Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đầu tư bàn học tốt là đầu tư cho tương lai của con bạn

0909494414
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 17/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27830070

0909494414

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trong tuần qua, showroom nội thất Khải Hồng đã tiếp xúc một người khách hàng khá đặc biệt. Đặc biệt bởi sau những tư vấn mua bàn học sinh trong thời gian ngắn của chúng tôi nhưng đã bắt gặp ở anh sự đồng cảm, sẻ chia, từ những câu chuyện thời ấu thơ tới tình thương vô bờ anh dành cho con trai của mình. 
Đầu tư bàn học tốt là đầu tư cho tương lai của con bạn

Anh tên Đức, là một kỹ sư xây dựng cầu đường của đơn vị trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Anh tình cờ đến với Hi Furniture sau những tìm hiểu trên mạng Internet về mua bàn học sinh phù hợp cho con trai đang học tiểu học và gần sát nhà anh cũng có người đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Anh tâm sự về tuổi thơ nhọc nhằn, vất vả bởi hoàn cảnh khó khăn của gia đình và sức khỏe ngày một yếu của cha mẹ. Trong hoàn cảnh đó anh đã gắng sức học hành để có được tương lai tươi sáng hơn và một vị trí đáng kể trong cuộc sống hiện tại. Chính bởi vậy, hiện tại dù chưa dư giả nhiều nhưng anh đã đầu tư rất lớn cho việc học của con, trong đó các trang thiết bị phục vụ học tập, đặc biệt là bàn học sinh được anh chọn lựa khá kỹ lưỡng.
Sau những tư vấn chi tiết và các hướng dẫn sử dụng anh đã chọn mua bàn học sinh gỗ cao su của Hi Furniture, đặc biệt khi giao hàng anh còn kiểm tra khá kỹ lưỡng chi tiết kỹ thuật và những tiện ích có sẵn để hướng dẫn con sử dụng.
Đầu tư bàn học tốt là đầu tư cho tương lai của con bạn
Bàn học sinh thông minh SD-1151
Bạn muốn xem chi tiết sản phẩm mời bạn click vào đây: Đầu tư bàn học tốt là đầu tư cho tương lai của con bạn

Anh chia sẻ: “Với tôi là một người đã sinh ra trong gia cảnh thiếu thốn, nên từ nhỏ đã quyết tâm học hành, và kết quả là giờ đây tôi đã là 1 người có chố đứng vững chắc trong xã hội, cũng vì thế giờ đây tôi có con tôi cũng hiểu và đầu tư vào học hành cho con rất nhiều để sau này con tôi có điểm tựa, là 1 người kỹ sư nên tôi rất quan tâm đến chất lượng cũng như các tính năng có lợi của sản phẩm đó, và bàn học sinh của Hi Furniture là sản phẩm đã đáp ứng được các tiêu chí về chiếc bàn học sinh thông minh, vì sản phẩm này không những rất tiện lợi mà được làm rất khoa học”.
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt