Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

ĐẸP FASHION SHOW 10 Khởi động cùng chương trình tuyển người mẫu

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:10 | 19/08/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

46

Mã tin

15576873

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
ĐẸP FASHION SHOW 10 Khởi động cùng chương trình tuyển người mẫu
ĐẸP FASHION SHOW 10

KHỞI ĐỘNG CÙNG CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN NGƯỜI MẪU

HÀ NỘI, 02/08/2011 – Chương trình Đẹp Fashion Show lần thứ 10 với chủ đề Đam mê, sự kiện thời trang được mong đợi nhất trong năm do tạp chí Đẹp cùng Công ty Le Media và Le Bros tổ chức, sẽ diễn ra trong một đêm duy nhất vào ngày 15 tháng 10 năm 2011 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, tp. Hồ Chí Minh. Năm nay là lần đầu tiên, các bạn trẻ yêu thích trình diễn thời trang sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn trong chương trình uy tín này bằng cách tham gia cuộc thi tuyển người mẫu bắt đầu từ ngày 01/08/2011 đến ngày 31/08/2011 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Được tổ chức từ năm 2004, Đẹp Fashion Show (DFS) đã khẳng định thương hiệu qua 9 kỳ tổ chức liên tục. Với phương châm “không lặp lại”, ê kíp sáng tạo của DFS luôn mang tới khán giả một chương trình nghệ thuật – thời trang mới lạ, đặc sắc và đậm tính nhân văn. Chương trình DFS lần thứ 10 với chủ đề Đam mê được tổ chức đặc biệt hoành tráng với số lượng nghệ sỹ tham gia đông hơn những chương trình khác và khu vực khán giả cũng lớn hơn. DFS là chương trình hội tụ nhiều tài năng và cũng là nơi liên tục phát hiện và khẳng định các tài năng trẻ trong ngành thời trang. Lần này, các bạn trẻ yêu trình diễn thời trang sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn trong chương trình đặc biệt DFS 10. Đây là cơ hội nhưng cũng là thử thách không nhỏ với người tham gia cuộc thi bởi trong DFS, người mẫu không phải là những “chiếc mắc áo di động” mà là một mảnh ghép của chương trình. Họ thể hiện một “vai diễn” của mình theo thông điệp và chủ đề của chương trình.
Sự tham gia của những gương mặt trẻ, những nhân tố mới sẽ tạo nên nguồn cảm hứng mới lạ cho không chỉ đạo diễn chương trình mà còn cho chính các nhà thiết kế và ê kíp sáng tạo. “Đam mê” của Đẹp Fashion Show 10 sẽ là sự tổng hòa của những niềm đam mê đã “dạn dày” cùng với niềm đam mê của cả một giới trẻ nhiệt huyết với thời trang và sân khấu trình diễn chuyên nghiệp. Để tạo được nên sự đồng điệu mà không kém phần mới mẻ trong “Đam mê”, những gương mặt người mẫu mới là yếu tố không thể thiếu để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chặng đường 10 lần tổ chức của Đẹp Fashion Show.
Như người mẫu Xuân Lan – chỉ đạo catwalk của nhiều kì DFS – chia sẻ: “để tìm một chương trình thời trang chuyên nghiệp, người mẫu diễn tốt và chuyển tải được cái hồn của chương trình rất khó. Sự thành công của mỗi người mẫu trong đêm diễn này sẽ là điểm khởi đầu thuận lợi cho việc khẳng định vị trí của họ trên sàn diễn sân khấu thời trang chuyên nghiệp sau này. Hy vọng sẽ có nhiều bạn trẻ đến với cuộc thi này và sân khấu thời trang chuyên nghiệp tại Việt Nam sẽ có thêm những người mẫu mới tài năng.”
Chương trình tìm kiếm những người mẫu tài năng cho Đẹp Fashion Show. sẽ diễn ra trong tháng 08/2011 và chi tiết đăng ký được đăng tải trên website của tạp chí Đẹp (dep.com.vn) và website chính thức của chương trình (depfashion.com).

FACEBOOK của chương trình :
http://www.facebook.com/pages/Dep-Fa...w/135203091544


Mọi thông tin báo chí vui lòng liên hệ:

Nguyễn Ngọc Mai
Chuyên viên truyền thông

LE & BROTHERS LIMITED (LE BROS)
162 Phương Liệt, Hà Nội
Tel: (+4) 3868 9568
Fax: (+4) 38689569
Mobile: 098 762 3743
E-mail: mainn.pr@lebrothers.com
www.lebrothers.com / www.dep.com.vn / www.depfashion.com
Lưu tin
Chia sẻ