Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cùng vé máy bay đi Úc tham quan toà tháp Sydney

0839562142
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:57 | 26/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25503344

0839562142

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tham quan toà tháp Sydney - Úc cùng ve may bay gia re của đại lý Việt Nam Booking

Chỉ mất 40 giây để đi thang máy đến tầng quan sát và nhà hàng ở Sydney Tower, trên các đường phố ở trung tâm Sydney 1.000 feet (300 mét). Khai trương vào năm 1980, tháp đã trở thành một địa điểm ưa thích của người dân địa phương và khách du lịch. Đây là một tác phẩm rất được yêu thích của Sydney.

Cùng vé máy bay đi Úc tham quan toà tháp Sydney

Các tòa tháp được chia thành bốn phần. Các đài quan sát chính, còn được gọi là tháp Sydney mắt, phân khúc cao nhất. Được bao quanh hoàn toàn bằng kính từ sàn đến trần nhà, sàn quan sát cho phép khách du lịch để quan sát 360 độ hướng tới Sydney và xa hơn nữa. Từ đây, hãy lấy một toàn cảnh dãy núi Blue (Blue Mountains) và bờ biển. Ống nhòm công suất cao sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm và một ngôn ngữ giàu kinh nghiệm như rạp chiếu phim 4D sẽ giúp du khách đã sớm quen thuộc với Sydney. Tìm đường trong thành phố là dễ dàng khi du khách quay trở lại mặt đất.

Cùng vé máy bay đi Úc tham quan toà tháp Sydney

Sydney Đối với một bữa ăn đáng nhớ, đến những quán bar và nhà hàng trên ba tầng dưới. 360 Bar & Restaurant sẽ xoay vòng tròn của khách ăn uống, và Sydney Tháp Nhà hàng Buffet Buffet hoàn toàn phù hợp với các gia đình. Đối với du khách ăn uống cầu kỳ hơn, hãy ghé thăm nhà hàng Sky Venue nằm trên tầng thứ ba.

Cao trên các chuyến tham quan cuối cùng với một Skywalk. Trong kinh nghiệm này, du khách sẽ được mặc một bộ trang phục đặc biệt, thắt dây an toàn và bước vào một cảnh kính tầng tầng đầy hứa hẹn trong chiều cao gấp đôi Sydney Harbour Bridge. Trong chuyến đi 45 phút, một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm cho du khách sẽ thấy điểm tham quan của thành phố. Máy ảnh và điện thoại di động đã bị cấm vì lý do an toàn; Tuy nhiên, một dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Cùng vé máy bay đi Úc tham quan toà tháp Sydney

Sydney Tower nằm ở giữa đường Market, một trong những đường phố trung tâm của nhộn nhịp nhất của Sydney. Các phương tiện giao thông công cộng là sự lựa chọn dễ dàng nhất để đi đến tháp. Tháp mở cửa hàng ngày. Quan sát sàn đóng cửa vào ngày Giáng sinh.

Thưởng thức bánh Poi nổi tiếng Honolulu Hawaii

Bất kỳ ai mua vé máy bay đi Honolulu giá rẻ tới Honolulu Hawaii không thể bỏ qua một món ăn rất đặc biệt đó là chiếc bánh Poi. Bánh này được phát minh bởi những người lần đầu tiên đến Hawaii vào khoảng 400 năm trước Công nguyên. Nó cũng là một món ăn truyền thống với ý nghĩa tâm linh truyền thống trong đời sống hàng ngày của người dân Hawaii.

Cùng vé máy bay đi Úc tham quan toà tháp Sydney

Họ làm bánh Poi nghiền thành bột bằng cơ thể của cây khoai môn, sau đó nấu đem nấu chín. Bánh này có thể ăn trong vài ngày cùng với muối cá hoặc cá trứng. Người dân địa phương có thể sử dụng poi bánh mì chua. Mặc dù người dân địa phương được coi là poi thực phẩm tốt nhưng một số khách du lịch đến Hawaii không phải là món ăn rất phổ biến.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Tham khảo ve may bay di Uc gia re chi tiết tại website vietnambooking.com hãy truy cập ngay để biết thêm chi tiết về giá vé đi Úc cũng như hành trình của các hãng hàng không.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt