Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, bền, đẹp và chất lượng tại Sài Gòn

0903179326
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:51 | 22/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27911118

0903179326

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn có biết khái niệm quạt nhựa quảng cáo ngày càng trở nên quen thuộc hơn với các doanh nghiệp khi mà nó trở thành một trong những cánh tay đắc lực trong việc quảng bá thương hiệu của họ?

Cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, bền, đẹp và chất lượng tại Sài Gòn


Quạt nhựa quảng cáo trước đây chỉ đơn thuần được chúng ta biết đến với tên gọi bình dân hơn là quạt nhựa cầm tay. Lúc ấy, nó được sử dụng với mục đích chủ yếu là đánh bay cái nóng, mang lại không khí mát mẻ cho người dùng. Thế nhưng, hiện nay, vai trò của nó được biết đến trong một lĩnh vực hoàn toàn mới – marketing. Cùng tìm hiểu về vai trò mới của nó qua bài viết này nhé!

Như chúng ta đã biết, quạt nhựa quảng cáo được làm từ nhựa PP, có độ bền tương đối cao, thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt. Đặc biệt, hai mặt của quạt được các doanh nghiệp tận dụng để in ấn hình ảnh sản phẩm và logo của công ty họ với mục đích quảng cáo. Họ sẽ đặt quạt với số lượng lớn để làm quà tặng trong các sự kiện và hội nghị. Nhờ vậy, những thông điệp được in trên quạt sẽ nhanh chóng được tiếp cận khách hàng với quy mô rộng lớn hơn. Đây cũng là một trong những lý do nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ đồng loạt chọn phương thức này làm mũi nhọn trong chiến lược marketing thương hiệu của mình.

Nhờ hiệu quả nên quạt nhựa quảng cáo được hầu hết các nhà kinh doanh săn đón, làm giấy lên một nỗi băn khoăn đâu mới thực sự là nơi cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, chất lượng tại Sài Gòn? Câu trả lời sẽ có ngay cho các bạn!

Cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, bền, đẹp và chất lượng tại Sài Gòn


Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bao Bì Phụng Nghi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp quạt nhựa quảng cáo, sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết với chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm quạ nhựa đạt chuẩn chất lượng, nhiều mẫu mã cho quý khách lựa chọn và sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu của khách.

Với phương châm “CHẤT LƯỢNG LÀ THƯƠNG HIỆU”chúng tôi mong muốn xây dựng một mối quan hệ hợp tác lâu dài và hỗ trợ hết mình trong chiến lược marketing của quý khách. Hy vọng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Phụng Nghi sẽ khiến quý khách thực sự hài lòng.

Cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, bền, đẹp và chất lượng tại Sài Gòn


Tự hào là điểm cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ hàng đầu tại TP HCM, Phụng Nghi luôn chú ý đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm và công nghệ, đồng thời vẫn giữ mức giá thành sản phẩm ở mức ưu đãi để các doanh nghiệp có thể an tâm đặt hàng dù là số lượng lớn hay nhỏ!

Nhanh tay gọi đến số hotline 0903.179.326 Mr.Nghị để được tư vấn dầy đủ mọi thắc mắc và sở hữu cho mình mức giá quạt nhựa quảng cáo ưu đãi nhất!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI

Địa chỉ : 233/3 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0903.179.326

Email : nghitran.tkc@gmail.com


Website : pnpack.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt