Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp thiết bị điều khiển cửa tự động và cổng tự động

0909205698
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:58 | 18/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

27900101

0909205698

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điều khiển cửa tự động và cổng tự động chất lượng cao tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng thiết bị này cho các cánh cửa hiện có hoặc làm mới hoàn toàn nó có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn so với các loại cửa cổng truyền thống trước đây.

Bạn không cần phải mở cửa và mở cổng bằng tay nữa, tất cả có thể được đóng mở hoàn toàn tự động hoặc bán tự động tùy theo yêu cầu của người tiêu dụng. Ngoài ra chúng ta còn có thể tích hợp thêm các thiết bị kiểm soát an ninh truy cập khác phù hợp với yêu cầu cũng như mục đích của người tiêu dùng hiện nay.

Công ty thiết bị tự động Bảo Phúc bán các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại các quốc gia như Ý, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Malaysia, bằng cách nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy vì thế chúng tôi là nhà phân phối không cần phải thông qua bất cứ đối tác kinh doanh nào khác. Được đăng ký với tên chủ sở hữu Lê Ngọc Tuấn dưới giấy phép kinh doanh số 0309987208 tại chi cục thuế quận bình tân vào năm 2010, tuy nhiên thời gian chúng tôi làm việc dài hơn so với thời gian đăng ký giấp phép trên 15 năm năm bắt đầu từ những năm 2002 tới nay.

Đến với công ty chúng tôi bạn không chỉ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao uy tín, mà còn hưởng được nhiều ưu đãi lớn về giá cũng như chất lượng dịch vụ hẫu mãi sau bảo hành. 

Trong ngành cổng tự động bạn không thể nào không biết tới thương hiệu BFT, FAAC của Ý và G-Force, Celmer, Letron của Malaysia hay cửa tự động của hãng NABCO, SWICO hoặc KTH. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam vì thế nếu bạn muốn lắp đặt sản phẩm của một trong các hãng ở dưới đây thì không thể bỏ qua chúng tôi.

Giới thiệu một số sản phẩm chính được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Cung cấp thiết bị điều khiển cửa tự động và cổng tự động

Cổng trượt tự động Deimos BT A600

Dữ liệu kỹ thuật cổng tự động BT A600

 U-Link Không

Đơn vị điều khiển Hamal SL2

Cung cấp điện Board 230 v

Cung cấp điện 24 v

Công suất đầu vào 70 w

Cổng tốc độ 12 m / phút

Khóa điện

Tần suất sử dụng chuyên sâu

Điều kiện môi trường (min) -20 ° c

Điều kiện môi trường (tối đa) 55 ° c

Cấp độ bảo vệ Ip24

Thiết bị truyền động trọng lượng 8 kg

Điện áp 24 v

Trọng lượng 600 kg

Cung cấp thiết bị điều khiển cửa tự động và cổng tự động

Cổng trượt tự động FAAC Model 844 R

Cổng trượt tự động FAAC Model 844 R được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn cổng tự động hàng đầu nước Ý FAAC chịu được trọng lượng của cổng tối đa là 1000kg.

Sử dụng động cơ có thể đảo ngược quá trình: trong trường hợp bị mất điện cung cấp cho động cơ có thể sử dụng di chuyển bằng tay.

Sử dụng khóa điện để duy trì được lắp đặt ở vị trí kín.

Có hệ thống bôi trơn thiết bị tự động cho phần cơ khí giúp giảm ma sát và tiếng ồn khi vận hành chính vì vậy không phải tốn nhiều công lắp đặt và bảo trì.

Cung cấp thiết bị điều khiển cửa tự động và cổng tự động

Cổng trượt tự động BFT ICARO 2000 sử dụng cho các loại cổng có trọng lượng cao lên tới 2000 kg, tốc độ lá tối đa lên đến 9 m / phút. Sử dụng nguồn điện 230V vận hành cổng trượt  tự động, cực kỳ mạnh mẽ và hiệu suất cao. Các đơn vị kiểm soát đảm bảo an toàn nhờ hoàn toàn vào hệ thống điều khiển mô-men xoắn độc quyền làm cho các nhà khai thác tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn hiện tại châu Âu.

 

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc

Địa chỉ: số 5, đường 15A, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân

Điện thoại di động: 0903 831 317 – 0909 480 305

Điện thoại bàn: (028) 62 900 939

Website: www.baophuc.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt