Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:15 | 08/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23220751

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet

Cung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet
Cung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet
Chỉ cần 30 phút, bữa ăn lạnh đã được làm nóng.Thiết kế riêng ngăn đựng cơm và thức ăn, có thể tháo rời từng ngăn và xếp vào hộp ăn trưa.Thức ăn được bảo quản một cách hiệu quả nhất, không lo thức ăn bị hấp hơi, ôi thiu trong những ngày nắng nóng như hộp cơm thông thường. Công suất chỉ 50W, tiết kiệm điện năng tối đa, có đèn báo sáng khi cơm và thức ăn bắt đầu được làm nóng.  Cực kỳ tiện ích cho nhân viên văn phòng, thức ăn của bé khi đến trường. Không chỉ tiện dụng, mẫu mã đẹp, lai rất an toàn nên bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn ngon mọi lúc mọi nơi.  Nhỏ gọn, di động, dễ dàng bỏ vào túi hay cốp xe.  Màu sắc : cam - xanh - hồng. 
Cung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet


Để "chống lại thời bão giá" và cũng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em giới văn phòng đã chọn giải pháp mang cơm cặp lồng đi làm. Bữa cơm trưa tại cơ quan không chỉ giúp chị em tiết kiệm được chi phí, giữ gìn sức khỏe mà còn là khoảng thời gian thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Thế nhưng nhiều chị em đang lo lắng, bữa cơm trưa mang theo sẽ nguội lạnh, ăn vừa không ngon lại không đảm bảo sức khỏe? Giải pháp hữu hiệu cho chị em chính là hộp ủ cơm Magic Bullet – sản phẩm vừa tiện lợi, an toàn lại dễ sử dụng, giúp chị em có được bữa trưa nóng sốt, ngon lành. 

Cung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet

 

Thông tin sản phẩmTên sản phẩm: Hộp ủ cơm Magic BulletHãng sản xuất: Magic Bullet Multi FunctionTrọng lượng tịnh: 0.67kgTổng trọng lượng:0.83 kgKích thước: 180*115*247cm Màu sắc: Có 3 màu: Cam, hồng đậm và xanh dương. Điện thế, công suất: 220V-50Hz-50WCung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet
Hộp được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe. Không chỉ thu hút các chị em mà cánh đàn ông cũng tỏ ra thích thú với sản phẩm này, một bữa cơm trưa ngon lành do vợ tự tay nấu và chuẩn bị thì còn gì bằng.
Hộp có 2 ngăn, 1 ngăn đựng cơm và thức ăn, 1 ngăn đựng canh, dung tích khá lớn nên các bạn có thể để thức ăn tùy thích. 
Gần đến giờ ăn trưa các chị em chỉ cần cắm điện chờ khoảng 30 phút là đã có một suất cơm nóng hổi vào đúng giờ nghỉ trưa. Công suất hộp chỉ tầm 50W, ngang với công suất của 1 cái bóng đèn nhưng hiệu quả thì nhiều hơn mong đợi.  
Với hộp cơm tự động Magic Bullet thế hệ mới không chỉ tiện dụng, mẫu mã đẹp, lại đảm bảo vệ sinh nên bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn ngon mọi lúc mọi nơi.
Cung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet
Bạn sẽ không còn lo lắng về vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng bữa ăn đảm bảo, thưởng thức theo khẩu vị của riêng mình. Dù thời tiết lạnh giá hay nóng bức bạn vẫn có thể thưởng thức bữa ăn nóng sốt. Thức ăn được bảo quản một cách hiệu quả nhất, bạn sẽ không lo thức ăn sẽ bị hấp hơi, ôi thiu trong những ngày nồm, nắng nóng hay bị nguội tanh nguội ngắt trong những ngày đông như những hộp cơm thông thường. Đặc biệt, sản phẩm cực kỳ tiện ích cho nhân viên văn phòng, chuẩn bị thức ăn của bé khi đến trường… 
Hướng dẫn sử dụng:  
+ Bước 1: Cho cơm và thức ăn đã nấu chín vào các ngăn đựng.
+ Bước 2: Cho các ngăn đã đủ thức ăn vào hộp cơm, đóng chặt nắp lại bằng các khóa bên sườn. 
+ Bước 3: Trước khi ăn khoảng 30 – 40 phút, mở nắp cao su của phích điện, nối với dây điện.
+ Bước 4: Cắm điện vào hộp cơm ủ. Đèn báo hiệu bật sáng, bắt đầu hâm nóng cơm và thức ăn.  
Cung cấp sỉ và lẻ hộp cơm tự hâm nóng Magic Bullet
Cách thức làm sạch:  
Việc vệ sinh hộp cũng rất đơn giản, chỉ cần đậy chặt nút của ổ cắm điện, quý khách có thể thoải mái lau chùi, cọ rửa bằng nước rửa bát thông thường. Quý khách lưu ý không ngâm hộp vào trong nước, nên lau bằng vải mềm. Không rửa bằng dầu chuối, các loại dầu, bột tẩy rửa, bàn chải cứng bằng kim loại hay quả bóng kim loại.
Những lưu ý đặc biệt trong quá trình sử dụng :
Trước khi làm nóng, mở nút thông hơi phía trên nắp hộp để hơi thức ăn thoát ra. Nếu không làm như vậy, áp lực hơi trong hộp sẽ tăng lên có thể gây biến dạng hộp, tăng các khe hở và sản phẩm khó sử dụng bình thường như trước.
Không nên tiệt trùng sản phẩm dưới nhiệt độ cao.
Không làm nóng sản phẩm bằng lo vi sóng.
Không để hộp cơm vào trong tủ lạnh.
Không ngâm sản phẩm trong nước hay chất lỏng khác.
Sau khi dùng xong cần ngắt các kết nối với dòng điện.
Khi không dùng trong một thời gian dài, cần rửa sạch và gói lại cẩn thận, để nơi thông thoáng, tránh ẩm.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt