Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đặc sản thịt heo tộc, heo rừng, gà đông tảo

0968365632
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 16/05/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

467

Mã tin

20581921

0968365632

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

TRANG TRẠI ĐỨC HUY

Địa chỉ: Xã Bàu Sen, Long Khánh, Đồng Nai

Chi Nhánh: 52/3 Đường 1, KP5, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. HCM

ĐT: 0968 365 632, 08. 62839577

Email: huy_877@yahoo.com

 

Trang trại Đức Huy giới thiệu và cung cấp đến Quý khách hàng đặc sản thịt gà Đông Tảo, thịt heo tộc, thịt heo rừng.

 

  • Nhận cung cấp heo tộc, heo rừng nguyên con sống, từ 4kg trở lên

  • Nhận cung cấp thịt heo tươi được làm thịt vào ngày t7 hàng tuần, quý khách vui lòng điện thoại đặt trước, số lượng từ 2kg trở lên.

  • Gà Đông Tảo nguyên con sống hoặc làm sẵn theo yêu cầu của khách hàng

  • Đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Nhận giao hàng tận nơi

  

GÀ ĐÔNG TẢO

 Là giống gà thuần chủng của làng Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Từng là một trong 10 đặc sản tiến vua nổi tiếng của người Việt. Năm 1993 gà Đông Tảo được đưa vào danh sách các giống gia cầm quí hiếm, được bảo tồn nguồn gien bởi Viện chăn nuôi quốc gia.

 Đặc điểm của giống gà này là thịt ngọt, săn chắc, lớp da rất dày, giòn & không có lớp mỡ bên dưới da giống như các giống gà thông thường. Đặc biệt là đôi chân sù sì khổng lồ như vảy rồng. Do trọng lượng mỗi con trưởng thành từ 5- 6kg, gà càng già, đôi chân càng to, da có màu đỏ hồng rất đẹp, tướng đi bệ vệ, oai phong nên ngoài việc là đặc sản để chế biến các món ăn, giống gà này còn được nuôi để làm cảnh.

 Thức ăn chính của giống gà này là ngô, thóc và thích hợp với môi trường nuôi thả tự nhiên, không thể nuôi nhốt vì chúng sẽ không phát triển và cắn nhau đến sứt đầu mẻ trán, dẫn đến tỉ lệ hao hụt cao. Cũng chính vì các đặc điểm này, mà giống gà Đông Tảo luôn có lớp thịt săn chắc & giòn ngọt.

 Đặc biệt gà Đông Tảo do trang trại cung cấp được tuyển chọn trực tiếp từ làng gà Đông Tảo huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, đảm bảo thuần chủng, không lai tạp.   

Do hiện nay giá gà thịt Đông Tảo khá cao, nguồn hàng khan hiếm, vì vậy trên thị trường xuất hiện khá nhiều giống gà được người bán rao là “gà Đông Tảo” nhưng có giá khá rẻ . Đây thực chất là gà lai giữa gà Đông Tảo và các giống gà có tỉ lệ sinh sản cao cho thịt dai và nhạt, không giòn ngọt và thơm ngon như gà Đông Tảo, hoặc tạo sự nhầm lẫn cho người tiêu dùng giữa giống gà Móng (một lọai gà có đôi chân to khá giống với gà Đông Tảo, nhưng chân không xù sì và chỉ đỏ hồng tại các kẽ chân).

 

Tại trang trại chúng tôi nuôi và cung cấp con giống đủ mọi lứa tuổi cho khách hàng. Ngòai ra, chúng tôi có nguồn hàng gà thịt (gà thương phẩm) ổn định, chất lượng cao, đảm bảo thuần chủng, không lai tạp được nhập trực tiếp hàng tuần từ trại gà Đông Tảo của gia đình ngay tại Khoái Châu, Hưng Yên.

Đặc sản thịt heo tộc, heo rừng, gà đông tảo

 

 

HEO TỘC- HEO RỪNG

 Heo tộc:Còn gọi là heo mọi, là giống heo nhỏ con, thường được các dân tộc miền núi nuôi thả rông, thức ăn chủ yếu là các loại côn trùng, rễ cây và các lọai rau củ quả có trong tự nhiên. 

Heo rừng:Thích nghi và sinh trưởng tốt nhất trong môi trường nuôi bán thiên nhiên, có hồ nước tắm, sân chơi rộng lớn cho heo chạy nhảy, ủi đất, không bị cuồng chân.

 

Đặc trưng heo rừng là rất khỏe mạnh, có sức đề kháng cao, ăn tạp và liên tục đào bới, lùng sục khắp nơi để tỉm thức ăn.

 Do đặc trưng về môi trường sống, được nuôi thả tự nhiên, vận động liên tục, nguồn thức ăn chủ yếu là từ tự nhiên. Vì vậy cả 2 giống heo này đều cho thịt rất săn chắc và thơm ngon, ít mỡ và da rất giòn. Đây cũng là nguồn thực phẩm sạch , đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏa cho người tiêu dùng.

  

Tại trang trại chúng tôi nuôi và nhân giống heo rừng và heo tộc ( còn gọi là heo mọi, giống heo này nhỏ con, trọng lượng tối đa từ 30kg đổ lại) theo mô hình nuôi thả tự nhiên, sử dụng thức ăn thô, không qua chế biến, không có chất tăng trưởng. Do đặc tính của giống heo rừng và heo tộc , cả hai giống heo này đều có thịt săn chắc, thơm ngon và rất ít mỡ, cung cấp nhiều dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an tòan thực phẩm.

Đặc sản thịt heo tộc, heo rừng, gà đông tảo

 Đặc sản thịt heo tộc, heo rừng, gà đông tảo

Chúng tôi nhận cung cấp heo sống nguyên con, trọng lượng từ 4kg- 30kg. Ngòai ra chúng tôi có nguồn hàng thịt tươi sống được chế biến tại trang trại vào ngày thứ bảy hàng tuần, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đặt hàng trước.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ