Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cùng du lịch bay đặt vé Vietjet, Vietnam airline, Jetstar giá rẻ

0916679499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 08/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27493984

0916679499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay giá rẻ đang là chủ đề được mọi người quan tâm nhiều nhất hiện nay. Thời gian qua với các hành trình bay dày đặc và giá vé cực kì rẻ khiến mọi khách hàng cảm thấy thoải mái. Trong các hãng hàng không VIETNAM_AIRLINES, VIETJET, JETSTAR. Thì VIETJET là đi đầu tiên phong với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn " vé máy bay 0Đ " Mọi khách hàng đều hài lòng khi đặt mua vé của Vietjet.
Không thua kém Vietjet hai hãng còn lại Vietnam_airlines và Jetstar cũng mang đến cho khách hàng của mình những khuyến mãi hấp dẫn với các mức giá chỉ từ " 11.000Đ, 40.000Đ, 58.000Đ và 399.000Đ "
- Với các vé máy bay khuyến mãi và mức giá hợp lý như vậy các bạn có thể di chuyển cho các chặn bay nội địa và quốc tế với mức giá vô cùng ưu đãi. Với mức giá rẻ như vậy nhưng các hãng hàng không vẩn mang đến những dịch vụ trên mỗi chuyến bay đều là những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng sự tiện nghi và hài lòng nhất.
- Các vé vé máy bay khuyến mãi bởi các hãng Vietnam_airlines, Vietjet, Jetstar thường được kéo dài từ 3 ngày đến 1 tuần, thời gian đặt vé thường là từ 12h - 14h mỗi ngày trong thời gian áp dụng khuyến mãi. Với các mức giá chưa bằng một nữa giá vé hạng phổ thông, thậm chí còn thấp hơn nhiều như vậy thì số lượng củng sẽ có giới hạn theo quy định mà lượng nhu cầu của khách hàng quá cao nên số lượng vé không đủ để đáp ứng hết toàn bộ khách hàng được. Vậy nên bạn cần nhanh tay chọn ngay cho mình một đại lý bán vé chất lượng nhất để có thể sỡ hữu vé giá rẻ.
Để có thể đặt vé kịp thời sỡ hữu những tấm vé rẻ nhất như mong muốn cho chặn bay của mình các bạn hãy chọn DULICHBAY và nhanh tay cập nhật thông tin của mình trên wedsite https://dulichbay.vn hoặc có thể gọi điện đến tổng đài hỗ trợ đặt vé qua số 091.6679.499 . DULICHBAY sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất và hành trình bay hoàn hão nhất.
Các bạn hãy like fanpage để xem cập nhật các chương trình khuyễn mãi & vé máy bay giá rẻ thường xuyên : https://facebook.com/dulichbay.vn
Hotline đặt vé : 091.6679.499

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt