 3949 1769 --- Đặt hàng nhanh : 0919 685 695

Hotline: 0938 324 639 Mr Phương

Fax: 08 3949 1650

Email: sales@hunufa.com


web: hunufa.com

Lưu tin
Chia sẻ